พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) คุณแม่กลับมาแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ระหว่างนั้นเองที่โทโมะฟางและน้องต้นนั่งดูทีวีกันอยู่จู่ๆก็มีคนเเนเข้ามาสาววัยอายุราวๆ40ได้และฟางก็เงยหน้าขึ้นมามองผู้หญิงคนนั้นด้วยความคิดถึงกอดจะวิ่งเข้าไปกอด
 
ฟาง//แม่กลับมาแล้วหรอค่ะฟางคิดถึงแม่มากๆเลยค่ะ//แม่ลูกกอดดันด้วยความคิดถึงไม่ได้เจอกันตั้งนานแต่แม่กลับหยุดนิ่งมองมาที่โทโมะและกอดจะชี้แล้วถามฟาง
 
แม่//ฟางลูกนั้นใครอะแฟนหนูรึป่าว//ฟางตอบไม่ถูกแต่โทโมะตอบแทน
 
โทโมะ//แม่จำผมไม่ได้หรอครับน้อยใจนะครับเนี่ย//แม่ก็ยืนนึกแล้วนึกอีกก็นึกไม่ออกจึงไปสะดุดกับภาพลูกชายที่มีว่างบนโต๊ะทีวีทำให้รู้เลยว่าใคร
 
แม่//ตาโมะหรอเนี่ยไม่น่าเชื่อจะหล่อขนาดนี้//โทโมะยิ้มก่อนจะเข้ามากอดแม่ด้วยความคิดถึงไม่เจอกันตั้งหลายปีแนะ
 
โทโมะ//หล่ออยู่แล้วละครับ//ทั้งสองคนมีความสุขมากที่แม่กลับมาแต่มีเด็กคนนึงส่งเสียประท่วงทันทีเมื่อไม่มีใครสนใจ
 
ต้น//พ่อโมะกับแม่ฟางสนใจแต่ยายลืมต้นแล้วหรอฮะ//น้องต้นพูดขึ้นมาทำให้แม่เกือบจะหัวใจวายโทโมะมีลูกับฟางแม่คิดในใจแบบนี้
 
แม่//ตาโมะแม่ไม่อยู่บ้านไปทำยัยฟางจนมีลูกโตจนาดนี้เลยหรอ//ฟางแย้งยึ้นทันที
 
ฟาง//คุณแม่จะบ้าหรอค่ะฟางยังบริสุทธิ์นะ//ฟางแย้งด้วยความเขินอายและแม่ก็มาถามอีกว่า
 
แม่//เรื่องมันเป็นยังไงเนี่ยแม่งงไปหมดแล้วเล่าด่วนๆ//โทโมะก็ตอบคำถามออกไป
 
โทโมะ//คือเรื่งมันเป็นยังงี้ครับแม่//และโทโมะก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่เข้าใจ
 
แม่//น่าสงสารจังไม่เป็นไรนะหนูฟางและตาโมะทำหน้าที่เป็นพ่อกับแม่ให้หลานต้นไปแม่จะรับเลี้ยงเอง//ฟางก็โล่งอกที่คุณแม่ยอมรับเด็กคนนี้มาเลี้ยงและน้องต้นก็เดินดึงแขนเสื้อตัวสวยของฟางฟางหันไปถามเด็กน้อย
 
ฟาง//มีอะไรหรอค่ะน้องต้น//แล้วน้องต้นก็พูดสิ่งที่ตัวเองอยากจะได้
 
ต้น//แม่ฟางต้นอยากมีน้องฮะ//ฟางตกใจทำตัวไม่ถูกระหว่างนั้นแม่ก็แซวฟางอย่างเดียวเลย
 
แม่//หนูฟางลองดูมั้ยกับตาโมะคิคิ//คุณแม่แอบจำนิดหน่อยแต่ฟางแย้งทันที
 
ฟาง//แม่อะไม่เอาพูดเรื่องอะไรเนี่ย>///<//โทโมะก็พูดขึ้นมาว่า
 
โทโมะ//ถ้าน้องต้นอยากมีโมะทำให้ได้นะครับรับรองว่าติดแน่นอนแต่ฟางอาจจะเหนื่อยหน่อยนะ55//โทโมะหัวเราะออกมาทันทีฟางที่ทำตัวไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งๆเวลาจะพูดก็ตะกุกตะกัก
 
ฟาง//ฟางไม่คุยด้วนแล้วไปช่วยเฟย์ดีกวา>///<//และฟางก็เดินไปทางห้องครัวทันที
 
แม่//แม่ดูออกนะว่าตาโมะชอบฟางน่ะ//คราวนี้โทโมะกลับเจินแทนแล้วสิ
 
โทโมะ//แต่ฟางคงไม่ชอบผมหรอกครับน่ารักอบ่างนั้นคงจะมีแฟนแล้วละครับ//แม่ตอบทันทีเลย
 
แม่//บ้ารึป่าวหนูฟางโสดนะตั้งแต่เรียนจบก็ไม่เห็นผู้ชายสักคนมาจีบนอกจากเพื่อนจองหนูฟางและแม่ดูจากท่าทางเมื่อกี้นะหนูฟางต้องมีใจให้เราแน่ๆตาโมะเชื่แม่สิบอกความรู้สึกกับหนูฟางไปเลย//คุณแม่อธิบายต่างๆให้โทโมะเข้าใจ
 
โทโมะ//แต่ว่าฟางกับผมเป็นพี่น้องกันนะครับมันจะดูไม่ดีนะครับคุณแม่//แม่ส่ายหัวเบาๆก่อนจะตอบโทโมะไปว่า
 
แม่//ถ้าจะคบหนูฟางเป็นแฟนแม่ไม่ว่าหรอกถึงเราจะเป็นพี่น้องกันแต่ถ้ารักกันจริงแม่ก็ไม่ห้าม//โทโมะตัดสินใจแล้วว่าจะบอกความรู้สึกนี้ให้ฟางได้รับรู้ให้ได้
 
โทโมะ//ขอบคุณนะครับคุณแม่//และแม่ก็ถามถึงเรื่องงาน
 
แม่//ถ้าลูกสนใจมาทำงานบริษัทของเพื่อนแม่ได้เลยนะแม่ไปละพักผ่อนกลับมาเหนื่อยๆเฮ้อ//แล้วคุณแม่ก็เดินขึ้นไป
 
ด้านล่าง
 
โทโมะ//พี่ชอบเรานะฟาง//โทโมะบ่นเบาๆกับตัวเอง
 
---------------------
จบไปอีกตอนแล้วสิความรู้สึกเริ่มมาแล้ว
แต่นางร้ายก็จะมาแล้วเหมือนกัน
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้หน่อยนะๆจ้าาาปิ๊งๆ
แล้วเจอกันเด้อ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา