ใจร้าว

-

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.03 น.

  38 ตอน
  0 วิจารณ์
  49.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) ตอนที่ 31 [ คู่รอง เจบีxจูเนียร์ ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6 เดือนก่อน ร่างสูงวิ่งตามร่างบาง ที่วิ่งออกมาหลังจากเปิดเผยความจริง เค้าทำอะไรลงไป เจบีพยายามมองหา ร่างบางของจูเนียร์ที่วิ่งหนีหายไป เค้ายอมชดใช้ทุกสิ่ง แค่ขอให้ร่างบางให้อภัยเค้า ได้โปรดรอก่อน รอให้ฉันเอ่ยคำขอโทษนายก่อนได้ไม จินยอง ....." ปาร์ค จินยอง นายอยู่ไหน!!! " เจบีตระโกนเรียกหาร่างบอบบาง ท่ามกลางผู้คนที่เดินสวนกันไปมา ความรู้สึกผิดท่ามท้นหัวใจ ในตอนนี้เค้าพร้อมแล้ว ที่จะเปิดหัวใจ รักคนคนนี้ ขอแค่ร่างบางให้อภัย เค้าพร้อมจะยอมทำทุกอย่างให้ ร่างบางมีความสุข "ฮึก...ฮึก...แบมแบม...ฉันเสียใจ.." เสียงร่ำไห้ ที่เอ่ยออกมาเบาๆ ทำให้เจบีที่กำลังมองหาร่างบาง เห็นจูเนียร์กำลังร้องไห้ อยู่ตรงม้าหิน ข้างสระน้ำ เลือดยังไหลไม่หยุด ภาพตรงหน้าบีบคั้นหัวใจเค้าเหลือเกิน ได้โปรดอย่าร้องไห้ เลยนะ " หยุดร้องได้แล้ว..." เจบีคุกเข่าตรงหน้าร่างบาง มือหนาเอื้อมหยิบผ้าเช็ดหน้า ซับเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด ตรงศีรษะร่างบาง" ...ฮึก...ฮึก......" " เจ็บมากไม.." เสียงทุ้มเอ่ยอย่างอ่อนโยน เป็นครั้งแรก ที่จูเนียร์ได้ยินน้ำเสียงทุ้มที่อ่อนโยนแบบนี้ ..เค้ากำลังจ้องมองเข้าไปในดวงตาเรียวรี ที่จ้องมองเค้าอย่างห่วงใย เกิดอะไรขึ้นกับ อิม แจบอม ทำไมเค้าถึงมาทำดีกับเรา" คุณปล่อยผมไปได้รึยัง..ฮึก..." เสียงสะอื้นผสมกับเสียงร้องไห้ ทำให้ร่างบางดูน่าสงสาร และในตอนนี้เค้ารู้หัวใจตัวเองแล้ว เค้าคงไม่สามรถปล่อยร่างบางไปได้ " คงไม่ได้ ...." เจบีเอ่ยเสียงแผ่วเบา" ทำไมล่ะ " ในเมื่อ เค้าก็เปิดเผยทุกอย่างแล้ว คนตรงหน้าต้องการเห็นเค้าตายลงไปเลยใช่ไมถึงจะพอใจ....ทำไมเค้าไม่ตายๆไปซะ จะได้หลุดพ้นจากคนตรงหน้าสักที" เพราะฉันรักนาย...." ประโยคที่เอ่ยออกมาจากรีมฝีปากเรียวเซ็กซี่ ทำให้ผมที่กำลังร้องไห้สะงักนิ่ง เมื่อกี้หูผมไม่ได้ฝาดไปใช่ไม ..คนอย่าง อิม แจบอม จะรักผมที่เป็นเพียงทาสกามของคนตรงหน้าได้ยังไง ไหนบอกว่าเกลียดผมนัก..ฮึก..น้ำตายิ่งเพิ่มขึ้น...หรือแค่จะแกล้งปั่นหัวผมเล่นเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเคลี่ยทิ้ง"................................"" ไม่รู้ว่าฉันรักนายตั้งแต่ตอนไหน ไม่รู้ว่าฉันเป็นห่วงนายมากมายอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ในตอนนี้ฉันรู้เพียงแต่ ตัวฉัน อิม แจบอม รัก ปาร์ค จินยอง มาก จนขาดนายไม่ได้ ..."" คุณ....."" ได้โปรดอยู่กับฉันได้ไม จูเนียร์ ..." สายตาที่เว้าวอน แฝงแววหนักแน่น ทำให้ให้ ร่างบางโผลกอดเข้าสู่อ้อมกอด ที่เมื่อก่อนแสนเกลียดชัด ไม่รู้ว่าเปลี่ยนเป็นรักตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือเป็นวินาทีแรกที่สบตา สีดำสนิท เรียบนิ่งคู่นั่น.....ผมจะลองเชื่อ หัวใจของตัวเองดูสักครั้ง....และผมจะลองเชื่อใจคุณ ..อิม แจอบม เพราะหากความรักครั้งนี้ ต้องพบเจอแต่ความผิดหวังอีก ศักดิ์ศรีของเค้า คงมีทางสุดท้าย ที่จะกอบกู้... ผมหวังว่าผมคงไม่ต้องใช้วิธีนั่น ร่างบางกอดกระชับร่างสูงของเจบีมากขึ้น " ผมจะลองเชื่อใจคุณ..." จูเนียร์กระซิบบอกข้างหูเจบีเบาๆ ขอบคุร ขอบคุณที่เชื่อใจและให้อภัยเค้า "ขอบคุณ ที่ให้โอกาสฉัน ฉันสัญญาว่าฉันจะรักนายให้สมกับที่นายเชื่อใจฉัน ..."" ฉันรักนาย..." เสียงทุ้มกระซิบดังก้องในหู จูเนียร์รู้สึกมีความสุขอีกครั้ง หลังจากความสุขของเค้าถูกมาร์คแย่งชิงไป ในตอนนี้เค้ามีสิ่งทดแทนความรักที่ไม่สมหวังแล้ว พระเจ้าครับขอผมอยุ่กับความสุขแบบนี้ไปนานๆได้ไมครับ......แล้วใครเล่าจะรู้ ...พระเจ้าท่านมักจะมีบททดสอบจิตใจคนเราเสมอ แล้วแต่เราจะเข้มแข็งได้มากแค่ไหน .........................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา