ใจร้าว

-

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.03 น.

  38 ตอน
  0 วิจารณ์
  49.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ตอนที่ 29

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นานแล้ว....กับเรื่องราวที่ผ่านมา จูเนียร์เปิดเผยเรื่องราวทุกอย่าง ที่มาร์คฮยองทำเพื่อผม อีกไม่กีวันก็จะครบกำหนด ที่ลูกน้อยจะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แต่มาร์คฮยองยังไม่กลับมา เรื่องราวของมาร์คญฮยองเงียบหายไปอย่างสูญเปล่า แต่ผมก็รอ รอเพื่อหวังว่าเค้าจะกลับมาหาผมอีกครั้ง หวังจะได้อยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นนั่น หวังจะได้เอ่ยคำขอโทษและขอบคุณกับทุกอย่างที่เค้าทำให้ผม หวังว่าผมจะเข้มแข็งจนกว่ามาร์คฮยองเจ้าของหัวใจของผมจะกลับมาแกร็ก........ น้องเล็กเปิดประตูเข้ามา ใบหน้าศร้อยเศร้านั่นปิดไม่มิดเลย อาการของผมแย่ลงทุกวัน อาการปวดหัวเพิ่มมากขึ้น เริ่มเบื่ออาหาร ขาเริ่มไร้เรี่ยวแรง.... บ้างครั้งก็เกิดอาการไออย่างน่ากลัว เลือดคลั่งเป็นก้อนออกมาจากเรียวปากสวยทำให้ผมสมเพชตัวเอง ...." น้องเล็ก...." ผมเอ่ยชื่อร่างสูงที่ลากเก้าอี้มานั่งข้างๆผม มือหนาเอื้อมกุมมือบางของผมเอาไว้ แววตาฉายแววประกายห่วงใยและให้กำลังใจ" ใกล้แล้วนะคับ ฮยอง อดทนอีกนิดนะคับ ตอนนี้คนของเราพบเบาะแฉมาร์คฮยองแล้วนะคับ " น้ำเสียงทุ้มเอ่ยออกมาจากเรียวฝีปากยักได้รูปเอื้อนเอ่ยประโยคที่ผมเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน "จริ...งหรอ น้องเล็ก ฮึก..เรา..ใกล้จะได้...เจอมาร์คฮยองแล้วจริง...หรอ " น้ำเสียงสั่นเครือ ถ้อยคำของน้องเล็กมีค่าต่อลมหายใจของผมเหลือเกิน " ครับ เราใกล้แล้ว อดทนนะครับ " น้องเล็ก เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน พร้อมเช็ดหยดน้ำตาที่รินไหลออกมาดวงตาเศร้าของผมอย่างเบามือฮึก..อีกไม่นาน ..อึกไม่นาน เราจะได้อยู่ด้วยกันแล้วนะครับมาร์คฮยอง... แบมแบมรอมาร์คฮยองอยู่นะครับ .....การรอคอยมันทรมานผมให้เหมือนคนตาย แต่การสิ้นสุดการรอคอยที่ร่างบางจะได้เจอ มันดีแล้วจริงๆหรือ?........................................................................................................[ Mark'Part ]" เอินเอิน.. ! " เสียงหวานใสที่ดังก้อง เรียกสติของผม ที่นั่งเหม่อมองสายน้ำไหลผ่าน นอกระเบียง " ชูจี้ ทำผมตกใจหมดเลยนะครับ " เอ่ยขึ้นพร้อมกับอ้อมกอดของร่างบาง ที่โอบรัดตัวผมไว้อย่างเบาๆ " จี้จี้ เห็นเอินเอาแต่เหม่อ ..แอบนอกใจจี้จี้หรือเปล่าคะ " เสียงหวานใส เอ่ยออกมาอย่างจับผิด พร้อมทำท่างอลอย่างน่ารัก ร่างบางผละจากผมหันหลังกอดอก บอกให้ง้อเธอกลายๆ" ขอโทษครับ ชูจี้ก็รู้ว่าผมกำลังรื้อฟื้นความทรงจำที่หายไปอยู่ " ผมโอบกอดเธอจากข้างหลังไว้ เบาๆใช่แล้วครับ ผมความจำเสื่อม 6 เดือนก่อน มีคนพบผมที่ริมแม่น้ำ บาดเจ็บสาหัส ไม่มีสิ่งของติดตัว ตำรวจจึงได้ข้อสรุปว่าผมโดยปล้นและคงจะโดยไอ้คนที่ปล้นพยายามฆ่า แต่ผมกลับไม่เชื่ออย่างนั่น หากปล้นจริงๆ ร่างกายของผมไม่น่าจะมีรอยกระสุนปืน ถึง 4นัด บริเวณ ขาข้างขวา 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 2 นัด และบริเวณอันตรายที่สุด กระสุนเฉือดเส้นเลือดหัวใจไปแค่เซนเดียว แต่เหมือนปาฏิหาริย์ ทำให้ผมรอดตายมาได้ แต่ความทรงจำที่ผ่านมาทั้งหมดของผมกลับหายไป ผมไม่รู้แม้กระทั่งว่าตัวเองชื่ออะไร เป็นใคร มาจากไหน ทุกครั้งที่ผมพยายามคิด อาการปวดหัวเหมือนจะระเบิดออกมา ยิ่งทำให้ผมทรมานยิ่งขึ้นในตอนที่ผมรักษาตัว ชูจี้เป็นหมอประจำไข้ผม เธอดูแลและคอยห่วงใยผมตลอดมา ทำให้ผมรู้สึกดีต่อเธอ แต่หัวใจของผมก็ไม่สามารถเปิดรับเธอได้ เหมือนผมมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว แต่ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความรู้สึกนั่นค่อยๆหายไป ..ทดแทนด้วยร่างบางตรงหน้า แต่ผมรู้ว่ายังไม่ใช่ "เอินเอิน คะ"" ครับ " ผมก้มมองร่างบาง ที่เงยหน้ามาผม ด้วยสายตาเศร้าๆ มันทำให้ผมรู้สึกอดสงสาร ไม่ได้" หากคุณจำเรื่องราว ที่ผ่านมาได้แล้ว คุณจะยังต้องการฉันอยู่ไมค่ะ " คำถาม ที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ แววตาที่รอคอยคำตอบช่างดูคล้ายคลึงกับใครในความฝันเหลือเกิน หัวใจของผมบีบคั้น แปลกๆความรู้สึกที่ผมไม่ชอบเลย" ทำไมถึงได้ถามผมอย่างนั้นล่ะครับ " ผมเอ่ยถามเสียงทุ้ม เพื่อปลอบประโลมเธอไปด้วย" จี้จี้ กลัวว่า หากวันนึง คุณจำเรื่องราวทั้งหมดได้แล้ว คุณจะลืมจี้จี้ คุณจะไม่อยู่กับจี้จี้อีก " น้ำตาเม็ดโตหยดลงหลังมือของผม บรรยกาศเงียบสงัด ไม่อาจเงียบเท่าเสียงหัวใจของผม ผมควรตอบแทนเธอที่คอยดูแลผมมาตลอด ใช่หรือเปล่าในเมื่อในตอนนี้เธอเป็นคนเดียวที่คอยอยู่ข้างกายผมมาตลอด คอยดูแลผมไม่ห่าง ผมรับรู้ได้ถึงหัวใจบริสุทะิ์ของเธอ และผมก็ไม่สามารถที่จะทำร้ายหัวใจใสสะอาดดวงนี้... ผมสัญญากับตัวเองว่าผมจะไม่ทอดทิ้งผู้หญิงที่แสนดีคนนี้." ผมไม่มีวันลืมคุณ..เราจะอยู่ด้วยกัน " เสียงทุ้มเอ่ยอย่างหนักแน่น" ผมสัญญา " " ฉันรักคุณนะคะ อี้เอิน ของฉัน คุณคือรักเดียวของฉัน... " หญิงสาวโผลเข้าอ้อมกอดอบอุ่น ของชายคนรัก ผมควรดีใจใช่ไมครับ แต่ทำไมหัวใจของผมเหมือนรู้สึกผิดด้วยล่ะ เหมือนผมลืมเลือน คำสัญญาบางอย่าง คำสัญญาที่คนรอคอยเค้าต้องเจ็บเจียนตาย หากรู้ว่าร่างสูงลืมสิ้นทุกถ้อยคำที่เคยให้ไว้ ไปแล้ว .............................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา