พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ความทรงจำที่กลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เช้าวันต่อมาฟางกับโทโมะก็อาบน้ำทาข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วพากโทโมะออกไปเดินข้างนอกเพื่อทำให้ความทรงจำของโทโมะกลับมาด้วยการพาไปเดินสวนหลังบ้าน
 
 
ฟาง//เป็นยังไงค่ะพอจะจำได้รึป่าวค่ะ//ฟางถามโทโมะที่มองรอบๆสวนของบ้านก่อนจะหันกลับมาตอบฟาง
 
 
โทโมะ//ไม่ได้เลยครับ//ฟางก็ยังมีความพยาขามไม่ยอมแพ้เจอม้านั่งตัวหนึ่ง
 
 
ฟาง//ไปนังพักตรงม้านั่งตรงนั้นดีกว่าค่ะ//เป็นโต๊ะยาวๆแบบไม้ที่นั่งสองคน แล้วฟางก็เล่าเรื่องที่โทโมะจะแต่งงานกับเขาให้ฟัง
 
 
ฟาง//พี่โมะน่ะเคยบอกกับฟางนะ//โทโมะหันมาถามทันทีว่าเรื่องอะไรกัน
 
 
โทโมะ//เรื่องอะไรหรอครับช่วยเล่าให้ฟังได้มั้ยครับเพื่อว่าผมจะจำอะไรได้บ้าง//ฟางก็ตัดสินใจเล่าเรื่องที่โทโมะขอฟางแต่งงานออกมา
 
 
ฟาง//พี่โมะบอกกับฟางว่าจะขอฟางแต่งงานแต่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นฟางผิดเองละที่ไม่ฟังพี่อธิบาย
 
 
โทโมะ//แต่งงาน....โอ้ยยย...//โทโมะกุมหัวเมื่อมีภาพทุกอย่างเขามาในหัวก่อนจะทนไม่ไหวสลบๅปในทันที
 
 
ฟาง//ตายแล้วพี่โมะอย่าเป็นอะไรนะ//แล้วฟางก็รีบพาโทโมะกลับบ้านบอกให้ทุกคนเรียกหมอมาดูอาการและหมอก็มาแต่บอกว่าเป็นแค่อาการสลบไปทุกคนก็ลองใจก่อนที่เขื่อนกับเฟย์จะไผส่งหมอกลับ
 
 
ผ่านไป2ชั่วโมง ฟางที่นั่งกุมมือโทโมะยังไม่ขาดที่จะรอเขาฟื้นขึ้นมาแล้วเขาก็ลืมตาขึ้นมา
 
 
โทโมะ//อือ//
 
 
ฟาง//ตื่นแล้วหรอค่ะพี่โมะ//ฟางตกใจมากเมื่อโทโมะเข้ากอดฟางอย่างอบอุ่นก่อนจะพูด
 
 
โทโมะ//ฟางฟังพี่ก่อนนะเกลกับพี่ไม่ได้มีอะไรกันนะเขาเข้ามาจูบพี่เองพี่ก็ไม่กล้าทำร้ายผู้หญิงนะพี่ไม่ได้คิดอะรเชื่อพี่นะ
 
 
ฟาง//นี่พี่โมะจำเรื่องทุกอย่างได้แล้วหรอค่ะ//ฟางกลับมาถามด้วยความดีใจที่เขาจำได้
 
 
โทโมะ//จำได้ครับแล้วสรุปฟางเชือพี่รึป่าว
 
 
ฟาง//ไม่รู้สิค่ะพี่ยิ่งชอบคนที่เซ็กซี่สูงขาวนี้ค่ะ  แต่ฟางมันเตี้ยแบนไม่เซ็กซี่เลย//ฟางแกล้งงอนไปยังงั้น
 
 
โทโมะ//ไม่เอาสิพี่ชอบแบบนี้ละแบบที่ฟางเป็นตัวเล็กก็ดีนะพกพาง่าวน่ารักดีออก..ตัวเล็กของพี่เชื่อพี่รึยังละ
 
 
ฟาง//ใครชื่อตัวเล็กค่ะ//โทโมะก็ชี้มาที่ฟางแล้วพูดว่า
 
 
โทโมะ//ฟางนะให้พี่เรียกเราว่าตัวเล็กนะแล้วก็เชื่อพี่รึยังเนี่ย
 
 
ฟาง//ฟางเชื่อพี่ค่ะส่วนเรื่องจะเรียกฟางว่าอะไรก็แล้วแต่พี่แต่ห้ามเรียกว่าเตี้ยนะ//โทโมะหัวเราะทันทีกับท่าทางของฟางกับคำว่าเตี้ยเนี่ย
 
 
โทโมะ//พี่ไม่เรียกตัวเล็กแบบนั้นหรอกนะ//โทโมะบอกออกไปก่อนจะจ้องตากับฟางหน้าค่อยๆใกล้กันมากขึ้นแล้วทั้งคู่ก็พูดเบาๆว่า
 
 
ฟาง//พี่โมะ
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กของพี่
 
 
ก่อนทีทั้งคู่จะประกบปากเข้ากันจูบเนินนานเป็นจูบที่คิดถึงมาก  สติหลุดลอยหมดจนไม่รู้ว่าคนที่ในบ้านอย่างเขื่อนเฟย์ คุณแม่ และน้องต้นก่อนทุกคนจะโฮแซวทั้งสองจนทั้งสองคนต้องผละกัน
 
 
ทุกคน//ฮิ้วๆความทรงจำกลับมาก็จูบเลยหรอ//ฟางหน้าแดงมากจึงพูดออกไปว่า
 
 
ฟาง//ทำไมทุกคนต้องเข้ามาขัดจังหวะตลอดเลย >///<
 
 
ทุกคน//ไม่ขัดก็ได้ไปละ//แล้วทุกคนก็เดินออกจากห้องไปเหลือฟางกับโทโมะอยู่ในห้องก่อนที่โทโมะจะบอกกับฟางวะ
 
 
โทโมะ//พี่รักเรานะตัวเล็กพี่จะขอเราแต่งงนนะตัวเล็กของพี่
 
 
ฟาง//ค่ะฟางก็รักพี่โมะค่ะฟางจะรอนะคะ
 
 
แล้วทั้งคู้ก็จูบกันเนินนานจูบที่มีแต่ความสุขความรักความอบอุ่นที่ทั้งสองคนมีให้กัน
 
 
 
 
 
                         ------------------------------------------------------
     
 
             "จบไปอีกตอนแล้วสิใกล้เปิดเทอมกันแล้วเหลืออีก6วันไรท์จะเปิดแล้วอะ"
 
            "ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้หน่อยนะๆ   "
 
             "ขอบคุณทุกเม้นทุกคนที่อ่านแล้วติดตามนะแล้วเจอกันจ้า"
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา