เสพติดความรัก

10.0

เขียนโดย amerrors

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.36 น.

  14 ตอน
  68 วิจารณ์
  18.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) พบเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ผับแห่งหนึ่งย่านดังในกรุงเทพ ผีเสื้อราตรีมากมายต่างออกลีลาเต้นอย่างสุดตัว ผู้คนมากมายมา
หาความสุขจากสถานที่แห่งราคะนี้ ข้างล่างคือผับธรรมดา แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าที่จริงแล้ว ข้างบน
คือแหล่งมั่วสุมเสพยา เสพกาม ชั้นดีของนักท่องราตรีเหล่านั้น
“ ฟาง แกโอเคใช่มั้ย ” เขริกาถามเพื่อนสาวของเธอ เธอพาเพื่อนของเธอมาที่ผับของเสี่ยเล็ก
เพื่อผ่อนคลาย แต่ธนันต์ธรญ์กลับอยากลองยานรกพวกนั้น ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าธนันต์ธรญ์ทำแบบนี้
ไปทำไม ประชดชีวิตไงล่ะ
 
 
 
“ โอเคสิจินนี่ มันดีมากเลยรู้มั้ย ฉันเหมือนจะลอยได้เลย ” ธนันต์ธรญ์ที่อยู่ในอาการเมายานรก
ตอบเขริกา
 
 
 
“ แกไม่น่าเสพมันเลยฟาง ฉันไม่อยากให้แกเป็นเหมือนฉัน ” เขริกาบอกเพื่อนสาว เพราะตัวเธอรู้
ดีว่าเวลาอยากยาแล้วไม่มียาขึ้นมามันทรมานร่างกายและจิตใจขนาดไหน
 
 
 
“ อย่าเพิ่งพูดเลยน่า ฉันมีความสุขมากเลยนะ ขอบคุณแกที่พามา ” ธนันต์ธรญ์หลับตาลงอย่างมี
ความสุข 
 
 
 
“ แต่ฟาง แกจะมาที่นี่อีกไม่ได้แล้วนะ ถ้าคุณท่านทราบเรื่อง ท่านฆ่าฉันแน่ ” เขริกาพูดตื่นๆ เธอรู้
ว่าบิดาของธนันต์ธรญ์นั้นเกลียดเรื่องพวกนี้มากแค่ไหน
 
 
 
“ เหอะ อยากจับลูกตัวเองก็เชิญเลย ” ธนันต์ธรญ์ตอบ ใช่แล้ว บิดาของธนันต์ธรญ์คือนายตำรวจ
ชั้นผู้ใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ธนันต์ธรญ์เกรงขามบิดาเลย
 
 
 
“ ยัยฟาง จับฉันล่ะสิไม่ว่า ” เขริกาพูดอย่างเหนื่อยหน่าย นี่แหละหนา คุณหนูธนันต์ธรญ์
 
 
 
“ ฉันไม่ให้เขาจับแกหรอก แกอยากให้ฉันลืมความทุกข์ไม่ใช่หรอ ฉันกำลังลืมมันเลยรู้ไหม แก
อย่าขัดความสุขฉันสิ ” ธนันต์ธรญ์พูดลอยๆเหมือนคนใกล้เสียสติ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ แกพาฉันมาที่นี่ทำไมว่ะ ถ้าหลวงตารู้เข้า ฉันโดนเฆี่ยนหลังลายแน่ ” ภาณุบ่นใส่ยงยุทธเพื่อน
ของเขา ก็มันเล่นพาเขามาในแหล่งมั่วสุมขนาดนี้ เขาหวังว่ามันคงไม่เล่นยาเองใช่ไหม
 
 
 
“ ก็พาแกมาฉลองดิว่ะ ผ่าตัดเคสยากๆผ่านไปด้วยดี แล้วอีกอย่างถ้าแกไม่พูด ฉันไม่พูด หลวงตา
ก็ไม่รู้หรอก ” ยงยุทธบ่นใส่ภาณุ เพื่อนเขาคนนี้ เขาคบมันมาตั้งแต่เริ่มเข้ามหาลัยจนจบมาเป็น
แพทย์ด้วยกัน มันเคยดียังไงมันก็ยังดีเสมอต้นเสมอปลายเช่นเดิม
 
 
 
“ แต่มันบาป ไม่รู้แหละ อยากอยู่ก็อยู่ไป ฉันกลับ ” ภาณุพูดพร้อมกับพลิกตัวจะเดินออกจากผับ
 
 
 
“ เห้ยย ไอ้ป๊อป ฉันอุตส่าห์งัดแกออกจากวัดได้ อยู่เป็นเพื่อนฉันหน่อยเหอะ ครั้งนี้ครั้งสุดท้าย
ก็ได้ ” ยงยุทธพูดพร้อมกระพริบตาปริบๆอย่างน่ารักใส่ภาณุ เห็นแล้วมันน่าเตะให้หลังหักนัก
 
 
 
“ เออๆ ครั้งสุดท้ายนะเว้ยไอ้ยุทธ ถ้าแกผิดคำพูด ฉันขอให้ ..” ภาณุพูดเหมือนจะแช่งยงยุทธ
เขาจึงขัดขึ้นมา
 
 
 
“ ไอ้เพื่อนเวร ครั้งสุดท้ายของแก ไม่ใช่ของฉัน แต่ไม่แน่นะเว้ย ถ้าแกเห็นสาวๆที่นี่ แกอาจเปลี่ยน
ใจอยากมาอีกรอบก็ได้ ” ยงยุทธพูดอย่างมั่นใจ พร้อมกับยักคิ้วกวนๆใส่ภาณุ
 
 
 
“ อ้าว สวัสดีครับคุณยงยุทธ วันนี้พาเพื่อนมาหรอครับ ” เสี่ยเล็กเดินเข้ามาทักทายสองหนุ่ม เสี่ย
เล็กคนนี้แกไม่ได้เล็กอย่างชื่อ ออกจะเป็นคนใหญ่โตมโหฬารทั้งฐานะและรูปร่าง เสี่ยเล็กเปิดบ่อน
ผิดกฎหมายแต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร เพราะแกเป็นคนทรงอิทธิพลของย่านนี้
 
 
 
“ ครับเสี่ย นี่ภาณุครับ เพื่อนที่โรงพยาบาลผมเอง ผมพาเพื่อนมาเปิดหูเปิดตาสักหน่อย หวังว่าจะ
มีของขวัญต้อนรับพวกเรานะครับ ” ยงยุทธพูดกับเสี่ยเล็กอย่างรู้กัน เขามาที่นี่บ่อย ไม่แปลกหรอก
ที่จะสนิทกันบ้าง
 
 
 
“ ฮ่าๆๆๆ ครับ มีครับ มาใหม่สองคน กำลังเพลินกันอยู่ข้างบนเลยครับ เชิญเลยนะครับ เสี่ยไปดู
แขกต่อก่อน ” เสี่ยเล็กหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเดินจากไป
 
 
 
“ เฮ้ย ไอ้ยุทธ ไหนแค่ว่ามานั่งดื่มไงว่ะ ทำไมมีเรื่องผู้หญิงด้วย ฉันไม่เอาด้วยนะเว้ย ” ภาณุรีบ
ปฏิเสธยงยุทธทันทีที่รู้ว่าเพื่อนของเขาจะพาไปมั่วกาม
 
 
 
“ แกไม่ต้องเลยไอ้ป๊อป ฉันรู้ว่าแกโชกโชนเรื่องพวกนี้ และอีกอย่าง อย่าคิดอะไรมากมายเลย ก็
แค่เด็กเก็บกด เด็กใจแตก หยิบติดมือสักคนสองคนกลับบ้านไปก็ไม่เห็นแปลก ผู้หญิงแบบนี้ เงิน
หนักหน่อยก็เอาอยู่แล้ว ไปเหอะ ” ยงยุทธพูดรัวๆใส่ภาณุ ก่อนจะลากเขาขึ้นไปชั้นบนของผับแห่ง
นี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ยัยฟางงงง กลับไหม แกเสพมันเกินไปแล้วนะ เดี๋ยวก็ช็อกพอดี ” เขริกาเตือนเพื่อน ก่อนที่เธอ
จะลุกขึ้น
 
 
 
“ จินนี่ แกมีอีกไหม ฉันหมายถึง ถ้าฉันไม่มาที่นี่ ฉันจะหาได้จากที่ไหน ” ธนันต์ธรญ์พูดอู้อี้อยู่กับ
โต๊ะ
 
 
 
“ เดี๋ยวฉันเอาไปให้ แต่แกแน่ใจแล้วหรอที่จะเสพมันต่อ มันเลิกยากนะ ” เขริกายังคงเตือนเพื่อน
เพราะเธอเองก็ยังเลิกไม่ได้
 
 
 
“ แน่ใจสิ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันมีความสุข ” ธนันต์ธรญ์พูดขึ้น นี่คงเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้
เธอลืมเรื่องพวกนั้นไปได้บ้าง
 
 
 
“ ตามใจแกล่ะกัน มา ลุกขึ้น ” เขริกาดึงข้อมือของธนันต์ธรญ์ให้ลุกขึ้นตามแรงของเธอ ทำให้
ธนันต์ธรญ์ที่ไม่ทันตั้งตัวเซและจะล้ม
 
 
 
“ เห้ย คุณ ” ภาณุที่เดินขึ้นมาพร้อมกับยงยุทธเห็นเขา และเขาอยู่ใกล้กับธนันต์ธรญ์ที่สุด เขาจึง
คว้าเอวบางตรงหน้าเข้าสู่อ้อมกอด
 
 
 
“ หึ ผู้ชาย ก็เหมือนกันทั้งโลก นายก็เหมือนกันสินะ ” ธนันต์ธรญ์พูดกับอกแกร่งของภาณุ
 
 
 
“ นี่ บ่นอะไรของเธอห้ะ ” ภาณุพูดขึ้นก่อนจะปล่อยเธอให้เป็นอิสระ จะว่าไปสาวตรงหน้าเขาก็น่า
คุ้นๆแหะ เหมือนยเคยเจอที่ไหน
 
 
 
“ นี่สินะที่เสี่ยบอก เด็กใหม่หรอจ้ะ ” ยงยุทธพูดพร้อมกับเดินไปหาธนันต์ธรญ์
 
 
 
“ อะไร เด็กใหม่อะไรของนาย หลบ ฉันจะกลับบ้าน ” ธนันต์ธรญ์พูดก่อนจะดึงมือเขริกา แต่ยง
ยุทธยังไม่ละความพยายาม เดินไปดักหน้าธนันต์ธรญ์ไว้
 
 
 
“ เดี๋ยวก่อนสิ อยู่สนุกด้วยกันก่อน ” ยงยุทธคว้าข้อมือเขริกาไว้
 
 
 
“ ไอ้ยุทธ ปล่อยเขาไปเหอะ ” ภาณุพูดก่อนจะจ้องหน้าธนันต์ธรญ์ เขาคิดไม่ออกจริงๆว่าเคยเจอ
เธอที่ไหน
 
 
 
“ นานๆเจอสวยๆ แบบนี้สักที คว้าไว้ดิไอ้ป๊อป ” ยงยุทธบอกภาณุก่อนจะค่อยๆเดินเข้าใกล้สาว
สวยทั้งสอง
 
 
 
“ ออกไปนะ ฉันร้องให้คนช่วยจริงๆด้วยถ้านายเข้ามา ห้ามเพื่อนนายดิว่ะ ” ธนันต์ธรญ์พูดขู่ยงยุทธ
ก่อนจะบอกให้ภาณุห้ามเพื่อนของเขา แต่ภาณุกลับยืนมองเฉยๆ เขาดูก็รู้ว่ายงยุทธแค่จะแกล้งสอง
สาวนี่เท่านั้น
 
 
 
“ นี่ ออกไปไงเล่า ” ธนันต์ธรญ์เริ่มเหวี่ยง
 
 
 
“ คุณค่ะ ขอทางหน่อยนะคะ ” เขริกาพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าธนันต์ธรญ์เพื่อนของเธอเริ่มมีน้ำโห
 
 
 
“ ฮ่าๆๆ หน้าเพื่อนเธอนี่ฮาเป็นบ้าเลยเนอะว่าไหมไอ้ป๊อป ” ยงยุทธหลุดขำออกมาเมื่อมองไปที่
หน้าของธนันต์ธรญ์
 
 
 
“ เออ ” ภาณุตอบเพียงเท่านั้น
 
 
 
“ โรคจิตหรือไง ถอยไป ” ธนันต์ธรญ์และเขริกาเดินผ่านหน้าพวกเขาไป แต่พวกเธอทั้งสองก้าว
ลงบันไดได้เพียงชั้นเดียวเท่านั้น ธนันต์ธรญ์ก็สังเกตุเห็นว่ามีคนมุ่งหน้ามาทางนี้
 
 
 
“ คุณพ่อ แย่แล้วจินนี่ ทำไงดี ” ธนันต์ธรญ์พูดตื่นๆ
 
 
 
“ ใจเย็นฟาง กลับเข้าไปข้างในก่อน แล้วค่อยๆคิด ” เขริกาดึงมือธนันต์ธรญ์ให้กลับเข้าไปห้อง
เดิม
 
 
 
“ ทำไงจินนี่ ทำไง ถ้าคุณพ่อรู้ ฟางตายแน่ๆ ” ธนันต์ธรญ์พูดอย่างกระต่ายตื่นตูม
 
 
 
“ เอางี้นะ ถ้าฟางไปกับจิน โดนจับได้แน่ๆ ไปหาตัวช่วยมาคนล่ะหนึ่ง แล้วใช้เขาเป็นกำบัง หลบ
ไปทางหลังร้าน ส่วนจินจะไปหน้าร้านเอง ” เขริกาพูดแผนการที่มีให้ธนันต์ธรญ์ฟัง ซึ่งธนันต์ธรญ์ก็
พยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะตรงไปโต๊ะที่เธอกับเขริกาเคยนั่ง
 
 
 
“ โชคดีจริงที่นายยังอยู่ ช่วยฉันหน่อยสิ ” ธนันต์ธรญ์ตรงไปหาภาณุกับยงยุทธ
 
 
 
“ ช่วยอะไรจ้ะ หรือว่าเปลี่ยนใจอยากไปต่อกับพวกพี่ ” ยงยุทธพูดขึ้นอย่างไม่รู้ชะตากรรมของตัว
เอง
 
 
 
“ ฉันไม่ไว้ใจนายหรอกไอ้หื่น นายช่วยฉันนะ ไม่ทันแล้ว มานี่ๆ ” ธนันต์ธรญ์พูดกับยงยุทธ ก่อนจะ
หันไปหาภาณุและดึงมือเขาให้วิ่งตามเธอทันที
 
 
 
“ อะไรของเธอว่ะ เห้ย ” ภาณุที่ทำอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่วิ่งตามร่างเล็กตรงหน้าไป
 
 
 
“ ว้ายย ” เสียงหวานของธนันต์ธรญ์ร้องขึ้นอย่างตกใจ เมื่อจะประสานงากับบิดาของเธอ เธอจึงใช้
ภาณุบังให้
 
 
 
“ นั่นพ่อของฉัน เขาเป็นตำรวจ ฉันให้เขารู้ไม่ได้ ช่วยฉันนะๆ ” ธนันต์ธรญ์พูดกับหลังภาณุ และ
นั่นก็ทำให้เขารู้ทันทีว่าที่เธอบอกให้ช่วยหมายถึงอะไร
 
 
 
“ สวัสดีครับ ” ภาณุยกมือไหว้พ่อของฟางทันทีที่ประจันหน้ากัน
 
 
 
“ ผมขอตัวนะครับ ” ภาณุที่เห็นท่าไม่ดีก็รีบออกมา พร้อมกับดึงมือธนันต์ธรญ์ไปด้วย
 
 
 
“ เดี๋ยว ผู้หญิงคนนี้คุ้น เงยหน้าหน่อยซิ ” คุณพ่อของธนันต์ธรญ์พูด ทำให้ธนันต์ธรญ์ยืนตัวแข็ง
ก้มหน้านิ่งทันที
 
 
 
“ คงไม่รู้จักหรอกครับ เธอคือแฟนผม เธอปวดท้อง ผมรีบพาเธอไปหาหมอ ” โอ้ยยย ตายแล้วไอ้
ป๊อปเอ้ย วันนี้เขาทำผิดศีลเกือบครบทุกข้อแล้วนะ
 
 
 
“ ขอตัวครับ ” ภาณุดึงธนันต์ธรญ์เข้าสู่อ้อมกอดอีกครั้ง และรีบเดินออกไปข้างหลังเหมือนที่เขริกา
บอกธนันต์ธรญ์ไว้
 
 
____________________________________________________________
 
เอาไปอีกตอนค่าา ขอบคุณนะคะที่อ่านที่เม้นกันบ้าง 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา