คู้จิ้น

10.0

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.40 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,147 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558 07.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ถอยห่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมถูกให้สั่งเก็บตัว หลังจากลงจากคอนก่อนเวลาที่กำหนด โดนตำนิชุดใหญ่ จากเบื้องบน ดี
 
หน่อยที่แฟนคลับไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะคิดว่าผมไม่สบาย แถมยังส่งของมาเป็นกำลังใจให้
 
ผมอีก ทำให้ผมรู้สึกผิด ต่อเหล่าอากาเซ่ ที่น่ารักของผม มาก 
 
" แบมแบมอ่าไปกินหมูกระทะกัน " แจ็คสันฮยอง ที่เดินเข้ามากอดคอผม พูดขึ้น ด้วยน้ำเสียง
 
พยายามให้ดูร่าเริง ผมรู้ว่าทุกคนในวงเป็นห่วงผม แต่ความรู้สึกของผมตอนนี้มันไม่ไหวจริงๆ
 
" ฮยองอ่า ลืมไปแล้วหรอครับ ว่าผมถูกสั่งให้เก็บตัวอ่ะ " ผมเงยหน้าพูดขึ้น พร้อมกับที่แจ็คสันฮ
 
ยองทำหน้าบูด ไม่ชอบใจเท่าไหร่
 
" แค่ออกไปกิน ที่หน้าปากซอยแค่นี้เอง พี่เมเนเจอร์ไม่ว่าอะไรหรอกน่า " แจ็คสันฮยองพยายาม
 
ชักชวนผม 
 
" แบมแบมจะไปไหนไม่ได้! " เสียงทุ้มเข้มของร่างสูงที่เดินเข้ามา ทำให้แจ็คสันฮยองทำเสียง
 
 
จิ๊จ๊ะ เหมือนไม่ค่อยถูกใจ 
 
" โธ่..มาร์คฮยอง ผมแค่จะช่วนน้องไปกินหมูกะทะเอง ไม่ผิดกฎตรงไหนสักหน่อย " แจ็คสัน
 
ฮยองลุกขึ้นยืน แล้วเดินตรงไปพูดต่อหน้า มาร์คฮยอง ที่ผมพยายามหลบหน้า มาตั้งแต่ เสร็จสิ้น
 
งานคอน 
 
 
" แบมแบม ทำผิด ก็ต้องโดนลงโทษ หรือนายจะเถียง " เสียงทุ้มที่เอ่ยเชือดนิ่มๆ ทำให้แจ็คสัน
 
 
ฮยองลามือ ถอยห่าง พร้อมกับสะบัดหน้า เดินออกไปจากหอ ผมคิดว่าคงไปช่วนเจบีฮยอง ที่อยู่ที่
 
ตึก JYP แน่ คนอย่างแจ็คสันฮยอง อยากกินต้องได้กิน ผมส่ายหน้าเบาๆ พร้อมกับลุกขึ้น เพื่อจะ
 
ได้ไม่ต้องอยู่กับมาร์คฮยองสองคนแบบนี้ 
 
 
" ทำไมต้องหลบหน้า " เสียงทุ้มเอ่ย ขึ้นในขณะที่ผมกำลังหันหลังเพื่อจะเดินเข้าไปในห้องของตัว
 
เอง
 
ทำให้ผมสะงัก ผมอยากจะตระโกนต่อหน้าร่างสูง ว่าเพราะผมไม่อยากจะเจ็บปวดอีก แต่คงทำได้
 
เพียงแค่พูดในใจ ผมตัดสินใจหายใจเข้าลึกๆ หันกลับไปมอง มาร์คฮยอง ที่ยืนอยู่ข้างหลังผมอีก
 
ครั้ง 
 
" ฮยองคิดมากไปรึเปล่าครับ ผมเนี๊ยนะจะหลบหน้าฮยอง " ผมพยายามปรับเสียงให้ดูร่าเริง
 
เหมือนไม่คิดอะไร แต่สายตาที่ร่างสูงมองมา กับทำให้ผมเจ็บปวด อย่าทำสายตาที่ดูห่วงใยแบบ
 
นั้น อย่าใส่ใจผมมากเกินไป เลยครับ เพราะมันจะทำให้ผมถอนตัวจากฮยองไม่ได้ 
 
มือหนาของมาร์คฮยองเอื้อมมือมาข้างหน้า " ร้องไห้ทำไม .." เสียงทุ้มของมาร์คฮยอง เรียกสติที่
 
หลุดไปของผม บ้าจริง! น้ำตาผมไหล ต่อหน้ามาร์คฮยอง 
 
"..ป.ปะ..เปล่า ร้องซะหน่อย..พอดีผมเจ็บตา ตั้งแต่เมื่อวาน น้ำตามันเลยบไหลแบบนี้อ่ะครับ "
 
ผมถอยห่าางจากฝ่ามืออุ่น ที่ปาดน้ำตาให้ผมอย่างอ่อนโยน
 
" แย่จริง พี่เมเนเจอร์รู้รึยัง " มาร์คฮยองก้าวเข้ามาข้างหน้า พร้อมกับจับใบหน้าของผมให้เงยมอง
 
ในระดับสายตาของร่างสูง ทำให้ผมสะงักและหัวใจของผมเต้นแรงขึ้น จนกลัวว่าคนตรงหน้าจะ
 
ได้ยิน เสียงหัวใจที่บ้าคลั่งดวงนี้
 
" อือ...มาร์คฮยองปล่อยก่อนครับ " ผมพยายามเอื้อมมือบางของตัวเองไปดึงมือหนาที่ล็อก
 
ใบหน้าของผมออก ก่อนที่มาร์คฮยองจะรู้ความรู้สึกผม ผ่านดวงตาที่เจ็บช้ำคู่นี้
 
" ฉันถาม ว่าเมเนเจอร์รู้รึยัง " มาร์คฮยอง ยังคงไม่ยอมปล่อยมือจากใบหน้าของผม ประโยค
 
คำถามที่ดูห่วงใย มันทำให้หัวใจของผม เจ็บปวดมากยิ่งขึ้น
 
"บอกแล้วครับ " ผมเซหลบตาของร่างสูงที่จ้องเขม็งมา ยิ่งมอง ผมก็ยิ่งยากจะหลุดพ้นจากสายตา
 
คม คู่นี้
 
" อย่าโกหกฉันแบมแบม นายก็รู้ว่าฉันไม่ชอบคนโกหก " เสี่ยงเข้มตรงหน้า ทำให้ผม สูดหายใจ
 
เรียกความกล้า ผมไม่ควรอ่อนแอ จนมาร์คฮยองต้องคอยมาเป็นห่วงผมแบบนี้อีก ผมไม่ใช่เด็ก
 
น้อยติดพี่แล้ว ผมต้องทำให้มาร์คฮยองรู้ว่า ผมเข้มแข็งพอที่จะดูแลตัวเองได้ มาร์คฮยองจะได้เอา
 
เวลา ว่างไปดูแล คนรักของมาร์คฮยอง 
 
" พอเถอะครับ ผมโตพอแล้วนะ " ผมแกล้งพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดและพยายามดึงใบหน้าตัวเอง
 
ออกจากมือหนา ที่ยึดใบหน้าผมแน่น
 
มาร์คฮยองมองผมด้วยสายตาไม่เข้าใจ มือหนา เริ่มคลายตัวช้าๆ เราต่างยืนจ้องตากันแบบนั้น ไม่รู้
 
เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ดวงตาคู่หนึ่งสื่อความหมายห่วงใยปนเปกับความไม่เข้าใจ กับอีกดวงตา
 
คู่หนึ่งที่พยายามซ่อนความอ่อนแอ สร้างเกาะที่ดูเข้มแข็งขึ้น ..
 
 
แกร็ก.... เสียงเปิดประตู ทำให้ผมและมาร์คฮยองต่างหันไปยังเจ้าของที่ทำให้เกิดเสียง
 
"อ้าว! สองคนมายืนทำอะไรกันตรงนี้ครับ " ยองแจฮยอง ที่พึ่งกลับมาจากข้างนอก พร้อมกับใน
 
อ้อมกอด มีสนุัขสีขาว ตัวน้อยที่มาร์คฮยองซื้อให้เป็นของขวัญ นอนหลับสบายใจอยู่ มาร์คฮยองดี
 
กับทุกคน เลิกคิดได้แล้ว แบมแบม เลิกเข้าข้างตัวเองสักที 
 
" ผมเวียนหัว ขอตัวนะครับ " ผมโค้งน้อยๆให้กับฮยองทั้งสอง พร้อมกับที่ขาเรียวก้าวยาวๆ ไปยั้ง
 
ประตูห้องนอนของตัวเอง ผมรู้ว่า มีสายตาที่คอยห่วงใยของมาร์คฮยอง ยังมองผมอยู่ ..อย่าทำ
 
แบบนี้เลยครับฮยอง หยุดห่วงใยผมได้แล้ว เพราะจากนี้ ผมจะถอยห่างจากฮยองให้มากที่สุด แม้
 
มันอาจจะดูเลือนลางที่ผมจะทำได้ แต่ผมควรตัดใจให้เด็ดขาดสักที คงจะมีสักวันหนึ่งที่ผมจะเข้ม
 
แข็งและมองฮยองเป็นพี่ชายที่แสนดีเหมือนเดิม...
 
.................................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา