ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  44.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เชอร์รี่คิส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากผมร้องไห้(และตัดพ้อต่อว่าชินโด)อย่างพอใจแล้วผมก็หยิบโทรศัพมาโทรหาชินโด
(ไง คิริโนะ นายอยู่ไหนน่ะ)
"เอ่อ...ฉันอยู่ตรงบันไดหนีไฟน่ะ"
(งั้นเดี๋ยวฉันไปหานะ)
"ไม่เป็นไร"ผมลุกยืนขึ้น"นายอยู่ไหนเดี๋ยวฉันไปหาดีกว่า"
(เอ่อ...)
"หือ มีอะไรรึปล่าว"
(อยู่...อยู่หน้าร้านไอศกรีมน่ะ ร้านไอซ์เรนโบว์(เอาร้านที่อยู่ใกล้ที่สุดพร้อมกับรีบเดินไปให้ทัน))
"อ๋อ งั้นรอแปปนึงเดี๋ยวฉันเดินไปหา"
(อื้อ)
     เมื่อผมไปถึงร้านก็เห็นชินโดยืนหอบอยู่ เขาคงวิ่งตามหาผมซะทั่ว(รีบมาให้ถึงต่างหาก) ผมทำบ้าๆลงไปสินะ
"ขอโทษนะชินโด ที่วิ่งหนีนายออกมาแบบนั้น" ผมโค้งลงตรงหน้าเขา
"ไม่เป็นไรหรอก นายมีเหตุผลสินะ"เขายิ้มให้"เข้าไปกินไอศกรีมกับฉันเป็นการไถ่โทษแล้วกัน"
"เอ๋...เอาสิ"
     แล้วผมกับชินโดก็เดินเข้าร้านไป พวกเราสั่งบานาน่าโบ๊ทมากินด้วยกันเหมือนทุกที แต่ตอนนี้เหมือนชินโดจะทำท่าเหมือนคิดอะไรสักอย่างอยู่
"นายเป็นอะไรรึปล่าว ชินโด"
"ปล่าวนี่"เขารีบพูดออกมา"ฉันคิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ"
"งั้นหรอ"ผมยิ้มแห้งๆ คิดถึงยัยกระโปรงแดงเมื่อกี้นั่นสินะ-3-
     พอไอศกรีมมาเสริฟเขากับผมก็แย่งเชอร์รี่กันอีกเหมือนเดิม-.,- มาทีไรก็เป็นแบบนี้ทุกทีสินะ มันสนุกดีพวกเราก็เลยไม่เคยสั่งเชอร์รี่เพิ่มมาให้เป็นสองสักที
"วันนี้ฉันไม่ให้นายแน่" ผมปัดช้อนของเขาออกไป
"นายเคยแย่งฉันได้แค่สองครั้งเองนะ"เขาจิ้มช้อนเข้ามาอีก
"พูดมากน่า-3-"
"555"
     พวกเราแย่งกันไปมาอย่างสนุกสนานจนโต๊ะข้างๆหันมามองอย่างตำหนิ พอผมหันไปขอโทษชินโดก็หยิบเชอร์รี่ไปจูบยั่วทันที
"โอ้ย นายได้อีกแล้ว"ผมทำท่าเซ็งๆ
"555 บอกแล้วว่านายไม่ชนะฉันหรอก"เขาแกว่งมันไปมา
"จะกินก็รีบๆรีบกินไปเลย! สักวันฉันจะต้อง อุ้ปส์"
     ชินโดยัดเชอร์รี่ในมือเข้าปากผมทันที
"นะ...นาย"
"ก็นายอยากกินนี่ เอาไปสิ"
"0///0" ไม่ได้นะ หน้าแดงเกินไปแล้ว
"ฉันให้แค่คราวนี้เท่านั้นแหละน่า ไม่ต้องทำหน้าดีใจขนาดนั้น"เขาตักครีมเข้าปาก
"หึ งั้นครั้งนี้ก็ถือว่านายแพ้"ผมหัวเราะขณะที่เอามือปิดหน้าไปด้วย ไม่เคยกินเชอร์รี่ครั้งไหนอร่อยขนาดนี้มาก่อนเลยแฮะ
"อะไรกันเล่า รู้งี้ไม่ให้แต่แรกก็ดีหรอก"
"ฮิ" เขาทำตัวน่ารักจังเลยนะ...ผมจะทนได้อีกสักกี่น้ำกัน ถ้าวันไหนเขารู้ความจริงเข้า ผมคงไม่กล้าสู้หน้ากับเขาแน่ๆ
"ฉันไม่โทรหาคนๆนั้นหรอกนะ"
"ก็ดีนี่ แล้วนายบอกฉันทำไม" ผมตีหน้านิ่งแต่ในใจนี่กระโดดไปถึงกาแลคซี่ล้ะ
"ก็...ไม่รู้สิ"เขาเบือนหน้าหนี"เบอร์ที่หล่อนให้มาก็เหมือนจูบการกุศลที่ไม่มีความหมาย ฉันน่ะ จะมอบจูบให้กับคนที่ฉันรักเท่านั้นแหละ"
"มาซะเสี่ยวเลยนะนายน่ะ"ผมเผลอหัวเราะออกมา จูบงั้นหรอ...
"555ก็แค่คิดขึ้นมาได้น่ะ "เขาหัวเราะก่อนยื่นหน้าเข้ามาใกล้"นายล่ะ เมื่อไรจะมีคนที่อยากจูบจริงๆสักที"
"ก็...-///-"
"ว่าไง"
"..."จูบที่อยากมอบให้ใครสักคน คนๆนั้นก็คงจะเป็นนายนั่นแหละ ชินโด
"ไม่ตอบอีก"เขากอดอก"ไม่มีรึไง ผู้หญิงแบบนั้นน่ะ"
"อะ...อืม ไม่มีหรอก"หมายถึงผู้หญิงน่ะนะ
"แย่จังน้านายเนี่ย"
"..." ผมคงต้องคิดอะไรอีกมากมายเลยล่ะ ก่อนอื่นก็คงต้องลืมนายให้ได้ก่อนซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานเท่าไร...
 
     บ้านของคิริโนะ
"ลูกรัก><"คุณแม่เข้ามากอดผมไว้หลวมๆ"รู้มั้ยจ้ะว่าวันนี้แม่รู้อะไรมา"
"ครับ?" ทำไมผมเสียวสันหลังชอบกล
"ก็แบบว่า...วันนี้ลูกไปอยู่ไหนจ้ะ" แม่เปลี่ยนเป็นเสียงคมเฉียบเหมือนมีด ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึปล่าว แต่แม่เหมือนจะตัวโตขึ้น
"เอ่อ..."
"ฮึ่่ม! เมื่อวานกับเมื่อคืนก็หายไป ทั้งๆที่แม่อุตส่าห์สบายใจที่โทรมาบอกเมื่อเช้าว่าไปค้างบ้านชินโดคุงแล้ว แต่วันนี้อาจารย์กลับโทรมาบอกแม่ว่าลูกไม่เข้าเรียน!!"
"แหะๆ"
"อธิบายเหตุผลดีๆมาเลยนะ"
"คือว่า..."
"คือว่าอะไร" แม่ยิ้มแบบนางมาร
"ผมป่วยนิดหน่อย ชินโดเลยพาไปโรงพยาบาลน่ะครับ"ผมโกหกไปส่งๆ "ก็เลยไม่ได้เข้าโรงเรียน"
"อะไรกัน"แม่เริ่มเปลี่ยนกลับไปเป็นคนเดิม"เป็นยังไงบ้างจ้ะคิริโนะ"
"ตอนนี้ปกติดีแล้วครับ ก็ได้พักทั้งวัน"ผมเริ่มขยับไปหาประตูห้อง"แม่ไม่ต้องห่วง"
"คิริโนะะะ..."
ผมรีบเข้าห้องปิดประตูทันที โหยยย ถ้าแม่จับได้ผมซวยแน่ๆ เฮ้อออออ
 
กรี้งงงง กรี้งงงงง กรี้งงงง
"ฮัลโหล" ผมกดรับสาย
(คิริโนะ!!!)
"ซันโกคุ มีอะไรหรอ"
(วันนี้ฉันโดนพี่สาวนายจูบทางอ้อมTT)
"หา จูบทางอ้อม"
(รุ่นพี่มิคาอิจูบใส่ดังโงะแล้วเอามาให้ชมรมเรา แล้วฉันดันซวยได้อันนั้นพอดี)
"เดี๋ยวนะ แล้วนายรู้ได้ไง"ผมกลั้นขำเอาไว้
(ก็มันเป็นอันเดียวที่มีรอยลิปสติกน่ะสิ ฉันไม่รู้เลยกินเข้าไป)
"อาห้ะ แล้วนายมาบอกฉันทำไมเนี่ย"
(อยากให้ไปจัดการพี่สาวตัวแสบของนายให้ด้วย แค่นี้แหละ)
     แล้วเขาก็ตัดสายไป จูบทางอ้อมหรอ...ถ้างั้นเชอร์รี่วันนี้ก็-///- อ่าาา ทำไมผมพึ่งคิดได้นะ...ชินโด ทาคุโตะ ไม่ว่านายจะตั้งใจรึปล่าวฉันก็มีความสุขสุดๆไปเลยล่ะ!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา