แล้วเราจะรักกันได้ไหม

-

เขียนโดย poppyyfangg

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.35 น.

  9 chapter
  17 วิจารณ์
  11.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แล้วเราจะรักกันได้ไหม.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

chapter2

แสงแดดของเช้าวันใหม่ที่สาดเข้ามาให้ห้องทำให้ร่างสูงต้องลืมตามขึ้นมา

 

 

"มานอนตรงนี้ทำไม!!!"

 

 

"ฟางขอโทษค่ะ"เสียงตวาดของเขาดังลั่นทำให้เธอตื่นขึ้นมาจากฝันหวาน

 

 

"ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ามานอนกับฉันเล่นละครแค่ต่อหน้าพ่อแม่ก็พอแล้วไม่ต้องมายุ่งกับฉันเวลาอยู่ที่บ้าน!!!"เสียงสะอื้นค่อยๆเล็กลอดออกมาจากสาวร่างบางเธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงทำอะไรก็ดูผิดไปตลอดทั้งๆที่เธอก็รักเขามาก

 

 

"ถ้าวันหลังฉันจะเมาก็ไม่ต้องมาดูแลฉันเพราะมันไม่ได้ทำให้ฉันใจอ่อนไปรักฆาตกรแบบเธอ"เมื่อชายหนุ่มพูดจบก็เดินโทงๆเขาห้องน้ำไปโดยไม่อายเธอสักนิด

 

 

"ฟางไม่ได้ฆ่าพี่พิมพ์นะ"

 

 

สาวร่างบางทำอาหารอย่างมีความสุขแค่นึกว่าเขาจะกินอาหารของเธอบ้างก็มีความสุขแล้วล่ะแต่ไม่เลยตั้งแต่แต่งงานกันมาไม่มีสักครั้งเลยที่จะทานข้าวกับเธอสักครั้งก่อนจะเหลือบไปเห็นเขาเดินลงมาจากชั้นสองของบ้าน

 

 

"พี่ป๊อปคะทานข้าวก่อนไปทำงานค่ะ"

 

 

"อาหารจากฆาตกรฉันกินไม่ลงหรอก"

 

 

"รอฟางด้วยค่ะฟางไปบริษัทด้วย"ก่อนจะปิดแก๊ส'เห้อออไม่ได้กินอีกแล้วสิ่นะต้องทิ้งอีกแล้วสิ่"ก่อนจะหลุดออกมาจากความคิด เห็นหลังเขาอยู่ไวๆสาวร่างบางรีบวิ่งไปเผื่อจะทันเขาแต่ก็ไม่ทันเขาขับรถออกไปโดยไม่หันมามองสักนิด

 

 

 

***********

ขอบคุณทุกเม้นนะคะมาอ่านกันเยอะๆเนอะ

แอบบอกว่าฟิคสั้นมากกกกกมันอัพจากโทรศัพท์อ่ะเลยลงยาก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา