พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) น้องต้น!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ผมขับรถไปส่งเด็กคนนั้นถึงโรงพยาบาลพยาบาลออกมาบอกว่า
 
พยาบาล//คนไหนพ่อแม่เด็กค่ะ//โทโมะกับฟางก็ต้องรับไปก่อน
 
โทโมะ//พวกเราครับ//พยาบาลก็เดินมาหาทางโทโมะกับฟางและพูดถึงอาการ
 
พยาบาล//ตอนนี้อาการน้องปลอดภัยนะค่ะไม่เป็นอะไรมากแค่ทำแผลเสร็จก็กลับบ้านได้ค่ะ//และพยาบาลก็พาเด็กคนนั้นออกมาทันทีเด็กคนนั้นวิ่งมากอดฟาง
 
ฟาง//เดี๋ยวเรากลับบ้านก่อนนะครับ//ฟางยอกเล่นกับเด็กคนนั้นอย่างเอ็นดูและทั้งสองคนก็กลับมาถึงบ้านมานั่งที่ห้องรับแขกนั่งถามเด็กคนนั้นว่า
ณ บ้านแห่งหนึ่งในห้องรับแขก
 
โทโมะ//หนูชื่ออะไรครับ..พี่ชื่อโมะนะส่วนนีพี่ฟางครับ//แล้วเด็กก็ยิ้มให้ทั้งสองคนก่อนจะตอบ
 
.....//ผมชื่อต้นฮะ//เด็กอายุราวๆ8ขวบตอบคำถามออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
 
ฟาง//แล้วหนูจำชื่อพ่อแม่ตัวเองได้มั้ยค่ะน้องต้น//ฟางก็เริ่มอีกคำถามเด็กคนนั้นก็ตอบทันทีว่า
 
ต้น//จำได้สิฮะ//ทำให้โทโมะกับฟางดีใจทันทีเพราะจะส่งน้องต้นไปเจอพ่อแม่ที่แท้จริง
 
โทโมะ//ชื่ออะไรครับบอกพี่ได้มั้ยเอ่ย//และคำตอบจากปากเด็กทำให้ทั้งคู่จ๋อยเลยหมดหวัง
 
ต้น//ชื่อพ่อโมะกับแม่ฟางฮะคิคิ^_^//น้องต้นตอบออกมาแบบแน่ใจว่าโทโมะกับฟางเป็นแม่ของเด็กคนนั้นจริงๆแต่โทโมะก็พูดปฏิเสธออกไป
 
โทโมะ//คือพี่สองคนไม่ใช่พ่อแม่เรานะบอกมาเถอะว่าพ่อแม่น้องต้นชื่ออะไร//คำพูดของโทโมะทำให้น้องต้นร้องไห้ทันที
 
ต้น//แงๆ..ฮึก...พ่อโมะกับแม่ฟางไม่รักต้นเลย..ฮือๆ..จะทิ้งต้นใช่มั้ยถึงบอกแบบนั้น ...ฮือๆ//ฟางก็กอดน้องต้นและปรอบๆใจ
 
ฟาง//ไม่ใช่ยังงั้นนะน้องต้นพ่อโมะเขาแค่พูดเล่นน่ะพ่อโมะกับแม่ฟางรักต้นจะตาย//ทำให้ต้นดีใจกระโดดไปมา
 
ต้น//เย้ๆต้นดีใจจังเลยฮะเย้ๆ//พอต้นดีใจก็คิดว่าควรจะให้ต้นขึ้นไปนอนก่อนและทั้งคู่ก็พาต้นขึ้นไปนอนก่อนจะลงมานั่งคุยกัน
 
ด้านล่าง
 
โทโมะ//เอาไงดีอะฟาง//โทโมะถามฟางว่าเรื่องน้องต้นจะรับเลี้ยงดีมั้ย
 
ฟาง//ฟางว่าเราเป็นพ่อแม่ให้กับต้นไปก่อนเถอะค่ะพี่โมะเพื่อความสบายใจของน้องเขานะ//ฟางอธิบายให้โทโมะเข้าใจก่อนจะตอบตกลง
 
โทโมะ//โอเคงั้นเดี๋ยวพี่จะให้เขื่อนมาช่วยดูแลอีกแรงละกัน//โทโมะก็บอกฟางไปว่าจะให้เขื่อนมาช่วยเลี้ยง
 
ฟาง//ฟางก็จะให้เฟย์ช่วยอีกแรงนะค่ะ//ทั้งสองคนทำความเข้าใจกเนก่อนจะขึ้นไปนอนทั้งคู่
 
 
เช้าวันต่อมา
 
---------------
เอาไว้เช้าตอนหน้าละกันคิคิ
ฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาเม้นให้หน่อยจิ
ขอบคุณน๊าแล้วเจอกัน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา