ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2

8.9

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.

  25 ตอน
  35 วิจารณ์
  43.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) เจอกันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันต่อมาผมก็ไปโรงเรียน คงจะหนีอีกไม่ได้แล้ว...ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครก็ช่าง ผมอาจจะกลัวและกังวลไปเองก็ได้
"มาเช้าจังนะ คิริโนะ"
"ชินโด" อ่า-///- ผมไปนึกถึงเรื่องเมื่อวานทำไมเนี่ย"นายก็ด้วย"
"ฉันมีเวรตอนเช้าน่ะ"
"อ๋อ นัั่นสินะ" ผมวางกระเป๋าลงแล้วหันไปหยิบไม้กวาด"งั้นฉันช่วยแล้วกัน"
"เยี่ยม! มาเลย"
"555"
ก๊อกๆๆ
   ผู้หญิงผมสีทองยาวสลวยยิ้มให้ผมขณะที่มือก็เคาะประตูที่เปิดอยู่ไปเรื่อยๆ ไม่รู้ทำไม...ผมกลับรู้สึกได้ว่าเธอดูไม่เป็นมิตรยังไงชอบกล
"สวัสดีตอนเช้า"เธอยิ้มหวาน"คิริโนะคุง คิกๆ"
"เธอเป็นใคร"
"โยโนะมานะค่ะ มาจากอังกฤษ"เธอแนะนำตัว
"มีธุระอะไรกับฉัน"
"ได้รับงานมา...ให้คุณชินโดอยู่ห่างคิริโนะคุงให้มากที่สุดค่ะ คิกๆ"
"หา/หา"ผมกับชินโดมองหน้ากันงงๆ แต่ที่แน่ใจที่สุดคือ...โยโนะมานะมาจากคุณป้าทัสสึแน่นอน!!!
 
 
 
ถึงบทนี้ไรเตอร์ต้องขอโทษอย่างแรงค่ะะะ ไรเตอร์คิดต่อไม่ออกจริงๆ น้องแมวทาคุโตะก็หายไปจากตอนอีกแล้ว เห้อออออ สมองน้อยๆของไรเตอร์ก็ประมวลผลไม่ค่อยจะทันน่ะค่ะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ไว้ตอนหน้าจะมาแก้ตัวนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา