พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) บทส่งท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 1ปีผ่านไปทั้งคู่อยู่อย่างมีความสุขมีทั้งพ่อแม่ลูกอีก2คน
 
 
 
น้องต้น//ฟ้าไปหาแม่ฟางกันเถอะ//น้องต้นที่กำลังนั่งเล่นก่อทรายกับฟ้าก็บอกขึ้นมา ฮันนี่มูนที่ทะเลนะ
 
 
 
ฟ้า//ไปสิพี่ต้น//แล้วทั้งคู่ก็วิ่งไปหาโทโมะกับฟาง
 
 
 
ด้านโทโมะฟาง
 
 
 
โทโมะ//ฟางพี่ว่านะว่างๆพี่จะพาฟางไปฮันนี่มูนอีกฟางว่าไปที่ไหนดี//โทโมะถามฟางที่นั่งอยู่กับเขา
 
 
 
ฟาง//ฟางอยากไปเยอรมันค่ะ//โทโมะก็ตอบอย่างมั่นใจว่า
 
 
 
โทโมะ//พี่จะพาไปเองนะนางฟ้าตัวน้อย//ฟางได้ยินก็เขิน
 
 
 
ฟาง//พี่โมะบ้า//โทโมะหัวเราะออกมากับท่าทีที่เขินของฟางมันดูน่ารักมาก
 
 
 
ฟาง//พี่โมะฟางว่าทะเลนี่สวยนะตอนพระอาทิตย์ตกดินอะดูสิ//ฟางชี้ไปที่พระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินโทโมะหะนไปมองแค่แปปเดียวแล้วหันมามองหน้าฟางแล้วพูดว่า
 
 
 
โทโมะ//ฟางสวยกว่าตั้งเยอะ//ฟางตีเข้าที่แขนของโทโมะ
 
 
 
ฟาง//พี่โมะบ้าฟางเขินนะ//แล้วโทโมะก็โอบกอดฟางที่อบอุ่นมีเสียงเด็กวิ่งมาสองคน
 
 
 
น้องต้น//พ่อโมะกับแม่ฟางหวานอีกแล้ว//ฟางที่หันมาก็รีบออกจากอ้อมกอดของโทโมะเพราะเขินลูกและโทโมะบอกกับฟ้าว่า
 
 
 
โทโมะ//ฟ้าครับพาพี่หนูไปเล่นตรงนูนก่อนนะพ่อกับแม่จะหวานกัน
 
 
 
ฟ้า//ไปค่ะพี่ต้น//แล้วฟ้าก็ลากต้นมานั่งก่อทรายที่เดิม
 
 
 
โทโมะ//ฟาง...พี่รักฟางนะพี่รักสาวหน้าหวานคนนี้สาวที่ตัวเล็กน่ารักน่าจับกดน่าจูบน่า..
 
 
 
ฟาง//พอๆ..ค่ะ..พอแล้วเขินจะแย่...ฟางก็รักพี่เหมือนกันนะ//โทโมะเข้ากอดฟางก่อนจะจ้องหน้าฟาง
 
 
 
โทโมะ//ฟาง
 
 
 
ฟาง//โทโมะ//
 
 
 
แล้วทั้งคู่ก็ประกบริมฝีปากจูบกันเนินนานด้วยความรักความอบอุ่นที่มีให้กันแล้วทั้งคู่ก็สัญญาต่อทะเลว่า
 
 
 
โทโมะ//ผมวิศวะจะรักธนันต์ธรญ์ตลอดไปครับผม//โทโมะตะโกนออกไป
 
 
 
ฟาง//ฉันธนันต์ธรญ์จะรักวิศวะตลอดไปค่ะ//ฟางตะโกนออกไปแล้วทั้งคู่ก็หันมองหน้ากันยิ้มก่อนจะพูดว่า
 
 
 
โทโมะ//พี่รักฟางนะครับ
 
 
 
ฟาง//ฟางก็รักพี่ค่ะ//
 
 
จุ๊บ
 
 
 
------------------
จบแล้วเย้ๆขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคนที่อ่านติดตามแล้วเม้นนะค่ะขอบคุณทุกๆคนมากๆจริงๆค่ะ
ฝากเรื่องใหม่ Love Friend รักแกวะเพื่อน TF เรื่องใหม่ฝากอ่านแล้วเม้นให้ด้วยนะค่ะ
 
ขอบพระคุณอย่างสูงจ้าทุกๆคนขอบคุณมากๆเลยค่ะแล้วเจอกันเรื่องใหม่นะบ้ายบาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา