พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  วันต่อมาเป็นวันที่ต้องลองชุดแต่งงานของทั้งสองคนระหว่างนั้นโทโมะลองชุดเสร็จเรียบร้อยแล้วเหลือแต่ฟางคนเดียวที่ยังไม่เสร็จ
 
 
 
ห้งลองชุด
 
 
 
พนักงาน//เสร็จแล้วค่ะสวยมากๆเลยค่ะคุณฟาง//พนักงานที่ช่วยฟางแต่งตัวเสร็จก็ชมฟางทันทีฟางที่อยู่ในชุดแต่งงานสีขาวกระโปรงยาวเผยให้เห็นไหล่ขาวๆของฟางภาพรวมๆสวยเลยทีเดียว
 
 
 
ฟาง//ขอบคุณค่ะพี่//ฟางยิ้มพร้อมขอบคุณทันที
 
 
 
พนักงาน//ลองไปให้คุณโทโมะดูรับรองตาค้างแน่ค่ะ//ฟางหัวเราะก่อนจะพูดว่า
 
 
 
ฟาง//บ้าหรอพี่ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก//แล้วทั้งคู่ก็เดินออกมา
 
 
 
ด้านนอก ฟางเดินออกมาโทโมะที่นั่งก้มหน้ารอก็ได้ยินเสียงฟางว่า
 
 
 
ฟาง//เสร็จแล้วค่ะพี่โมะ//โทโมะเงยหน้าขึ้นมามองตาไม่กระพริบเลยมองไปที่ฟางจนฟางเรียก
 
 
 
ฟาง//พี่โมะ
 
 
 
โทโมะ//.........
 
 
 
ฟาง//พี่โมะ!//โทโมะก็ยังไม่ได้ยินแถมพูดออกมาว่า
 
 
 
โทโมะ//นางฟ้า//ฟางเจินทันทีก่อนจะตีแขนโทโมะแรงๆหนึ่งที
 
 
 
โทโมะ//โอ้ย..ตัวเล็กตีพี่ทำไม//ฟางก็ตอบไปว่า
 
 
 
ฟาง//ก็ฟางเรียกพี่โมะแต่พี่โมะไม่ได้ยินอะ//
 
 
 
โทโมะ/ขอโทษคร๊าบตัวเล็กก็พี่เห็นตัวเล็กแต่งชุดนี้แล้วมันเหมือนนางฟ้าอะ//ฟางบิดตัวไปตัวมา
 
 
 
ฟาง//บ้า///ฟางพูดแก้เขินไปพี่พนักงานก็พูดขึ้นว่า
 
 
 
พนักงาน//สรุปเอาชุดนี้นะค่ะ//ฟางกับโทโมะหันมาพร้อมกับบอกพร้อมกันว่า
 
 
 
โทโมะ/ฟาง//ครับ/ค่ะ//แล้วทั้งคู่ก็เลือกแหวนเลือกการ์ดถ่ายรูปกันจนเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้าน
 
 
ในรถ
 
 
 
ฟาง//พี่โมะฟางอยากกินไอศครีมอะ//โทโมะหันมาหัวเราะพร้อมกับบอกว่า
 
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กกินมากไปเดี๋ยวอ้วนนะรู้มั้ย//ฟางทำแก้มป่องใส่โทโมะก่อนจะพูดว่า
 
 
 
ฟาง//เชอะ  ถ้าฟางอ้วนพี่จะไม่รักฟางใช่มั้ยค่ะ//โทโมะก็รีบโอ๋ทันที
 
 
 
โทโมะ//โอ๋ๆไม่เอานะพี่รักหมดละตัวเล็กจะเป็นยังไงพี่ก็รักนะปะเดี๋ยวพี่พาไปกินไอศครีมก็ได้
 
 
 
แล้วทั้งคู่ก็มาหยุดทึ่หน้าร้านไอศครีมแห่งหนึ่ง
 
 
 
--------------------
จบไปอีกตอนแล้วจิ
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะเม้นให้หน่อยนะ
วันนี้19.00 ช่องTure4U อย่าลืมดูละครของพี่เฟย์กันนะ
แล้วเจอกันจ้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา