ใจร้าว

-

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.03 น.

  38 ตอน
  0 วิจารณ์
  49.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ตอนที่ 8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
[ JB 'Part ]
 

ภาพของน้องน้อยที่นั่งเหม่อลอย บีบคั้นหัวใจของผมให้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ ตอนที่น้องลืมตาตื่น
 
มา...ผมไม่สามารถเผชิญหน้ากับน้องน้อยได้ เลยปล่อยให้น้องเล็กอยู่ข้างๆน้องน้อยแทนผม ผมรู้
 
ว่าตอนนี้คนที่น้องน้อยต้องพึ่งพาที่สุดคือผม แต่ผมอ่อนแอเกินไปตอนนี้ ขอโทษดวงใจของพี่..
 

2 ชั่วโมงก่อน
 

ร่างบางกระพริบตาเบาๆ พร้อมกับการขยับตัวเพื่อบอกให้คนที่เฝ้าอยู่รู้ว่า ร่างบางฟิ้นแล้ว 
 

"ล..ลู..ลูก..ฮึก...อื้น..ลูกแม่.." เสียงร้องไห้ดังออกมาอย่างน่าสงสารส่งผลให้คนที่เฝ้าอยู่ปวดใจ
 
ไปด้วย 
 

"ฮยอง..." ยูคยอมทำได้เพียงแต่กอดปลอบร่างบางเบาๆ เค้ารู้ว่าไม่สามารถ ทำอะไรไปได้
 
มากกว่านี้ ...
 

"อย่า..ร้อง.." 
 

" ลู..ลูกแม่ ฮึก..อื้อ..อื้อ..ลู..กก...
 

" ยูคยอม ลูกพี่ล่ะ ...เค้ายังอยู่กับพี่..ใช่ไม..."
 

" ..................."
 

"ยูคลูกยังอยู่ ฮึก..ใช่ไม "
 

" ฮยอง...น้องไปสบายแล้วนะครับ "
 

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด... " ไม่จริง! ไม่จริง!! เ..ค้าต้อ..ง อยู่สิ...เรา
 
สัญญา..ฮึก..กันแล้ว... .."
 

" ฮยอง...." ร่างของน้องชายสองคนกอดกัน ทำให้ผมกำหมัดแน่น ครอบครัวของเราเสียตัวน้อยไ
 
ปแล้ว ..ถึงแม้ยังไม่เห็นหน้า แต่ก็รู้สึกผูกพัน.... คนที่น่าสงสารที่สุด ก็ไม่พ้นน้องน้อย....
 

ตุบ! ๆหมัดที่กระแทกกำแพงไม่ได้ช่วยคลายความเจ็บปวดที่มันอั้นแน่น อยู่ในใจได้ เนื้อที่ฉีดขาด
 
ยังไม่เท่าหัวใจผม! แค้น!! ความรู้สึกที่บอกได้ในตอนนี้
 

" ทำบ้าอะไรของแกว่ะ!! " เซฮุนเดินเข้ามาแยกผมออกจากผนัง ที่ผมใช้หมัดชกจนเนื้อหมัดฉีก
 
ขาด 
 

" อย่ามายุ่ง!! " ผมตะคอกใส่เพื่อนรัก ตอนนี้ผมต้องหาทางระบายอารมณ์ก่อนจะไปพบน้องน้อย
 

" ก่อนที่แกจะสติแตกไปมากกว่านี้ แกควรรู้อาการของแบมแบมก่อนเถอะ " เสียงเซฮุนที่เอ่ยออก
 
มาอย่างแผ่วเบา เข้าไปกระตุกโสตประสาทของผม เรื่องน้องน้อย ผมทำหน้าสงสัย และเซฮุนมัน
 
คงรู้ 
 

" ตามมา "
 

เส้นทางไปห้องพักของไอ้ฮุนมันก็ไม่ได้ไกลอะไรนัก แต่ทำไมตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่าไม่ควรที่จะ
 
เข้าไปในตอนนี้ ระลอกคลื่นมักจะมาซ้ำอีกครั้งเสมอ...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา