ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  44.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) เปิดศึกปะทะคำพูด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คิกๆๆ"ยัยนั่นยังคงยืนหัวเราะคิกๆกับตัวเองในขณะที่ผมกับชินโดมองหน้ากันเพื่อหาคำตอบ"คิริ ที่แปลว่าหมอกสินะคะ"
"ชะ...ใช่"
"มิน่า ชีวิตคุณถึงได้น่าสมเพช"
"!!!/!!!"
"แหมๆ อย่ามองอย่างนั้นสิคะ ฉันก็แค่อยากจะบอกว่า...หมอกมันไร้ค่า คุณชิโดที่คอยปกป้องคุณอยู่ตลอดเวลา ก็เหมือนปกป้องหมอกที่จับต้องไม่ได้ สร้างแต่ภาพลวงตามาตบแต่งว่าอ่อนแอ แต่ก็ลอบกัด จนหนาวไปถึงหัวใจ คิกๆ"เธอเอามือปิดปากหัวเราะ แต่ผมกำมือแน่น ถึงจะข่มอารมณ์ไว้ได้แต่ก็รู้สึกโกรธมากๆ เกลียด...เกลียดคนแบบนี้
"คิริโนะ..."ชินโดเอื้อมมือมาจับมือผมอย่างอบอุ่น"ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นนะ นายเป็นคนสำคัญแบบที่นายเป็น"
"ชินโด..."ผมยิ้มให้เขา คำพูดเมื่อกี้ทำให้รู้สึกดีขึ้นเป็นกอง
"อะไรกันๆ แค่ฉันพูดหน่อยเดียวคุณก็โกรธแล้วหรอคะ"เธอยิ้มท่าน่ารัก"ถ้าฉันพูดถึง...ความรู้สึกของคุณล่ะคะ"
"เธอ..."ผมจ้องหน้าโยโนะมานะตาไม่กระพิบ"อย่าลามปามให้มากนัก"
"อุ้ยๆ โกรธอีกแล้วล่ะสิคะ"
"อย่าอวดดีนักนะ เธอมันก็แค่ผู้หญิง"ผมพูดเบาๆ "ถ้าเก่งแต่ปากก็ไม่มีสิทธิมาว่าฉัน"
"โถ่...คิริโนะคุงพูดแรงจังนะคะ จิตใจอันบอบบางของฉันคงจะบอบช้ำ"เธอยิ้มเหมือนเดิมแล้วเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าของผม"สุภาพบุรุษที่ดีก็ควรจะมีมารยาทต่อสุภาพสตรีอย่างฉันสิคะ หรือคุณไม่ใช่... คิกๆๆ"
"เธอ"ผมใช้มือจับคางของงเธอให้เชิดขึ้น ดูเหมือนเธอจะตกใจเล็กน้อย"อย่าดูถูกฉัน"
"คิริโนะ"ชินโดมองผมเชิงห้าม
"คิกๆ คุณชินโดนี่ล่ะก็ อยากช่วยฉันหรอคะ"เธอสะบัดหัวออกแล้วเดินไปหอมแก้มชินโด ยัยนี่มัน!"น่ารักจังเลยนะคะ สนใจจะเป็นแฟนฉันบ้างรึปล่าวล่ะคะ"
"..."ชินโดไม่ได้พูดอะไรแต่ก็นิ่งไป ดวงตานั่นฉายแววไม่พอใจเล็กๆ แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง คงจะไม่ปฏิเสธอย่างเสียมารยาทในทันที
"เธอ!!!" แต่ผมไม่ใช่ แล้วก็ทนไม่ไหวแล้วด้วย!
"เอ๋ อะไรหรอคะ"
"ออกมาให้ห่างจากชินโดเลยนะ! ทำตัวน่าเกลียด!"ผมดึงเธอออกมาพร้อมตะวาดใส่หน้า ทั้งเธอและชินโดต่างก็อึ้งกับอารมณ์ของผมจนชะงัก"เธอมันก็ดีแต่ปากกับคำพูดที่เหมือนไฟออกมาทำให้คนอื่นเจ็บ! เธอรู้อยู่แล้วนี่ ว่าฉันคิดยังไง! ถึงตอนนี้ฉันก็ไม่กลัวอะไรแล้ว เธอเหยียบย่ำฉันทั้งการพูดและการกระทำ"
"0-0/0-0"
"เธอมัน...ยิ่งกว่างูเห่า ที่ใช้พิษมาลอบกัด! ว่าแต่ฉันไม่ดี แต่ตัวเธอเองนั่นแหละที่ไม่ดี!"
"คิริโนะคุง พูดอย่างนี้หมายความว่ายังไงคะ"เสียงของเธอแข็งขึ้นเล็กน้อย"ฉันไปทำอะไรตอนไหนหรอคะ ที่ดูๆก็มีแต่คุณที่ทำฉัน หึ"
"ฮึ่ย..." ก็ที่เธอหอมแก้มชินโดนั่นไงเล่า!
ชินโดที่ดูอยู่ก็รู้ว่าท่าไม่ดีเลยจับมือผมเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิม บางทีเขาอาจจะอยากให้ผมรู้สึกตัวสักทีก็ได้
"อย่าคิดว่าฉันพูดได้อย่างเดียวนะคะ แต่วันนี้ฉันคงต้องขอตัวก่อน"โยโนะมานะส่งยิ้มหวานอาบยาพิษมาให้ผมก่อนเดินหนีไปหน้าระรื่น
"คิริโนะ นายโอเคมั้ย"ชินโดถาม
"ไม่เป็นไรหรอกน่า"ผมฝืนยิ้มส่งให้ "ฉันสบายดี"
"ฉัน...ขอโทษนะ ป้าทัสสึคงเป็นคนทำ"
"อะไรกันเล่า นั่นไม่ใช่คำที่ควรพูดออกจากปากนายเลยนะ เพราะคนทำไม่ใช่นาย"
"แต่จุดเริ่มต้นมันคือฉัน"
"งั้น...ทำไมนายยังอยู่ข้างๆฉันล่ะ"ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้"คนอย่างนายน่ะ พิเศษมากนะ"
"ฮึ นั้นสินะ สำหรับนายฉันก็ยังพิเศษอยู่"
"แน่นอน"ผมยิ้มกว้างก่อนนึกอะไรขึ้นมาได้
จุ้ป...
ผมหอมแก้มชินโดข้างที่โดนโยโนะมานะหอมแล้วรีบถอนออก
"ละ...ลบให้-///- ฉันคิดแล้วมันหงุดหงิดน่ะ" ว่าเสร็จผมก็รีบออกจากห้องไป ปล่อยให้ชินโดยืนจับแก้มงงๆต่อไป
 
-ชินโด;talk-
     หลังจากคิริโนะเดินออกไปผมก็ยังหวนนึกถึงตอนหมอนั่นทำหน้าแดงๆหลังหอมแก้มผมเสร็จ
'ละ...ลบให้-///- ฉันคิดแล้วมันหงุดหงิดน่ะ'
ทำไมผมถึงรู้สึกนะ ว่าการกระทำแบบนั้นมันน่ารักชะมัด!
-ชินโด; end talk-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา