แล้วเราจะรักกันได้ไหม

-

เขียนโดย poppyyfangg

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.35 น.

  9 chapter
  17 วิจารณ์
  11.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แล้วเราจะรักกันได้ไหม.3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

chapter3

เสียงประตูเปิดออกมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยจนกระแทกกับผนังอย่างแรงทำให้ร่างสูงเงยหน้าขึ้นจากเอกสารกองโตเพื่อหาต้นเสียง

"ทำเชี่ยไรของมึงเนี่ยไอ้โมะ"เขามองพี่ชายของเมียด้วยความไม่เข้าใจ

"แล้วมึงล่ะทิ้งยัยฟางไว้ที่บ้านได้ยังไงรู้ทั้งรู้ว่ายัยฟางขับรถไม่เป็น"

"แล้วทำไมกูต้องเอายัยฆาตกรมาให้เป็นเสนียดรถกูด้วย"

"ฟางไม่ใช่ฆาตกรแล้วฟางก็ไม่ใช่เสนียดชีวิตใครด้วยถ้ามึงไม่รู้ความจริงก็อย่ามาพูด"

"งั้นมึงก็บอกมาสิ่ว่าวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น"

"แล้วทำไมกูต้องเล่าให้มึงฟังด้วยเพราะกูเคยพูดไปมึงก็ไม่เชื่อแต่ขอบอกไว้ก่อนนะถ้ามึงยังไม่เลิกทำตัวแบบนี้กับยัยฟางกูจะเอาน้องกลับคืนมาแล้วมึงจะไม่ได้เห็นยัยฟางอีก"

สาวร่างบางที่บังเอิญมาได้ยินสามีกับพี่ชายคุยกันถึงกับน้ำตาไหลไม่หยุด'แล้วทำไมกูต้องเอายัยฆาตกรมาให้เป็นเสนียดรถกูด้วย'เธอเป็นเสนียดในชีวิตเขาจริงๆน่ะหรอ เขาไม่เคยเปิดโอกาสความจริงในวันนั้นสักทีว่ามันเกิดอะไรขึ้นเขาเอาแต่โทษเธอว่าเธอเป็นคนฆ่าสาวผู้เป็นที่รักของเขาอยู่ตลอดเวลา

*********

เม้นโหวตกันด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา