แค้น ริษยา

-

เขียนโดย S2000

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.16 น.

  6 ตอน
  14 วิจารณ์
  9,902 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แยกทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านแพลงศิลป์


"แม่คะ แม่ร้องไห้ทำไม ใครทำแม่เดี๋ยวฟางจะไอจัดการให้"
เด็กหญิงฟางพูอย่างไร้เดียงสา




"สำออย"มดพูดแล้วส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้โฟร์




"แม่ไม่เป็นไรจ่ะ"โฟร์พูดแร้วยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ฟาง




"เลิกร้องสักทีโฟร์!!!"ธามไทพูดด้วยน้ำเสียงดุๆ




"จริงค่ะพี่ธาม"มดพูดแล้วเดินไปกอดแขนโฟร์




"ธาม...."




"ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ มีฉันยังไม่พอใช่มั้ย แล้วไหนจะเรื่องที่เธอทำร้ายมดอีก จิตใจเธอทำด้วยอะไร!!!!"ธามไทพูดแล้วมองหน้าโฟร์อย่างรังเกรียด ไม่อยากจะเข้าใกล้




"ธามไฟร์ไม่ได้ทำนะ โฟร์ถูกใส่ร้าย"โฟร์พูดทั้งน้ำตา แล้วเดินเข้าไปกอดธามไท แต่ถูกมดผลักออก โฟร์ล้มลงฟางรีบวิ่งเข้าไปหาโฟร์




"อย่าเข้ามาใกล้พี่ธามนะย่ะ นางแพศยา"มดพูดแล้วมองด้วยสายตารังเกรียด




"ออกไป!! ออกไปจากบ้านนี้ซะ!!"ธามไทพูด




"แต่ธามคะ"โฟร์พูดทั้งน้ำตาแล้วกอดฟางแน่น




"ผมบอกให้ออกไปไง!!"ธามไทพูดอีกครั้ง แต่โฟร์ก็ยังไม่ไป




"เขาไล่แล้วยังไม่ไปอีก นางหน้าดานไปเลยไป๊"มดพูดแล้วผลักโฟร์




"วิชัยลาก2แม่ลูกนี่ออกไปจากบ้านฉัน แล้วอย่าให้เข้ามาเหยียบที่นี่อีก"ธามไทพูด วิชัยจึงให้คนมาพาตัวโฟร์กับฟางออกไป




"พ่อออออ"ฟางพูด




โฟร์มองธามไทเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถูกพาตัวออกมาอยู่หน้าบ้าน





"แม่คะ"ฟางพูดแล้วกอดโฟร์แน่น




"ไม่ต้องกลัวนะลูก แม่จะพาไปอยู่กับน้าขนมจีนนะลูก"โฟร์พูดแล้วเดินไปเรียกรถไปบ้านของขนมจีน




*เป็นไงสนุกมั้ย ไม่เม้นไม่อัพนะจะบอกให้ คริๆ*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา