ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  44.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) รักที่เบ่งบาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      หลังจากที่ป้าทัสสึฆ่าตัวตาย ชีวิตของผมก็สงบสุขขึ้น ชินโดที่เริ่มทำใจได้ก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม แต่นะแต่...เขากลับเผยโฉมหน้าที่แท้จริงออกมา!
"หยุดน้าาาาา"
"ม่ายยยย"ผมวิ่งหนีชินโดไปรอบๆห้องชมรม เพื่อนๆกับรุ่นน้องคนอื่นก็มองตามผมมาขำๆ
"มาให้หอมซะดีๆนะ ที่ร้ากกก"
"อ้ากกกก ไม่เว้ย!"
     เขาหื่นตัวพ่อเลยอ่ะTT เมื่อวานก็ทำคิสมาร์กไว้ทั่วทั้งตัวผม-///-(อย่าไปพูดถึงมัน) เมื่อเช้าก็เอาริบบิ้นมาผูกตัวผมอีกTWT ตอนนี้ก็ยังจะหออมแก้มโชว์ทุกคนว่าผมเป็นเคะแล้วเขาเป็นเมะอีก
"มานี่น่าาา"
"ไม่เอา"ผมวิ่งตาตั้งเมื่อชินโดเข้ามาใกล้"ฉันยังไม่อยากเปลี่ยนเพศเว้ยยย"
"ไม่ได้ให้เปลี่ยนสักหน่อย"แล้วเขาก็จับผมหมับไปหอมแก้มแรงๆทันที"ให้เป็นตัวนายเองต่างหาก"
"-///- อะ...ไอ้บ้า"
"หึๆๆ" ชินโดหัวเราะอย่างเหนือกว่า ทำให้ทุกคนในชมรมหัวเราะไปตามๆกัน
"ฮึ๊"
 
     ตอนเย็น
"ไปกับฉันเถอะน้า"ชินโดพยายามลากผมให้ขึ้นรถกลับบ้านกับเขา
"ไม่เอา!ลงโทษที่เมื่อเช้านายทำ...แบบนั้น"
"ง้าาา ขอโทษ"
"ไม่...อุ้ปส์" เขาไม่รอคำตอบรีบจูบผมเร็วๆแล้วฉวยโอกาสลากขึ้นรถทันที
"นายชนะฉันไม่ได้หรอก"เขายิ้มๆแล้วกอดผมเอาไว้หลวมๆ"ไม่มีวัน"
"หรอ..."ผมยิ้มมุมปากแล้วหันหลังไปคร่อมเขาเอาไว้"หรือนายจะแพ้ฉันกันแน่"
"อาาา-///-"เขารีบหลับตาลง
"อะไรกันนนน"ผมเอาจมูกไปไซร้เขาเบาๆ
"อย่านะ0///0"
"นายไม่ชอบรึไง"ผมพูดยั่วๆ 555ทำกับผมไว้แสบนัก ต้องเอาคืน
"ปละ...ปล่าว"เขาหันหน้าหนี "แต่นาย..."
"ฉัน?"
"ทำอย่างนี้แล้ว...น่ารัก-///-"
"0///0 พูดอะไรน่ะ" คำว่าน่ารักมันไม่ใช่สไตล์TOT
"น่ารัก..."เขากอดผมไว้แนบกับอก"รัก"
"อะ...อื้ม" ทำไมสุดท้ายกลายเป็นผมที่อายล่ะเนี่ย!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา