รักร้ายพ่ายนายร่างสูง

-

เขียนโดย Deenamark

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 05.46 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,148 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ที่โรงพยาบาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาน่า พรุ่งนี้ผมค่อยไปพร้อมคุณก็ได้ แล้วบ้านคุณอยู่ที่ไหนล่ะ ให้ผมไปส่งมั้ย"
"แล้วรถของผมล่ะ?!"
"ก็...กลางถนนมั้ง.."ผมไม่แน่ใจด้วยสิ จะมีใครเก็บรถขงโหนไปมั้ยนะ ผมก็เป็นห่วงกลัวเขาเป็นอะไรมากเลยไม่รู้จะทำยังกับรถ
"ห่ะ ห๋า"โหนตกตะลึงควานหาอะไรบางอย่าง
"หาอะไร?"
"โทรศัพท์ จะโทรเรียกใก้ใครมาเอารถกลับบ้านน่ะสิ!!"
โหนคุยโทรศัพท์สักพักหน้าตาดูคลายเครียดลง แล้วนอนลงอย่างสะบายอารมณ์
"เป็นไงบ้าง"
"หื้ม? อ๋อพ่อไปเอาให้แล้วล่ะ..."โหนลุกขึ้นนั่งอีกครั้ง "ขอบคุณแน็คมากเลยนะ ที่ชวยผมไว้"
"ไม่เป็นไรหรอก คนสมัยนี้ไม่มีน้ำใจกันซะเลย ตอนท่คุณถูกรถชนหน่ะไม่มีใครจอดช่วยคุณเลยสักคน ไอ้คนที่ชนคุณก็หนีหายไปเลย"ผมลากเก้าอี้ของรงพยาบาลมานั่งบ้าง
"ฮ่ะๆ อย่างนี้แหละ แต่คุณก้ช่วยผมไว้ ขอบใจนะ"
"อ่า.. งั้นผมจะกลับบ้าน คุณจะกลับเลยมั้ยเดี๋ยวผมไปส่ง"ผมพูดชวน พลางบิดตัวเพื่อไล่ความเมื่อยล้าออกไป
"คุณกลับไปเถอะ ผมบอกพ่อแล้วเดี๋วยคงมา"
 
 
"โอเค ผมไปแล้วนะ"ผมออกจากดรงพยาบาลได้2ชั่วโมงแล้วพึ่งจะกลับถึงบ้านถึงบ้าน จะบอกกับไอ้โน่ยังไงเนี่ย! หวังว่าไอ้พี่โน่คงเข้าใจ ว่าสิ่งที่ผมทำมันจำเป็นจริงๆ 
"เฮ้ ไอ้แน็ค...เป็นไงบ้าง"ไอ้พี่โน่กระโดดออกมาจากประตูบ้านอย่างคล่องแคล่ว มาอยู่ตรงหน้าผม สายตาของมันสันไหวด้วยความตื้นเต้นโดยไม่ต้องสงสัยว่าไอ้โน่คงหวังกับผมไว้สูงมาก
"คือ..."
"ว่าไงล่ะ...ไม่ได้หรอ.."พี่โน่วางมือลงบนบ่าผมเบาๆราวกับจะปลอบใจ แววตาไอ้โน่นิ่งไม่มีประกายความสดใส
"เอ่อ.."
"เอาน่าไม่เป็นไรกูไม่โกรธมึงหรอก มึงทำดีที่สุดแล้วนี่แล้วกูเชื่อ"ไอ้โน่หันหลังจะกลับเข้าบ้าน แต่ก็ไม่วายที่จะพูดออกมาว่า "เย็นนี้กินไรดี ไอ้ตัวแสบ"
"ไอ้โน่ คือกูยังไม่ได้ไปออดิชั่นเลย พอดีมีอุบัติเหตุนิดหน่อย"พอพูดผมจบไอ้พี่โน่ก็รีบวิ่งมาตรวจสอบร่างกายของผมว่ามีบาดแผลตรงไหน
"ไม่เห็นมีแผลเลย"ไอ้โน่หลี่ตามอง
"คือ..ผมไปช่วยคนที่ถุกรถชนมา" แล้วผมก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้พี่ชายสุดที่รักฟัง ไอ้โน่ถอนหายใจนาว ราวกับว่าโล่งอกที่ผมไม่เป็นอะไร
"ดีแล้ว ปล่อยไว้ไอ้คนนั้นตายคงแน่"ไอ้พี่โน่ตบบ่าผมเบาๆแล้วเตรียมจะเข้าบ้าน
"ไอ้โน่ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูไปใหม่"
"ไปไหน?!"
"ออดิชั่นไง มีพรุ่งนี้อีกวัน"
ไอ้พี่โน่ยิ้มบางๆในแบบฉบับของมันแล้วเดินเข้าไปในห้องครัว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา