พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  22.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ขอฟางแต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมาโทโมะกับฟางก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จลงมาทานอาหารเช้าเสร็จก็มานั่งที่ห้องนั่งเล่นกับคุณแม่และน้องต้น สักพักโทโมะรวบร่วมความกล้าบอกคุณแม่ว่า
 
 
 
โทโมะ//คุณแม่ครับผมอยากแต่งงานกับฟางครับ//คุณแม่ยิ้มก่อนจะพูดว่า
 
 
 
แม่//ได้สิลูกถ้ารักกันจริงๆก็แต่งเลยแม่ไม่ห้ามเอาเป็นว่าน่าจะได้แต่งเดือนหน้าน่ะระหว่างนั้นตาโมะก็พาไปลองชุดแต่งงานอะไรให้เรียบร้อยละ
 
 
โทโมะ//ขอบคุณมากๆครับแม่//และแม่ก็ลุกเดนขึ้นไปข้างบนจ้างล่างตอนนี้เหลือแค่โทโมะ...ฟาง...และ...น้องต้น
 
 
 
โทโมะ//ฟางพี่ดีใจจังที่จะได้แต่งงานกับฟางสักที//โทโมะหันมาบอกๆางที่ปำลังลูบหัวน้องต้นที่หลับบนตักของฟาง
 
 
 
ฟาง//ฟางก็ดีใจค่ะที่จะได้แต่งงานกับพี่โมะเหมือนกัน//โทโมะก็หันมาพูดว่า
 
 
 
โทโมะ//คิดถึงเรื่องเก่าๆเนอะว่ามะอย่างเช่นตอนพี่กลับมาฟางจำพี่ไม่ได้เลยอะ//ฟางหัวเราะออกมาก่อนจะพูดว่า
 
 
 
ฟาง//อิอิ..ก็ตอนนั้นพี่โมะหน้าไม่เหมือนเมื่อก่อนนิค่ะก็เลยจำไม่ได้//โทโมะหน้าบึ่งมากก็จะพูดเหมือนว่าจะงอน
 
 
 
โทโมะ//ใช่สิพี่มันไม่หล่อนิเชอะ//ฟางที่เห็นว่างอนก็รีบง้อทันที
 
 
 
ฟาง//โอ๋ๆใครว่าไม่หล่อละถ้าไม่หล่อฟางคงไม่หลงขนาดนี้หรอกอย่างอนนะๆ//ฟางพูดก่อนจะยกมือจึ้นมาโชว์นิ้วก้อยเหมือนกับว่าดีกันนะ
 
 
 
โทโมะ//หายงอนแล้วครับ//โทโมะก็เกี่ยวก้อยคืนดีกับฟางตอนนี้หน้าของทั้งคู่ใกล้กันมากโทโมะก็เริ่มเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆจมูกของโทโมะแตะกับจมูกของฟาง
 
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กวันนี้รู้มั้ยว่าตัวเล็กสวยมากเลยนะครับ//ฟางก็ยิ้มพร้อมเขินเพราะหน้าใกล้กันมาก
 
 
 
ฟาง//พี่โมะก็หล่อเหมือนกันค่ะรู้รึป่าว//ฟางตอบออกไป
 
 
 
หน้าของทั้งคู่ใกล้มากขึ้นๆจนริมฝีปากประกบเข้ากันทั้งคู่จูบอย่างดื่มด่ำอย่างเนินนานจนน้องต้นที่หลับอยู่บนตักฟางตื่นมาแล้วส่งเสียงให้สัญญาณคนที่แอบอยู่ถ่ายรูป
 
 
 
แชะ เสียงถ่ายรูปดังขึ้นแต่ทั้งสองคนยังไม่รู้ตัว
 
 
 
น้องต้น//หวานกันอีกแล้วอิอิ//และทุกคนก็ออกมาจากที่แอบซ่อน
 
 
เฟย์//จูบกันนานซะขนาดนั้นน่ารักจริงๆ//ฟางกับโทโมะผละออกจากกันเพราะความเขิน
 
 
 
เขื่อน//ไอโมะกูถ่ายรูปมึงจูบกับฟางด้วย//แล้วเขื่อนก็ชูกล้องถ่ายรูปเดินไปให้ฟางกำลังจะขว้ากล้องมาแต่โทโมะความมาทันก่อน
 
 
 
ฟาง//พี่โมะลบไปเลยนะฟางอาย//โทโมะยิ้มก่อนจะพูดกับเขื่อนว่า
 
 
 
โทโมะ//ไอเขื่อนกูเอาภาพนี้1ภาพใส่กรอบสวยๆนะแล้วเอามาไว้ที่หัวเตียงห้องกู//แล้วโทโมะก็ยื่นกล้องให้เขื่อน
 
 
 
เขือน//รับทราบครับคุณเพื่อน...ไปกันเถอะเฟย์ให้เขาหวานกันบ้างพวกเราขัดจังหวะเข้ามาเยอะละน้องต้นครับวันนี้น้าเขื่อนกับน้าเฟย์จะพาไปเที่ยวกัน//แล้วทั้ง3คนก็เดินขึ้นรถเดินทางไปเที่ยวจนหเหลือแค่ฟางกับโทโมะสองต่อสอง
 
 
 
ฟาง//พะ..พี่โมะทำจริงๆหรอค่ะเรื่งภาพนั้นน่ะ//โทโมะยิ้มก่อนจะบอกว่า
 
 
 
โทโมะ//แน่นอนสิครับรูตัวเล็กกับพี่จูบกันพี่จะเอาไว้ดูเวลาท้อเพื่อที่มันจะได้มีกำลังใจไง
 
 
 
ฟาง//บ้า...//ฟางพูดออกไป
 
 
 
โทโมะ//บ้าแล้วรักมั้ยครับตัวเล็ก//ฟางก็ตอบออกไปว่า
 
 
 
ฟาง//ไม่รักคงเลิกไปแล้วละค่ะ//แล้วทั้งสองคนก็นั่งหัวเราะบนโซฟากันคุยกันหวานกันอย่างมีความสุขมากๆไม่มีใครขัดนี้มันดีจัง
 
 
 
        --------------- 
จบไปอีกตอนแล้วนะค่ะขอบคุณทุกคนมากๆ
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะฝากเม้นหน่อยนะ
แล้วเจอกันเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา