ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) โดดเรียนกันเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   ระหว่างเดินไปโรงเรียน(ชินโดไม่ชอบนั่งรถของที่บ้านไป)

"นี่ ชินโด"

"ว่าไงฮึ"

"นายเคยมีความรักมั้ย"

กึก

   เขาหยุดเดินทันทีที่ผมพูดจบก่อนยิ้มเศร้าๆ

"เคยสิ"

"ใครกันนะ ผู้หญิงแสนโชคดีคนนั้น"ผมแซวเล่นๆ แต่ในใจเจ็บชะมัด...

"...เดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ" เขาบอก

"ฉันป็นเพื่อนสนิทนายนะ-3-"

"เอาน่าๆ...ว่าแต่นายเถอะ คิริโนะ"

"หืม?"

"ทำไมถึงถามฉันแบบนั้นล่ะ"เขาถามข้อสงสัย แย่แล้วสิ จะตอบยังไงดีล่ะ

"ก็...อยากรู้น่ะ เพราะถึงเราจะสนิทกันแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ฉันเลยกังวลนิดหน่อย"

"กังวล? เรื่องของฉันนี่นะ?"

"ไม่เห็นแปลกนี้"ผมเอามือลูบผมของตัวเองเบาๆ"ก็นายเป็นเพื่อนรักฉัน"

"นั่นสินะ ^^"

"..."

"ขอบใจที่เป็นห่วงนะคิริโนะ แต่ฉันปกติดี"

"อืม"

 

กรี้งงงงง กรี้งงงงง กรี้งงงงงง

   เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น เอ๋! คาริยะนี่ โทรมาทำไมกันนะ

"ไงคาริยะ"

(รุ่นพี่คิริโนะ ห้ามเข้ามาโรงเรียนเด็ดขาดนะครับ)

"เกิดอะไรขึ้นน่ะ"

(มีผู้หญิงแปลกๆมาถามที่อยู่ของรุ่นพี่ แล้วพอรู้ก็ไปดักรุ่นพี่ที่ห้องเลยล่ะครับ)

"ฉันเนี่ยนะ มีคนมาหา"

(ยัยนี่ตีสองหน้าเก่งมากครับ ท่าทางอันตรายน่าดู เธอดูท่ามีเรื่องจะเคลียร์กับรุ่นพี่ด้วยครับ)

"งั้นหรอ อืม ฉันไม่ไปโรงเรียนวันนี้ดีกว่าสินะ"

(ถ้างั้น ไปก่อนนะครับ)

"อือ ขอบใจมากคาริยะ"

   หลังจากคาริยะวางสายไป ชินโดก็ถามขึ้นทันที

"มีอะไรหรอ"

"มีผู้หญิงตามหาฉันอยู่น่ะสิ"

"ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ นายเป็นผู้ชาย...ลองมีแฟนดูบ้างก็ไม่เสียหาย"ชินโดยิ้มให้

"ไม่ใช่ล้ะ-- เอาเป็นว่าวันนี้ฉันไม่ไปเรียน ฝากบอกครูก็ได้ว่าฉันไม่สบาย"

"-0-ไม่เอา"

"หา?"

"ไปด้วยกันดีกว่า นายโดด ฉันโดด"

"เฮ้! ไม่ได้น้าาาา หยุดลากฉันเดี๋ยวนี้!!!"

"ฮ่าๆๆๆๆๆๆ วันนี้เป็นอิสระนะคิริโนะ มาสนุกกันให้เต็มที่ดีกว่า"ชินโดยิ้มสดใสอีกครั้ง ทำเอาผมใจอ่อนทุกทีสินะ...

"อะ...อื้ม"

 

 

 

หลายคนอาจสงสัยว่าน้องแมวทาคุโตะหายไปไหน แต่ความจริงคือ...

.

.

.

.

.

ไรเตอร์ลืมเขียนค่ะ

เอาเป็นว่ามันไปอยู่บ้านของชินโดก่อนที่ตอนเย็นคิริโนะจะเอามันกลับบ้านตัวเองแล้วกันเนอะ เข้าใจตรงกันน้า แฮ่ๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา