ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ว่าที่ภรรยา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    
 
 
 
 
   
 
 
แม่เขื่อน: ตาเขื่อน เมื่อไหร่เราจะไปพบ หนูเฟย์ กับแม่สักที 
 
 
เขื่อน: ผมไม่ค่อยว่างนะครับช่วงนี้ 
 
 
 
แม่เขื่อน: ไม่ได้ล่ะ เราผิดนัด มา สามครั้งแล้วนะ แม่ไม่ยอม วันนี้เราต้องไปกับแม่ ที่บ้านคุณหญิง วันนี้นะ แม่จะไม่ให้แก หนีไปไหนล่ะ 
 
 
 
 
เขื่อน: เอาก็เอา ไปก็ไป แต่ถ้า ผม ไม่โอเค แม่ป็เลิกจับคู่ให้ผม นะ โอเคป่าว
 
 
 
 
แม่เขื่อน: ได้ แม่เชื่อว่าแก ต้องเปลี่ยนคำพูดแน่นอน 
 
 
 
 
เขื่อน: โอเค เอางั้นก็ได้ 
 
 
 
 
 
 
 
            บ้าน เฟย์ 
 
 
 
 
 
เฟย์: อะไรนะค่ะ นี่จะมากันอีกแล้ว วันนี้ หนูว่า คงมาแต่คุณหญิงป้ามากกว่า หนูจะไปข้างนอก 
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: ไปไม่ได้นะ วันนี้ มาจริงๆ พี่เขื่อน เขามาจริงๆวันนี้ เชื่อ แม่สิลูก 
 
 
 
 
 
เฟย์: แม่ค่ะ เฟย์ว่านะ แม่น่าจะรู้นิสัยไอผู้ชาย คนนั้นนะ ผิดนัด ผิดคำพูด แถไปเรื่อย 
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: เอาเป็นว่า ถึงยังไง ลูกเฟย์ ของแม่ก็ต้องอยู่บ้าน วันนี้ ตอนนี้ เวลานี้
 
 
เฟย์: แต่หนู 
 
 
 
 
แม่เฟย์: ไม่ มีแต่ลูก ไป ไปเตรียมตัว 
 
 
 
 
เฟย์: แม่ค่ะ เฮ้อ ไอเขื่อนแตก จะมาอีกแระ พอถึงเวลา มาแต่ วันนี้ พี่เขาติดธุระนะลูก ไว้โอกาสหน้า ต้องเป็นประโยคนี้อีกแน่ๆอ่ะ เบื่อๆๆๆๆๆๆ เบื่อจะตาย แล้ว ทำไมต้องมาจับคู่ด้วยนะ น่าเบื่อชะมัดเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา