แล้วเราจะรักกันได้ไหม

-

เขียนโดย poppyyfangg

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.35 น.

  9 chapter
  17 วิจารณ์
  11.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แล้วเราจะรักกันได้ไหม.6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

chapter6

 

 

 

 

 

 

 

"ไปไหนของเขานะ"ร่างสูงที่กระวนกระวายเป็นหนูติดจั่นเมื่อไม่เห็นร่างบางที่ปกติเวลานี้จะอยู่ในครัวคอยทำอาหารอยู่แล้ว แต่นั่นมันก็เรื่องของเธอสิ่ทำไมเขาต้องสนใจด้วย เธอจะเป็นตายก็แล้วแต่เธอแต่พอคิดแบบนั้นกลับมีแต่ความรู้สึกหน่วงๆที่ใจกลัวว่าเธอจะเป็นอะไร

 

 

 

 

 

 

"ขอบคุณนะพิชชี่"เสียงหวานที่คุ้นเคยอย่างที่ได้ยินทุกวันกลับคุยกระหนุงกระหนิงกับผู้ชายอื่นที่เขาไปชอบเขาอยากให้เธอเป็นของเขาคนเดียวห้ามไปยุ่งกลับผู้ชายคนอื่นหึ...ร่าน!!!

 

 

 

 

 

สาวร่างบางเดินเข้ามาในบ้านที่มืดสนิท'รถก็อยู่นิ่ไปไหนของเขานะ'ก่อนมือบางจะกดสวิตไฟ

 

 

 

 

 

 

"ว๊ายยยย"จะไม่ให้เธอตกใจได้ไงเมื่อเจอร่างสูงยืนอยู่ข้างๆสวิตไฟเงียบๆ

 

 

 

 

 

"ไปไหนมาถึงกลับบ้านค่ำมืดขนาดนี้"เขาว่าพรางกระชากแขนของร่างบางไม่สงสารคนตัวเล็กแบบเธอเลยหรือไงนะ

 

 

 

 

 

 

"ฟางไปซื้อของเข้าบ้านมาค่ะ"เธอตอบทั้งๆที่เสียงสั่นจนจะฟังไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

"วันหลังจะไปพลอดรักกับชู้ช่วยให้เนียนกว่านี้นะ"

 

 

 

 

 

 

"ฟางไม่ได้..."เธอยังพูดไม่ทันจบเขาก็อุ้มเธอพาดบ่าเดินอาดๆไปบนชั้นสองของบ้านโดยไม่สนเสียงร้องของเธอเลย

 

 

 

 

 

 

 

***********

 

 

 

ขอโทษนะที่ฟิคมันสั้นอ่ะมันอัพจากโทรศัพทร์เลยคักลองมาวางลำบากแต่จะอัพวันละหลายๆตอนแทนนะคะ

ขอบคุณทุกเม้นนะคะ

ขอบคุณนักอ่าน"เงา"ด้วยเจียดเวลามาเม้นให้เค้าสักนิดก็ดีนะให้ไรท์คนอื่นๆด้วยจะได้มีกำลังใจแต่งกันต่อไป

ฝันดีนะคะลีดเดอร์ทั้งหลายจุ๊บๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา