รักสุดฤทธิ์

8.7

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.05 น.

  46 ตอน
  0 วิจารณ์
  37.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 09.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) กลรัก (15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
…………เช้าวันเสาร์………
“มึง..ตื่นได้แล้ว....กูต้องไปหาแฟนแล้ว..ตื่น ๆๆๆๆๆ.” ผมกระตุกแขนกริชหลายครั้งกริชก็ไม่ยอมตื่นชะที....
“ไอ้สัตว์!!!...ตื่นเช้าปุ๊บ...ก็คิดถึงคนอื่นเลยนะมึง...”
“ก็กูคิดถึงแฟนกู...ทำไม...มึงหึงเหรอ”เสียงที่ตอบกลับมาของไวท์ทำให้ผมโครตหงุดหงิดเลย...ยิ่งได้ยินเสียงมันพูดถึงแฟนคนใหม่ของมัน...ผมยิ่งอารมณ์เสียจึงอดไม่ได้ที่จะดึงสติมันให้นึกถึงใจผมบ้าง....
“ใช่!!!!...กูหึงมึง...และมึงจำไว้เลยนะ...ว่ากูไม่ยอมให้มึงทิ้งกูง่าย ๆ แบบนี้”
“เรื่อง!!!...ของ!!!...มึง!!!...กูบอกแล้วว่าถ้ามึงทนกูไม่ได้ก็กลับไปชะ!!” เสียงตะคอกของกริชมันดังลั่นห้องจนผมสะดุ้ง...แต่ก็ต้องตกใจเมื่อ….
“หมับ!!!....กูก็บอกมึงแล้วไงว่ากูจะทน....ว่ามึงจะพยายามเป็นคนอื่นเพื่อประชดกูได้อีกนานแค่ไหน...”
“ หึ...หึ..งั้นมึงคงต้องเจอศึกหนักหน่อยนะ..เพราะแฟนกู..เค้าหวงกู”
“แฟนใหม่มึง...ทำได้อย่างมากก็แค่หวง...แต่กู...คนที่มึงบอกว่าลืม...เคยได้มากกว่านั้น..แถมไม่ใช่แค่ครั้งเดียว...มึงจะต้องให้กุบอกไหม...ว่าเราเคยกันกี่ครั้ง!!”
“กริช!!!”
“กูไปกระตุกต่อมความอ่อยของมึงเหรอว่ะ...ไอ้สติชจอมอ่อย...”
“กูไม่ใช่สติชจอมอ่อยของมึง...ทุกอย่างที่เกิดขึ้น....มันก็แค่เคย....มึงจะจดจำอดีตที่มันเน่า ๆ แบบนั้นไปทำไมว่ะ….”
“ก็เพราะกูรู้ว่าสติชต้องกลับมาหาอียอร์....สักวัน...”
ประโยคสุดท้ายที่กริชพุดกับผมตอนนี้มันดังลั่นในหัวผมไปหมด...ผมพยายามลืมแล้ว...แต่ยิ่งลืมมันยิ่งจำ...และฝังในความคิดจนผมสะลัดมันไม่ออก....
“ก็เพราะกูรู้ว่าสติชต้องกลับมาหาอียอร์....สักวัน...”
“ก็เพราะกูรู้ว่าสติชต้องกลับมาหาอียอร์....สักวัน...”
“ก็เพราะกูรู้ว่าสติชต้องกลับมาหาอียอร์....สักวัน...”
“ก็เพราะกูรู้ว่าสติชต้องกลับมาหาอียอร์....สักวัน...”
ตั้งแต่ออกมาจากห้องไวท์ก็นั่งเงียบไปตลอดทาง....ผมรู้ว่ามันคิดมากเรื่องที่เราคุยกัน...ผมเองก็ไม่อยากทำแบบนั้นเลย...แต่มันเป็นคนบังคับให้ผมทำ...
.”ฟาน!!!!!.....” เสียงไอ้ไวท์มันตะโกนเรียกใครบางคนทันทีที่มาถึงสตูกลางเมืองแห่งนี้…
“หมับ!!!....ไวท์!!...คิดถึงที่สุดเลย” ผู้ชายผมยาวประบ่า...สูงและผิวสีแทน...ตาสีฟ้า...คนนั้น ...เดินออกมาแล้วสวมกอดไวท์....
“ ฟาน....อ่อ...นีเพื่อนไวท์....”
“กริช...นี่ฟาน...คนสนิทไวท์”
“ ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณฟาน” ผมยอมรับว่าผู้ชายคนใหม่ของไวท์ มันดูดีกว่าผม  หล่อกว่าผม หึหึ. แต่ผมไม่ยอมหรอก ทางเดียวที่ผมจะได้ไวท์กลับคืนมา คือผมต้องตามน้ำไปก่อนจากนั้นผมคนนี้แหละจะเป็นคนลากแม่น้ำทั้งหมดมาล้าง.... เพื่อเอาไวท์คนเดิมของผมกลับคืนมา....
“ยินดีเช่นกัน....” ผมลอบมองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ยืนมองมาที่ผม...สายตาที่นิ่งงัน...ท่าทางที่เรียบเฉยนั้น...ผมรุ้ดีว่ามันคงต้องใช้ความพยายามในการเก็บความรู้สึกมากมายแค่ไหน....ตอนแรกที่ต้นหอมขอร้องให้ผมมาร่วมเกม ....ยั่วรักพิสูจน์ใจ....ของไวท์ผมก็ตอบตกลงทันทีเพราะ...ต้นหอมบอกกับผมว่า...ถ้าผมตกลงช่วยพี่ชายเธอ...เธอจะยอมคบกับผม....มันเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่าที่สุด....
“งั้น....ผมขอตัวไวท์ไปคุยงานที่ห้องก่อนนะครับ....คุณรอด้านนอกก็ได้”
“ผมรอด้านล่างดีกว่า...เชิญพวกคุณตามสบาย”
“ไม่ต้องรอก็ได้นะกริช...ไวท์ว่ากริชกลับไปเลยดีกว่า....ไว้ไวท์เสร็จงานแล้วจะโทรหา”
“อ่อ...ฟานว่า...งานคงเลิกดึก...ไวท์พักที่คอนโดฟานก็ได้...”
“ไม่จำเป็นหรอกครับ...ผมมารับไวท์ได้...ไม่ว่าจะดึกแค่ไหน...”
“นั่นสิ...ไวท์ไม่อยากรบกวนฟานไปมากกว่านี้...” ผมเป็นอะไรนะ...ผมสงสารกริชงั้นเหรอ...ใบหน้าที่หลุบลงต่ำทุกครั้งที่ฟานสัมผัสตัวผม...ไม่ว่าจะจับมือ...กอดคอ...หรือแม้กระทั่งกอด....มันเด่นชัดมากว่ากริชต้องพยายามระงับอารมณ์ภายใต้ท่าทีที่รุ่มร้อนนั้น...ผมใจไม่แข็งพอที่จะทำร้ายกริช....
“งั้น....ผมขอตัว”
ภาพของฟานที่โอบเอวบางของไวท์แล้วเดินผ่านหน้าผมไป...มันบาดใจผมเหลือเกิน...ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะสามารถทนให้ไวท์ทำแบบนี้กับผมได้อีกนานแค่ไหน....แต่ผมจะพยายามรั้งมันไว้ให้นานที่สุด....ผมคงต้องหาตัวช่วย....และผมคิดว่าผมเจอแล้ว...
“พี่เช!!!.....”
“อ้าว!!!กริช...มางานนี้ด้วยเหรอ....”
“ครับ...อ่อ...พี่มีอะไรให้ผมช่วยไหม...”
“ห๊ะ!!...กริชจะช่วยพี่เหรอ”
“ก็ผมว่าง ๆ ไม่รุ้ว่าจะทำอะไร....”
“แต่ถ้าพี่ให้กริชเลือกงานเอง...ว่ากริชอยากจะช่วยอะไร...กริชจะช่วยอะไรพี่ละ”
“ผมขออยู่ฝ่าย...อ่อ...ฝ่ายดูแลสื้อผ้านายแบบ....ได้ไหมครับ”
“ฝ่ายเสื้อผ้า....มีพี่ปริมดูแลแล้ว....แต่วันนี้มีนายแบบหลายคน.....พี่ปริมคงทำไม่ทัน...งั้นพี่ฝากละกันนะ...กริช...”
“ครับ…ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด”ในที่สุดตัวช่วยชั้นดีของผมก็ประเคนแผนร้อนจานด่วนมาให้ผมชะงั้น....ผมโชคดีจริง ๆ
.............ห้องแต่งตัว……….
“ พี่ปริม...สวัสดีครับ....”
“น้องไวท์....เดี๋ยวน้องไวท์ไปลองชุดที่ห้องลองชั้นบนด้านเลยนะ...น้องอยากใส่ชุดอะไรแบบๆไหน...เลือกไดตามสบายเลย...”
“อ่อ...แล้วพี่ไม่ขึ้นไปกับผมเหรอครับ” ผมเอ่ยถามด้วยความสงสัยเพราะปกติพี่ปริมจะเป็นคนดูแลด้านเสื้อผ้าให้ผมมาตลอด
“ วันนี้นายแบบมากันเยอะ...ทางทีมงานก็เลยแบ่ง ๆ หน้าที่กัน”
“แล้วใครเป็นคนดูแลชุดผมละครับพี่ปริม”
“เดี๋ยวไวท์ขึ้นไป...ก็รู้จักเองแหละ..ขึ้นไปแต่งตัวได้แล้ว...งานจะเริ่มแล้วนะ”
“ครับ….”
ผมเดินขึ้นมาถึงห้องลองที่พี่ปริมบอกผม...ทำไมผมถึงรู้สึกใจเต้นแปลก ๆ นะทั้งๆ ที่ผมไม่เคยใจเต้นแบบนี้เวลาลองชุด...
“ก็อกๆๆๆๆ”
........แผนของทั้งสองคนต่างต้องใช้ความพยายามในการเข้าหากันสุด ๆ เมื่อคนหนึ่งพยายามออกห่างแต่อีกคนหนึ่งพยายามเข้าหา....เรื่องราวเข้มข้นชลมุนแบบนี้จึงเกิดขึ้น...อย่าลืมมาตามกันต่อนะค่ะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา