รักสุดฤทธิ์

8.7

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.05 น.

  46 ตอน
  0 วิจารณ์
  37.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 09.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33) กลรัก (13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กลรัก (12)
…………….คอนโดไวท์………
“ก๊อกๆๆๆๆ” เวลาล่วงเลยมาจนจะสามทุ่มแล้ว....ทำไมพี่ไวท์ยังไม่กลับ....ระหว่างกำลังจะกดเบอร์โทรหาเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นก่อน....
“พี่ไวท์!!!!....พะ...พี่ไปทำอะไรมา...ทำไมเปียกแบบนี้...”
“แค่ก ๆๆๆแค่กๆๆๆ...พี่ตากฝนมานิดหน่อย....” ความหนาวและอาการปวดแผลที่มือตอนนี้มันประท้วงหนักมาก....มากจนผมแทบจะยืนไม่ไหว....
“นิดหน่อย...มันไม่นิดเลยนะพี่ไวท์....แล้วมือ...มือพี่ไปโดนอะไรมา...ทำไมปล่อยให้เลือดมันแข็งจนเกาะแผลเต็มไปหมดแบบนี้...” สภาพที่เปียกชุ่มไปด้วยฝน...มันไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับมือข้างขวาที่ดูจากร่องรอยแล้วน่าจะโดนของมีคมบาด....
“แค่กๆๆ...พี่หนาว...อ่อ...ต้นหอม...เอาผ้านวมอีกผืนหนึ่งออกมาให้หน่อย...” เมื่อจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว....พี่ไวท์ก็ล้มตัวนอน...ด้วยความหมดแรง....
“เอามือมา...เดี๋ยวต้นหอมใส่ยาให้ก่อน..และนี่พี่กินอะไรมายัง...”
“แค่กๆๆ... กะ...กินแล้ว....ต้นหอมเบา ๆ สิ...พี่ปวดนะ...”
“เจ็บนั่นแหละดี...พี่จะได้รู้ไงว่าต่อไปถ้าพี่ทำแบบนี้อีก...จะต้องเจ็บเหมือนครั้งนี้...ต้นหอมถามจริงพี่ไปไหนมา...”
“แค่กๆๆ...ไปธุระมา....อย่าถามมากได้ป่ะ...ปวดหัว...”
“แล้วพรุ่งนี้ล่ะ...พี่ต้องไปร่วมงานแถลงข่าวนิตยสารของมหาวิทยาลัยด้วย..นะ...พี่จะไปไหวไหม...” ใบหน้าที่ขาวจนซีดของพี่ไวท์มันทำให้อดดุและเป็นห่วงไม่ได้...
“แค่กๆๆ...;tองไปร่วมงานแถลิทยาลัยด้ยด้วย..ให้อดดุและเป็นห่วงไม่ได้...ไหวอยู่แล้ว....ต้นหอมก็นอนได้แล้วนะ...ดึกแล้ว...” ผมใช้เรี่ยวแรงที่มีอยู่น้อยนิดผลักให้ต้นหอมนอนลงข้าง ๆ ผม....ผมเอาหมอนข้างวางกั้นไว้...เพื่อบอกให้รู้ว่าต้นหอมไว้ใจผมได้...แต่ต้นหอมกลับเอามันออกแล้ว...เอามือโอบร่างผมไว้....มันช่วยคลายหนาวได้อย่างดี....จนผมหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย....
.........รุ่งเช้า.......
“แค่กๆๆ...ต้นหอมเสร็จรึยัง....รีบ ๆ หน่อยสิ...เดี๋ยวสายนะ...แค่กๆ”
“เสร็จแล้ว...ต้นหอมก็ทำกับข้าวเตรียมยาไว้ให้พี่ทานตอนเที่ยงไง...”
“ไม่ต้องทำก็ได้...งานมันใช้เวลาประมาณ สามชั่วโมงเอง ไม่ถึงเที่ยงหรอก”
“ไม่ต้องมาอ้างเลยนะ!!!!...ต้นหอมรู้ว่าเมื่อคืนพี่ไวท์แอบเอายาในกระปุกทิ้งในโถ...”
“แค่กๆๆ...แสนรู้จริง ๆนะเรา”
“ต้นหอมคนนะพี่ไวท์...ไม่ใช่หมา....”
“ครับ...ผู้จัดการคนสวย...แค่ก ๆ ...ไปกันได้ยัง”
“เดี๋ยว!!!....เปลี่ยนผ้าพันแผลก่อน....”
“ค่อยเปลี่ยนที่ห้องสตูก็ได้ต้นหอม...ไปเราไม่มีเวลาแล้วนะ...”
“ก็ได้!!”
..............ห้องแถลงข่าว..............
“อ้าว!!!...น้องไวท์มาแล้ว...ว้าย!!!...แล้วทำไมหน้าป่วยขนาดนั้น” ช่างแต่งหน้าเอ่ยทักทันทีที่มาถึงห้องแต่งตัว....
“ผมเป็นหวัดนิดหน่อย...แต่ยังไหวนะพี่.”
“แน่ใจนะว่าไหว...มา ๆๆๆ...เดี๋ยวพี่จะแต่งหน้าทำผมให้วิ้ง ๆ ...เลย”
“เดี๋ยวไวท์ยืนแจกเอกสารตรงนี้นะ....จะมีน้อง ๆ ฝึกงานมาช่วย...ไวท์ไม่ต้องทำไรมากหรอก...ไม่สบายอยู่นิ..”
“ขอบคุณมากนะพี่เช”
“อ่อ...แล้วงานการกุศลวันเสาร์พี่อยากให้เราไปร่วมเดินแบบให้หน่อย...ไวท์ว่างใช่ไหม”
“เดินแบบ...ผมไม่ค่อยถนัดนะพี่...”
“ไม่เป็นไร..งานเดินแบบแบบสบาย ๆ ไม่ต้องมีพิธีอะไรมากมาย...ทำเพื่อเก็บเงินช่วยเหลือเด็กเอง...”
“อ่อ...งั้นเดี๋ยวพี่เชิญคุยรายละเอียดกับผู้จัดการผมได้เลยนะครับ...”
วันนี้ผมปวดหัวมาก...คงเพราะเมื่อคืนไม่ได้หลับสนิท...คอยแต่ห่วงใครบางคนจนนอนไม่หลับ...ป่านนี้กริชจะเป็นยังไงบ้าง...จะหายดีรึยัง....แล้ววันนี้กริชจะมาร่วมงานแถลงข่าวด้วยรึเปล่า...ตอนนี้เลยเวลาเที่ยงมานานแล้วแต่งานแถลงข่าวยังคงครึกครื้น...ผมเองก็ต้องคอยวิ่งไปพูดคุยทักทานกับคณะอาจารย์ที่เค้าอยากทราบรายละเอียดของงาน....จนไม่ได้พักเลย....
“พี่ไวท์....เป็นไงบ้าง...พี่ไหวไหม...หน้าซีดมากเลยนะพี่...”
“พี่ยังไหว...ว่าแต่ต้นหอมเถอะ...ไปทานข้าวก่อนก็ได้นะ...ไม่ต้องรอพี่”
“ต้นหอมรอกินพร้อมพี่เลย....เอางี้เดี๋ยวต้นหอมถามพี่เชให้ว่างานจะเสร็จยัง....พี่รอตรงนี้นะ”
หลังจากต้นหอมไปคุยกับพี่เชให้....ผมก็ได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่ให้กลับก่อนได้โดยอ้างว่ามีเรียนในภาคบ่าย....
“พี่ไวท์....เดี๋ยวต้นหอมต้องไปคุยงานรายละเอียดการเดินแฟชั่นการกุศลกับทางทีมงานอะ...พี่อยู่ห้องคนเดียว....อย่าออกไปไหนนะ”
“อืม....พี่ป่วยแบบนี้ลุกขึ้นไปไหนไม่รอดหรอก...ไม่ต้องห่วง”
“หึหึ....ถ้าต้นหอมกลับมาไม่เจอพี่ที่ห้องละก็...น่าดู...แล้วอย่าลืมกินยาทานข้าวตอนเย็นด้วยนะพี่ไวท์”
“รู้แล้ว...” ผมหงุดหงิดจัง....อาจเป็นเพราะอาการไม่สบายและปวดหนึบ ๆ ที่มือ...ผมไม่อยากกินยา...ไม่อยากกินข้าว...และไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น...นอกจากนอนอย่างเดียว....
“งั้น...ต้นหอมไปละนะ....”
“โอ๊ย!!!!!!!.....”
หลังจากต้นหอมออกไปได้สักพัก....อาการปวดท้องของผมมันเริ่มทำงานอีกแล้ว...จากที่ไม่ปวดมานานตอนนี้มันก็เลยปวดมากกว่าเดิม....ผมรู้สึกตัวอีกมีเมื่อมีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่บนปากผม...และเมื่อผมเผลออ้าปาก...สิ่งนั้นมันก็เข้ามาแทนที่ทันที....รสขมของมันทำให้ผมรู้ว่ามัน.....คือยาแก้ปวดสินะ....แรงกระตุ้นจากการสัมผัสของใครบางคนมันช่างคุ้นเคยเหลือเกิน....จนผมอดตอบรับสัมผัสนั้นไม่ได้....
“อือออ....อออออ...ฮึก...ฮึก...”
........จบตอนแล้วค่ะ..............ใครคือคนที่ขโมยจูบไวท์.....^^ อย่าลืมติดตามกันต่อนะค่ะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา