วุ่นรักหัวใจนายเพลย์บอย

-

เขียนโดย ซีครีม5

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.21 น.

  8 ตอน
  11 วิจารณ์
  10.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันกับเฟย์สั่งไอศกรีมกินกันก่อน เพราะท่าทางเฟย์จะอยากกินมาก ฉันต้อถามคุณน้าแล้วล่ะ ว่าท่านเลี้ยงเฟย์ให้อดอยากหรือป่าว กินอย่างกับว่าไอศกรีมจะหมดโลกแล้วอย่างงั้น-*-
"ค่อยๆหน่อยสิยัยเฟย์ ไม่เสียวฟันบ้างรึไง"ฉันเตือนน้องสาวจอมตละกะ แต่เธอก็ยังคงก้มหน้าก้มตากิน
ออดดด ออดดด(เสียงเปิดประตู-*-)
ยัยแก้วเดินนำหน้ามา พร้อมกับโทโมะ ตามด้วยผู้ชายร่างสูงอีกสองคน เมื่อสองคนนั้นเงยหน้าขึ้นทำให้ฉัน..
อึ้ง!!!
"พี่ฟาง! นี่มันพี่ป๊อปแฟนเก่าพี่นี่!!!" เฟย์เขย่าแขนฉัน เธอเงยหน้าจากการทานไอศกรีมตั้งแต่เมื่อไหร่-0-
"หวัดดีฉันเขื่อนนะ นี่ป๊อปปี้ พี่ชายของฉัน แก้วเพื่อนเธอน่ารักจังแฮะ ว่าแต่เธอสองคนหน้าคุ้นๆนะ"เขื่อนมองฉันอย่างจับผิด แน่ล่ะ เราเคยเจอกันตอนที่ฉันคบกับป๊อป บ้าจิง!!! ทำไมเราต้องมาเจอกันอีกนะ ทำไม!!!
"เอ่อ...หวัดดี ฉันขอตัวไปเข้ากห้องน้ำก่อนนะ ยัยแก้วไปกับฉันหน่อย"ฉันลากแก้วไปกับฉัน เหย์ก็วิ่งตามมาด้วย ฉันเห็นป๊อปปี้เขาดูอึ้งๆ ก่อนจะปรับสีหน้าให้เรียบเฉยแบบเจ้าเล่ห์ หึ! นายมันเพลย์บอยที่หลอกย่ำยีหัวใจผู้หญิงเเบบไร้ค่า ทุเรสที่สุด!!!
 ฉันเดินมาห้องน้ำอย่างหัวเสีย
"ยัยแก้ว! แกจะพาพวกนั้นมาทำไมแกไม่ยอกฉัน!"ฉันตะโกนด้วยความโมโห
"โทดทีเพื่อน ฉันลืมคิดไปว่าแกไม่ชอบคนเจ้าชู้ และป๊อปปี้ก็ฮอตและเป็นเพลย์บอย แกคงรู้จักเขาน่ะสิ เขาก็แย่นะ หลอกผู้หญิงไปวันๆ ผู้หญิงพวกนั้นก็โง่ ยอมให้เขาหลอก" ฉึก! แทงใจดำ แก้วไม่รู้เรื่องที่ฉันก็เป็นผูหญิงโง่พวกนั้น
"พี่แก้ว พี่ฟางเคยคบกับพี่ป๊อป แต่ก็ถูกแฟนเขามาด่าฉอดๆต่อหน้า ผู้ชายคนนั้นน่ะ แย่ยิ่งกว่าแย่ซะอีก!!!"เฟย์ก็คงจะโมโหเธอเลยตอบแทนฉันที่ยืนอึ้ง
"จ..จิงหรอ ฟางแกเคยคบกับป๊อปปี้หรอ ฉันขอโทดนะ ฉันไม่รู้"แก้วมาลูบหัวปลอบใจฉันแต่มันไม่ช่วยอะไรเลย น้ำตาไหลอาบแก้มของฉันจนหน้าแดงไปหมด ฮึก ทำไมยิ่งหนี ยิ่งลืม มันกลับมาเจอกันแบบนี้ โชคไม่เข้าข้างฉันเลย คนบนฟ้าคงจงใจจะแกล้งฉันสินะ 
เราสามคนกลับมาที่โต๊ะ ฉันพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติเต็มที่ ไม่อยากอ่อนแอให้พวกเขาเห็น
"หวัดดีฟาง ไม่เจอตั้งนานเป็นไงบ้าง"ป๊อปพูดขึ้นมาพร้อมกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
"สบายดี"ฉันตอบสั้นๆ ไม่สบตาเขา เพราะมันจะทำให้ฉันแพ้หัวใจตัวเอง
"เห้ย! ไอ้ป๊อป แกรู้จักฟางด้วยหรอเนี่ย"โทโมะถามขึ้น
"ฉันเคย..."
"เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันตอนมัธยมน่ะ"ฉันขัดขึ้น ไม่อยากให้ใครรู้ว่าฉันโดนเขาทิ้ง
เขาหันมามองหน้าฉัน เราสองคนสบตากัน แต่ฉันก็เป็นฝ่ายหลบตา หัวใจฉันสั่นและเต้นแรงมาก
"อ๋อไม่น่าล่ะ หน้าตาเธอถึงคุ้นๆ จะบอกอะไรให้นะ ระวังพี่ชายผมไว้ดีๆ เขาเพลย์บอยมาตั้บแต่ไหนแต่ไร เธอคงรู้ใช่มั้ยล่ะ"เขื่อนพูดขึ้น ท่าทางเขาคงจำฉันไม่ได้ ซึ่งมันก็ดีมาก
"ไอ้เขื่อน เงียบปาก"ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วหันมายิ้มให้ฉัน
"ป๊อปคะ ไหนบอกจะไปกินข้าวกับฟองฟ้าไง ไปเร็วค่ะ ฟองฟ้าหิว" ยัยฟองฟ้านี่เข้ามาตอนไหนเนี่ยมาเกาะแขนป๊อปปี้แทบจะสิงอยู่แล้ว
"พี่ป๊อปยังเพลย์บอยไม่เปลี่ยนเลยนะคะที่เวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนคอยตามทุกที"เฟย์พูดขึ้น
"แต่พี่ก็ยังอยากได้ใครสักคนกลับมาเหมือนกัน"เขากระตุกยิ้มให้ฉัน
"ไปเถอะค่ะป๊อป ฟองฟ้าหิวแล้วนะ!!!" ยัยนั่นเริ่มโวยวาย
"เธอไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันมีคนใหม่แล้ว"เขาพูดอย่างกับการบอกเลิกผู้หญิงเป็นเรื่องปกติ หึ! เลว!!!
"อะไรกัน บอกเลิกง่ายๆแบบนี้เลยหรอ"ยัยฟองฟ้าท่าทางจะร้องไห้
"ออกไป"ป๊อปปี้พูดเสียงเย็นชา เธอร้องไห้แล้ววิ่งออกไป
"ฟาง โอเคไหม"แก้วกระซิบฉัน
"ฉันกับเฟย์กลับก่อนนะทุกคน บาย ยัยแก้ว"ฉันรีบลุก พรวด! ป๊อปปี้จับข้อมือฉ้น
"เดี๋ยวฉันไปส่งเธอเอง"
"ไม่เป็นไร ฉันไม่อยากเป็นศัตรูกับผู้หญิงอีกหลายคนของนาย!!!"ฉันสะบัดมือออก
"ไอ้ป๊อป อะไรวะเนี่ย จะงาบเพื่อนเก่าตัวเองหรือไงวะ"โทโมะพูดขึ้น
"ฉันเคยคบกับยัยนี่!!!'' โทโมะท่าทางตกใจมาก
"เธอเคยคบกับพี่ป๊อปหรอ ว่าแล้วคุ้นๆหน้า พี่ป๊อปมีผู้หญิงหลายคนน่ะ ผมจำไม่ได้"เขื่อนพูด
"ก็เเค่'เคย'น่ะ เราไม่ควรยุ่งเกี่ยวกันอีกนะป๊อป ผู้หญิงของนายมีเยอะแยะ อย่ามายุ่งกับฉัน เพราะคนเจ้าชู้มันน่ารังเกียจที่สุด!!!"ขอบตาฉันเอ่อล้นด้วยน้ำตา
"ปล่อยพี่เฟย์เหอะค่ะ ให้พี่ฟางปรับตัวได้แล้วเราค่อยคุยกัน"เฟย์แกะมือป๊อปออกจากมือฉัน
"เฟย์พาฟางกลับได้ป่าว  ให้พี่ไปส่งไหม"แก้วพูดน้ำเสียงเป็นห่วง
"ไม่เป็นไรค่ะพี่แก้ว สวัสดีค่ะ"เฟย์พยุงฉันออกจากร้าน เรานั่งเเท๊กซี่กลับบ้าน โดยฉันไม่พูดอะไร ถ้าฉันยังรักเขาอยู่ล่ะ เขายังเป็นเพลย์บอยอยู่ ฉันจะต้องเจ็บไปถึงเมื่อไร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา