พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) แต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
    ผ่านไปหลายวันจนถึงวันกำหนดแต่งงานของทั้งคู่แล้วขนาดนี้เป็น้วลาประมาณบ่าย3งานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี
 
 
 
ทั้งคู่ออกมาต้อนรับแขกที่มาในวันนี้
 
 
 
เขื่อน//ดีใจด้วยนะเว้ยเพื่อนวันนี้มึงหล่อมากเลยวะฮาๆ//เขื่อนแซวโทโมะ
 
 
 
โทโมะ//หล่ออยู่แล้วขอบใจเว้ย//แล้วเขื่อนหันไปทางฟางก็แซวว่า
 
 
 
เขื่อน//ส่วนน้องฟางเหมือนนางฟ้าเลยครับ//ยิ้มแซวโทโมะหน้าบูดกำลุงจะด่าแต่ไม่ทันเพราะเฟย์เดินมาบิดหูเขื่อนแรงๆ
 
 
 
เฟย์//นึกว่าหายไปไหนแอบมาจีบฟางหรอมานี้เลย
 
 
 
เขื่อน//เฟย์จ้าเบาๆ..โอ้ย..เบาๆ//โทโมะกับฟางหัวเราะเบาๆ
 
 
 
ผ่านไปหาลยนาทีทั้งคู่ก็ต้องขึ้นไปทำพิธีให้ถูกต้องแล้ว
 
 
 
พิธีกร//เอาละครับเรามาดำเนินงานแต่งกันเลยดีกว่าเชิญอาจาร์ยทางด้านพิธีทำพิธีเลยครับ
 
 
 
อ.//คุณวิศวะคุณจะรับคุณธนันต์ธรญ์เป็นภรรยารึไม่
 
 
 
โทโมะ//รับครับ//แล้วโทโมะเดินมาจับมือฟางยกขึ้นสวมแหวนที่ทั้งสองคนตั้งใจเลือกกันสวมบนนิ้วสวยด้วยความจริงใจ
 
 
 
อ.//แล้วคุณธนันต์ธรญ์ละจะรับคุณวิศวะเป็นสามีรึไม่
 
 
 
ฟาง//รับค่ะ//แล้วฟางก็จับมือโทโมะยกข้นแล้วสวมแหวนให้เขาอย่างเต็มใจ
 
 
อ.//คุณวิศวะคุณสัญญารึป่าวว่าคุณจะรักธนันต์ธรญ์ตลอดไป
 
 
โทโมะ//สัญญาครับผมจะรักฟางตลอดไป//โทโมะพูดออกไปโดยไม่ลังเล
 
 
 
อ.//คุณธนันต์ธรญ์คุณสัญญามั้ยว่าคุณจะรักคุณวิศวะตลอดไป
 
 
 
ฟาง//สัญญาค่ะฟางจะรักพี่โมะตลอดไป//แล้วทั้งคู่ก็เดินเข้าหากันก่อนจะจูบเพื่อสัญญาต่อกันทุกคนในงานปรบมือ  และต่อไปก็เป็นพิธีส่งเข้าหอของคู่บ่าวสาว
 
 
ห้องหอ
 
 
 
แม่//แต่งงานกันแล้วนะลูกแม่ขอให้มีความสุขและเวลาทะเลาะกันก็ค่อยๆคุยกันนะลูก
 
 
 
โทโมะ/ฟาง//ครับ/ค่ะ คุณแม่//ทั้งคู่พูดพร้อมกัน
 
 
 
เขื่อน//มีความสุขมากๆนะเว้ย
 
 
 
โทโมะ//ใจมากเพื่อน//แล้วเฟย์ก็อวยพรให้ฟาง
 
 
 
เฟย์//ขอให้ฟางมีความสุขนะ//ฟางก็ยิ้มแล้วตอบว่า
 
 
 
ฟาง//ขอบคุณนะเฟย์//คนสุดท้ายคือน้องต้นจองเรานั้นเอง
 
 
 
น้องต้น//พ่อโมะกับแม่ฟางต้นขอให้พ่อโมะกับแม่ฟางมีน้องให้ต้นเร็วๆนะฮะ//ฟางกับโทโมะหันหน้าออกจากกันทันทีเพราะความเขิน
 
 
 
แม่//พวกเราไปละนะ//แล้วทั้งสี่คนก็ออกจากห้องไป
 
 
 
โทโมะ//ฟางน้องต้นเขาอยากมีน้องอะเราลองมา//ฟางก็แก้มแดงแล้วหันมาบอกว่า
 
 
 
ฟาง//อยากทำก็ทำสิใครว่าละค่ะ//แล้วทั้งคู่ก็บรรเลงเพลงรัก......อ๊าา..อิ๊............คงจะรู้นะเสียงอะไร
 
ทั้งคู่เพลียแล้วนอนหลับไหลไปกอดกันกลมอย่างมีความสุขมาก
 
 
 
-----------------------
ใกล้จบแล้วตอนหน้าก็จบแล้วละ
ฝากเรื่องนี้ตอนจบด้วยนะเม้นให้หน่อยนะ
ก่อนจากกันฝากเรื่องใหม่ของโทโมะฟางด้วยนะชื่อเรื่องรักแกวะเพื่อน
แล้วเจอกันจ้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา