ปลายทางแห่งรัก

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.34 น.

  22 ตอน
  0 วิจารณ์
  21.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) กลัว(ใจ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.............คอนโดแห่งหนึ่ง..................
“มึง...กูได้งานแล้วนะ...เป็นงานด้านเทคนิคคอม....” ผมเอ่ยบอกไวท์ทันทีที่เข้าในตอนโดหลัง
ใหม่ที่เราสองคนซื้อให้กันเป็นของขวัญครบรอบ สามปี 
“แย่จัง...ไวท์ยังไม่ได้งานเลย...” ผมขยับมานั่งข้าง ๆ มันแล้ว แกล้งยีผมมันเล่น ๆ ....แววตาสดใสที่มันมองมา...ผมเห็นความสั่นไหวดวงตาคู่นั้น...
“มึงจะกลัวไรว่ะ...กูเลี้ยงมึงได้สบาย...”
“ก็มันจะดีกว่านี้ไหมล่ะถ้าไวท์ได้งานทำ...จะได้ช่วยกริชจ่ายค่าห้องบ้าง”
“เอาน่า...ใจเย็น ๆ เดี๋ยวก็ได้เอง...” ผมลูบหัวไวท์อย่างเอ็นดู...รอยยิ้มที่ยิ้มจนสุดของ
มัน...เป็นสิ่งเดียวที่ผมอยากให้มันมอบให้ผม....คนเดียว...
“ อ่อ...กริชพรุ่งนี้ไวท์...ต้องไปสัมภาษณ์งาน...ยังไงตอนเช้าไวท์ติดรถไปลงหน้าออฟฟิคด้วยนะ...”
“ออฟฟิคที่ไหน”
“อืมมม..แถว ๆ สวนสนุกใกล้ ๆ กับห้าง เซ็นทรัลอะ”
“แถวนั้น...ก็ใกล้กับที่ทำงานกูด้วยนิ...”
“จริงเหรอ...”
“อืม...พรุ่งนี้กูไปส่งมึงได้สบายเลย...อ่อ...แล้วมึงต้องใส่ชุดยังไง...”
“ยังไม่รู้เลยอะ...ไปสัมภาษณ์..คงใส่ชุดลำลองแบบสุภาพไป...ทำไมเหรอ”
“เปล่า...กูแค่ถามดู”
ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงรู้สึกแปลก ๆ ที่รู้ว่ามันจะได้งาน...ผมกลัวว่ามันจะมีคนอื่น...งั้นเหรอ…
“กริช...ได้ข่าวกัปกะปายบ้างไหม”
“มึงจะถามถึงพวกมันทำไม...ลืม ๆ มันไปไม่ได้เหรอว่ะ”
“กริช!!...ยังไงพวกเค้าก็คือเพื่อนไวท์นะ...และก็ปายเองก็ดีกับกริชไม่ได้เหรอ”
“กูรู้...แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว...กูว่าเรื่องเก่า ๆ เพื่อนเก่า ๆ  มันก็ไม่จำเป็นต้องจำ...”
“กริช!!!”
ผมรุ้สึกหงุดหงิดและรำคาญทุกครั้งที่ไวท์ยังเอ่ยถามถึงไอ้กัปตัน....ผมยอมรับว่าลึก ๆ แล้วผมกลัว...กลัวว่ากัปมันจะมาแย่งไวท์ไปจากผมเหมือนคราวที่แล้ว....
“หมับ!!!...ไวท์ขอโทษนะ...ไวท์แค่ถามไปงั้นเหละ...ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย...กริชอย่างอน
ไวท์เลยนะ นะนะนะนะ”
“กู....บอกมึงกี่ครั้งแล้วว่าห้ามพุดถึงไอ้กัปตันอีก...มึงรู้ใช่ไหมว่ากูไม่ชอบมัน...เพราะอะไร”
“แนะ...กริช....หึงเหรออออ....”
“เออ..หึงและก็หวงมึงมากกกกกกก”
“ไม่ต้องกลัวหรอก...ไวท์มีกริชคนเดียวอยู่แล้ว...นะครับ”
ผมแพ้ลูกอ่อยของมันทุกที...เวลาที่ผมอารมไม่ดีไวท์รู้เสมอว่าจะทำยังไงให้ผมหาย...ผมรักมัน
เพราะมันเป็นคนเดียวที่สามารถทนกับอารมณ์ร้อนของผมได้...แต่มันจะทนผมได้ตลอดไปรึ
เปล่า....
.........รุ่งเช้า........
“มึง...อะ..กูให้....ฉึก”
“กะ...กริช” ผมตกใจที่อยู่ ๆ กริชก็คว้าคอผมไปพร้อมกับ....ใส่ตุ้มหูข้างขวาให้ผม...
“ ต่างหูคู่เก่านั้น....กูยังเก็บไว้...กูอยากให้มึงใส่ติดตัวไว้ตลอด...ห้ามถอด!!!” 
.” ขอบคุณนะ......ไวท์ต้องลงไปละ..ยังไงเดี๋ยวถ้าได้ผลยังไง..จะโทรหานะครับ…จุ๊บ”
“เดี๋ยว!!!...อ่อ..อย่าให้กูรู้ว่ามึงไปอ่อยผู้ชายนะ...หึหึ”
“กริช...น่ารักจัง....หึงบ๊อบบ่อย...ไม่ต้องห่วงนะครับ...ไวท์รักกริชคนเดียว...ไม่มีทางนอกใจหรอก....ไปนะครับ”
“ไวท์!!!....กูรักมึงนะ”
“กริช...กลัวว่าไวท์จะมีคนอื่นเหรอ...”
“ใช่...มึงรู้ไหมเมื่อคืนกูนอนไม่หลับ...กะ...กูคิดเรื่องมึงทั้งคืน...อ่อ...กูกลัวว่ะ”
“กริช...กริชต้องเชื่อใจไวท์นะ...เหมือนอย่างที่ไวท์เชื่อใจกริช...”
“มะ..มึงก็กลัวว่ากูจะมีคนอื่นเหรอ”
“ไวท์ไม่กลัวว่ากริชจะมีคนอื่นหรอก...แต่ไวท์กลัวว่าคนอื่นจะทำให้กริชเปลี่ยนไป...”
“มึง....เชื่อใจกู”
“ใช่...ไวท์เชื่อใจกริช...เชื่อว่ากริชไม่นอกใจไวท์....ใช่ไหมครับ”
“กู..ไม่เคยคิดที่จะนอกใจมึง”
“งั้นกริชก็ควรจะมั่นใจเหมือนอย่างที่ไวท์มั่นใจบ้าง....”
“เออ...กูจะพยายาม...แต่มึงต้องสัญญา...กับกูก่อนว่า...มึงต้องไม่ปิดบังกู”
“ครับ...ไวท์สัญญา...กริช...น่ารักที่สุ๊ดดดดด”
เมื่อคืนผมนอนไม่หลับ...ทั้ง ๆ ที่ในอ้อมกอดผมมีไวท์อยู่ใกล้ ๆ แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่ามันไกล
เหลือเกิน...ผมกลัวว่าไวท์จะมีคนอื่นมากขนาดนี้เลยเหรอ...ผมกลัวว่าความกลัวของผมจะเป็นจริง....
.........มาแล้วค่ะเรื่องใหม่ แต่ภาคต่อของรักสุดฤทธิ์.....ยังไงฝากด้วยนะค่ะ....^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา