ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ทำใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       
 
 
                 ป็อบปี้มาอยู่เกาะส่วนตัวได้สักสองอาทิตย์แล้วเขายังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เขาคบจินนี่มาตั้งนาน อยู่ๆก็เลิกง่ายๆแบบนี้ ทำให้ป็อบปี้ตอนนี้ เปลี่ยนไปมาก ทั้งนิสัยอารมณ์  เขากลายเป็นคนเงียบ เก็บตัว มองผู้หญิงเปลี่ยนไป เขาเมาทุกวัน เขาคิดว่าผู้หญิงทุกคน เห็นแก่เงิน
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ทำมายย ทำมายย มันต้องเป็นอย่างงี้ ทำมายย
 
 
          เพล้ง~~~~ 
 
 
ป้าบัว: คุณหนู โถ่เป็นไงบ้าง ตามิ่ง ตามิ่งมาพาคุณหนูไปนอนไป เร็ว
 
 
ลุงมิ่ง: คุณหนูครับ คุณหนู มาครับเดี๋ยวลุงพาไปนอน
 
 
 
ป็อบ: ผมมไม่ปายยย อย่ามายุ่งกับผม ปล่อยยย ผู้หญิงมันก็เลวด้วยกันทั้งน้านนนแหละ 
 
 
 
 
 
 
ป้าบัว: คุณหนู ใครกันที่ทำหนูของป้าแบบนี้   ป่านี้คุณผู้ท่านคงเป็นห่วงแย่แล้ว
 
 
 
 
 
ลุงมิ่ง: มาช่วยหน่อยเร็ว เดี๋ยวคุณหนูก็อาละวาดอีก 
 
 
 
 
ป้าบัว: ปกติ คุณหนูไม่เคยเป็นแบบนี้ ต้องมีอะไรแน่ๆ 
 
 
 
 
 
 
ลุงมิ่ง: เดี๋ยวฉันจะไปเอาน้ำกับผ้ามาจะได้เช็ดตัวให้คุณหนู 
 
 
 
 
 
 
ป้าบัว: ดีๆ เดี๋ยวฉันจะไปเอาผ้ามาให้ละกัน 
 
 
 
 
 
ป็อบ: จินนี่ทามมมมายย ต้องทามมมแบบนี้กับพี่ ทามมมายยย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                    ด้านฟาง
 
 
 
 
ฟาง: หายไปไหนหลายวัน รู้บางมั้ยว่ามีคนเป็นห่วง
 
 
 
แก้ว: ฟาง ได้ข่าวบ้างมั้ย ตอนนี้บริษัท เงียบมาก ไม่รู้จะทำอะไร ประธานบริษัทไม่อยู่ จะประชุม ก็ไม่ได้ 
 
 
 
 
เฟย์: เป็นเพราะแม่จินนี่ บ้าเงินแท้ๆเลย เรื่องมันถึงเป็นแบบนี้ ป่านี้ พี่ป็อบจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้
 
 
 
 
ฟาง: แล้วคุณเขื่อนล่ะ เขารู้มั้ย
 
 
 
 
เฟย์: รายนั้นก็ไม่รู้หรอก ถามแล้ว
 
 
 
 
 
ฟาง: แล้วจะทำไงดีล่ะ 
 
 
 
 
แก้ว: รอต่อไป 
 
 
 
 
เฟย์: ใช่ รอ ต่อ ไป 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา