ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) คำพูดครั้งสุดท้าย?!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันรุ่งขึ้น

"ไงชินโด"ผมยิ้มสดใสทักทายเขา

"อรุณสวัสดิ์ คิริโนะ"ชินโดยิ้มตอบ

"วันนี้นายว่างรึปล่าว?"

"เอ๋...ต้องว่างอยู่แล้ว"เขารีบยิ้มร่าให้ แต่ไม่รู้เมื่อไรที่ผมมองเห็นแววตาหนักใจของเขาเข้า

"นายเป็นอะไรไป"ผมยื่นหน้าเข้าไปหา"ฉันคิดว่านายดูไม่ค่อยดีเลย"

"ฉะ...ฉันปกติดีน่า"เขารีบตอบก่อนเอาแขนของเขากอดผมไว้แน่น

"อะไรกัน-///- เราอยู่ในห้องชมรมนะ"

"แล้วไง...เมื่อวานก็สนามฟุต...อุ้ปส์"ผมรีบเอามือปิดปากเขาไว้ ก็ผมไม่อยากคิดถึงเรื่องเมื่อวานอีกแล้วนี่ น่าอายจะตายTT

"อย่าพูดขึ้นมาอีกนะ=///= ฉันอาย"

"น่ารัก..."เขาพึมพัมขึ้นมา อยู่ๆมาพูดแบบนี้หน้าฉันไม่แดงไปถึงหูแล้วหรอไอ้บ้า0///0

"ปล่อยเลยนะ..."

"อยากอยู่...อยู่กับนายให้นานๆ วันนี้ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาอีก อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอนายก็ได้"

"อะไรกัน"ผมหันหน้าหนีเขา ใครให้พูดเรื่องแบบนั้นตอนมีความสุขเล่า...

"อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ"เขาเอามือมาลูบไปตามไรผมของผม"ฉัน..."

 

ปัง!!!

"อะไรกันว้ะ มีคนอยู่กับเป้าหมายด้วยรึเนี่ย"ผู้มาเยือนยิ้มไม่ประสงค์ดี

"คะ...ใครน่ะ"เสียงผมสั่นตะกุกตะกัก แต่ชินโดก็รีบเอาตัวมาบังไว้

"ป้าทัสสึส่งแกมาใช่มั้ย"

"แกเป็นใครว้ะ"ผู้ชายหน้าเหี้ยมถาม"รู้จักแม่ฉันได้ยังไง"

"ฉันคือชินโด ทาคุโตะ"

"อ๋อ คุณหนูทาคุโตะนี่เอง...โตเป็นหนุ่มแล้วรูปหล่อเลยนี่"

"ฉันขอสั่งให้แกออกไปจากชีวิตของคิริโนะซะ ไม่อย่างนั้นป้าทัสสึแม่ของแกจะไม่ปลอดภัย"ชินโดขู่

"มาไม้นี้เลยหรอ"แต่ผู้ชายคนนั้นก็ยังยิ้มหน้าระรื่น"ถ้าฉัน...ขอมากกว่านี้ล่ะ"

"ว่ามาสิ"

"ชินโด..."ผมพูดออกไปอย่างเป็นห่วง

"ให้แกแลกชีวิตกับเจ้านั่น ถ้ามันเป็นคนสำคัญจริง แกคงจะยอมสินะ"

"ไม่ได้นะ!!!"ผมอยากรีบดันชินโดออกให้พ้นวิถีกระสุน แต่เขากลับหันหลังมาพูดกับผม

"ที่ฉันพูดค้างไว้...คือ ฉันรักนาย"เขายิ้มอบอุ่นเป็นครั้งสุดท้ายแล้วหันหลังกลับไปคืน"ฉันพร้อมเสมอ"

"กล้าดีนี่ งั้นไม่เกรงใจ"

ปังงง!

"ไม่น้าาาา!"ผมตะโกนสุดเสียง เลือดของชินโดกระเด็นมาถูกผมไม่น้อย ร่างสูงของเขาล้มลงมาหาผม ดวงตาของเขามีแววเศร้าสร้อยฉายออกมา...

"คิ...ริ...โนะ...อึก"

"ชินโด ชินโด ชินโด!!!"ผมทึ้งหัวตัวเองอย่างบ้าคลั่ง อะไรกันที่เขาบอกรักผมน่ะ! ผมไม่ต้องการแบบนี้!ไม่เอาแบบนี้! "อย่าเป็นอะไรไปนะ!ฉันรักนายชินโด รักนาย รักนาย"

"ฮ่าๆๆๆๆๆ เพื่อความรักงั้นเรอะ สะใจจริง...อ้ากกกกก"มือปืนร้องอย่างเจ็บปวดเมื่อผมคว้าถังดับเพลิงปาเข้าใส่หัวของหมอนั่นอย่างจังจนเลือดกระเด็นไปทั่วแล้วล้มตึงลงไป

"แค่นี้ยังน้อยไปสำหรับที่นายทำกับชินโด"ผมพูดทั้งน้ำตา โอ้พระเจ้า ถ้ามีจริงก็ขอให้ชินโดกลับมาอยู่กับผมด้วยเถอะ!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา