พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  25.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ความจำเสื่อม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังจากที่ฟางไปตามคุณหมอก็เข้ามาตรวจอาการของโทโมะตรวจเสร็จก็บอกอาการของโทโมะออกไปว่า
 
 
หมอ//คุณวิศวะอาการของเขาความจำเสื่อมชั่วคราวน่ะครับหายแน่นอนครับแต่ญาติๆต้องค่อยๆฟื้นความทรงจำนะครับเสร็จแล้วหมอขอตัวนะครับ//แล้วคุณหมอก็ออกไปจากห้องฟางก็เดินมาหาโทโมะก่อนจะพูดว่า
 
 
โทโมะ//เธอ..เป็นใคร//ฟางหน้าเศร้าลงทันที
 
 
ฟาง//พี่ชื่อโทโมะนะ...ส่วนนั้นคุณแม่...ส่วนนั้นเฟย์กับเขื่อนเพื่อนของเรา...ส่วนเด็กคนนั้นน้องต้นเด็กที่คุณรับเลี้ยงค่ะ....
 
 
โทโมะ//แล้วเธอละ//ฟางก็ตอบด้วยน้ำเสียงที่เศร้า
 
 
ฟาง//ฉันฟางค่ะเป็น...แฟนของพี่//พอฟางบอกออกไปโทโมะทวนชื่อของฟาง
 
 
โทโมะ//ฟาง...โอ้ยยย...//ภาพของฟางเจ้ามาในหัวเขาจนเขาปวดหัวกุมหัวเอาไว้
 
 
 
ฟาง//อย่าพึ่งฝืนค่ะค่อยๆจำนะค่ะพี่โมะวันนี้เรากลับบ้านกันนะ//แล้วทุกคนก็พาโทโมะกลับบ้าน
 
 
ถึงบ้านแล้วทุกคนก็ฝากฟางดูแลโทโมะเพราะว่าถ้าอยู่กับแฟนตัวเองน่าจะจำอะไรได้บ้าง
 
 
ฟางพาโทโมะออกมานั่งพักที่ห้องก่อน
 
 
ฟาง//จำได้มั้ยค่ะที่นี่น่ะห้องพี่โมะนะ//โทโมะมองไปรอบๆแต่ก็มีภาพมาบ้างแต่ก็ยังจำไม่ได้อยู่ดี
 
 
โทโมะ//ขอโทษนะครับผมจำไม่ได้//ฟางเข้ามากอดแล้วปรอบใจว่า
 
 
ฟาง//ไม่เป็นไรนะค่ะค่อยๆนึกนะฟางจะอยู่ข้างพี่โมะนะเอางี้พี่มาเหนื่อยๆแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำก่อนนะ//แล้วโทโมะก็พยักหน้าก่อนจะถามฟางว่าเสื้อผ้าอยู่ไหนแล้วก็หยิบผ้าเช็ดตัวเสื้อผ้าเข้าไปอาบน้ำแล้วจะได้ลงไปทานข้าวเย็นกันระหว่างนั้นฟางก็อาบน้ำเสร็จแล้วทั้งคู่ก็ทานอาหารเย็นเสร็จก็กลับมาขึ้นห้อง
 
 
ห้องโทโมะ
 
 
ฟาง//ฝันดีนะค่ะพี่พักผ่อนนะเดี๋ยวฟางกลับห้องก่อน//ฟางกำลังเดินออกจากห้องแต่ถูกมือแกร่งรั้งเอาไว้
 
 
โทโมะ//คุณฟางช่วยนอนเป็นเพื่อนผมบนเตียงได้มั้ยครับ//ฟางหันหลังกับมา
 
 
ฟาง//ก็ได้ค่ะ//แล้วฟางก็เดินไปปิดไฟแล้วล้มตัวนอนลงบนเตียงข้างๆโทโมะ
 
ก่อนที่สองคนจะหลับไหลไปอีกคืนหนึ่งเป็นคืนที่เธอร้องไห้และเสียใจแต่จะพยายามที่จะทำให้ความทรงจำกลับมาให้ได้
 
 
                              --------------------------------------------------------------------------------------------------
 
                       "         แล้วโทโมะจะจำความทรงจำกับทุกคนได้ตอนไหนละ
 
                         "      ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะเม้นให้หน่อยนะ..อ้อนละ  "
 
                 "ใกล้เปิดเทอมแล้วอะวันที่18แล้ว.....แต่ก็นะคืนนี้ฝันดีนะค่ะทุกคน   "
 
                
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา