พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) เป็นแฟนกันแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ฟางที่ได้ยินคำนั้นจากปากของโทโมะก็ดีใจแต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ก่อนแล้วก็เงียบเอาไว้จะโทโมะถามซ้ำอีกรอบ
 
โทโมะ//ว่าไงครับฟางเป็นแฟนกับพี่นะ//ฟางยังไม่ตอบตกลงเพราะอยากจะแกล้งเล่นตัวหน่อยเป็นผู้หญิงทั้งที
 
ฟาง//ไม่เอาหรอกค่ะเดี๋ยวน้องเกลของพี่มาโว้ยฟางอีก//ฟางกำลังจะเดินออกไปจากห้องแต่โทโมะเข้ามากอดจากด้านหลังแล้วพูดว่า
 
โทโมะ//เกลเขาเป็นแค่ลูกค้านะฟางพี่รักฟางนะครับเป็นแฟนกับพี่นะ//จนสุดท้ายฟางต้องยอมใจอ่อน
 
ฟาง//ก็ได้ค่ะแต่ฟางจะไปเฝ้าบริษัททุกวันถ้าเกลอะไรนั้นมาจู๋จี้กับพี่โมะเกินลูกค้าเมื่อไรฟางจะงอนบอกเลย
 
โทโมะ//ครับๆเข้าใจแล้วครับ..งั้นเรามา//โทโมะหยุดคำนี้เอาไว้ฟางก็งงจะพูดอะไร
 
ฟาง//มาอะไรค่ะพี่โมะ//โทโมะก็แกล้งตอบให้ฟางเขิน
 
โทโมะ//เรามามีน้องให้ต้นมั้ย..โอ้ยยยย..ฟาง..พี่เจ็บนะ//ฟางเหยียบเท้าโทโมะเต็มที่พร้อมพูดว่า
 
ฟาง//สมน้ำหน้า...ทะลึ่งดีนักไปหาน้องต้อนดีกว่า//แล้วฟางก็รีบวิ่งออกไปและตามด้วยโทโมะเดินไปมานั่งเล่นมาตรงห้องนั่งเล่น
 
ห้องนั่งเล่นระหว่างที่เล่นกลับน้องต้นอยู่น้องต้นก็ถามว่า
 
ต้น//แม่ฟางฮะต้นอยากไปเที่ยว//ฟางหันมาถามน้องต้นอีกว่า
 
ฟาง//น้องต้นอยากไปที่ไหนบอกแม่ฟางมาสิค่ะ//ต้นทำตาวาววาวก่อนจะถาใเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง
 
น้องต้น//แม่ฟางให้ไปหรอฮะ//ฟางก็ตอบยิ้มแย้ม
 
ฟาง//ได้สิถ้าน้องต้นอยากไปพ่อโมะก็ไปนะ//น้องต้นดีใจพร้อมกับบอกสถาณที่ๆจะไป
 
น้องต้น//อยากไปทะเลฮะแม่ฟางวันไหนไปได้อะฮะ//ฟางก็หันหน้ามาถามโทโมะ
 
ฟาง//พี่โมะไปเที่ยวืะเลกันนะพี่ว่างวันไหนไปวันนั้นอะกี่วัน//โทโมะนั่งคิดอ่อแล้วเขาก็คิดออก
 
โทโมะ//ไปได้แต่แค่วันเดียวอะโอเคปะละแม่ฟางกับน้องต้นครับ//ทั้งสองคนตอบพร้อมกัน
 
ฟาง/น้องต้น//ได้อยู่แล้ว//แล้วโทโมะก็นัดวันมา
 
โทโมะ//วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เราไปกันเลยเนอะ//ฟางกับต้นดีใจมากๆที่จะได้ไปทะเล
 
ฟาง/น้องต้น//เย้ๆได้ไปทะเล//โทโมะยิ้มกับการกระทำของทั้งคู่ก่อนจะบ่นเบาๆว่า
 
โทโมะ//น่ารักจริงๆ
 
-------------------------
จบไปอีกตอนแล้วนะตอนหน้าฟางจะได้ใส่บิกินี่โชวหุ่นรึป่าวนะ
ฝากเรื่องนี้ด้วสนะค่ะเม้นให้หน่อยจินะๆ
แล้วเจอกันนะบ้ายบาย
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา