ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ศัตรูที่ไม่ตั้งใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันรุ่งขึ้น

"ตื่นเลย คนอะไรขี้เซาชะมัด" ชินโดผลักคิริโนะไปมา แต่ร่างบางดูเหมือนจะไม่ขยับสักนิด

"งั่มๆ..."

"คิ ริ โนะ ตื่น ได้ แล้วววว"เขาตะโกนใส่หูของเพื่อนสนิทเสียงดัง

"ช่วย...ช่วยด้วย"คิริโนะเริ่มขยับก่อนลุกพรวดขึ้นมา"ที่นี่ที่ไหน! อย่าทำอะไรฉันเลยนะ!"

"เอ๋...นี่ฉันเองนะ"

"ชินโด...นายช่วยฉันไว้หรอ"

"ปล่าวสักหน่อยอย่าหลงตัวเองเซ่ นายมาตกอยู่หน้าบ้านฉันเองต่างหาก"ชินโดโกหก

"งั้นหรอ..." คิริโนะเอามือกุมหัว "ช่างมันเถอะ แต่ไอ้บ้าโรคจิตตีเจ็บชะมัด!"

"ไหน เป็นไงบ้าง"ชินโดดึงหัวเพื่อนสนิทไปดูใกล้ๆ

"กะ...ก็แค่มึนเท่านั้นแหละ ปล่อยฉันได้แล้ว"

"เออ โทษทีๆ"

     หลังจากนั้นชินโดก็ไล่คิริโนะไปอาบน้ำแล้วเขาก็เดินลงมาข้างล่าง

"คุณหนูคะ"

"คุณป้าทัสสึ"ชินโดนิ่งไปเล็กน้อยเมื่อเห็นแม่นมของตัวเอง"รู้เรื่องนั้นแล้วหรอครับ"

"ค่ะ มันอันตรายนะคะ ทีหลังอย่าทำอีก"

"ผมก็ไม่ได้เป็นอะไร"

"แต่ป้าเป็นห่วง แค่เพื่อเพื่อนคนเดียว...อย่าเอาตัวเองไปเสี่ยงนะคะ"

"หึ! งั้นผมก็เต็มใจรับความเสี่ยงนั้นครับ"

"คุณหนู!"

"คิริโนะเป็นเพื่อนคนสำคัญ คุณป้าอย่าดูถูกมิตรภาพของเรา" ชินโดก้มหัวให้แม่นมเล็กน้อยก่อนเดินต่อไปยังห้องอาหารรอคิริโนะ

"อะไรกัน..." ป้าทัสสึขมวดคิ้วเข้าหากัน "คิริโนะนั่นน่ะสำคัญกว่าตัวเองตรงไหน!!!"

     ในเงามืดตรงหัวบันไดชั้นสอง คิริโนะมองเห็นและได้ยินสิ่งที่สองคนนั้นคุยกันอย่างชัดเจน แม่นมของชินโดไม่ชอบเขาตั้งแต่แรก เพียงเพราะเขาคือคนที่ชินโดให้ความใส่ใจมากกว่าใคร...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา