ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) ยอมเพราะรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                 2 อาทิตย์ ผ่านไป (ไวเหมือนโกหก><) ป็อบปี้รับส่งฟางทุกวัน ตอนนี้ฟางมาอยู่คอนโดที่ป็อบปี้ พาเธอย้ายเข้ามาอยู่ เธอโชคดีเหลือเกิน ที่อยู่ๆทุกอย่างที่เธอรอคอยมาตลอดมันจะเป็นจริง ป็อบปี้รอจังหวะให้ฟางยอมใจอ่อนมากกว่านี้เขาถึงจะลงมือขั้นสุดท้าย 
 
 
 
 
 
 
 
                 
                      หน้าห้อง
  
 
 
 
ป็อบ: ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ
 
 
 
ป็อบ: คืนนี้ พี่ขอนอนที่นี้นะ
 
 
 
 
ฟาง: เอ่อ ไม่ได้ค่ะ พี่ป็อบจะนอนได้ไง
 
 
 
 
ป็อบ: นะๆ นี้ก็ดึกแล้วอ่ะ จะเที่ยงคืนแล้ว พี่ขับรถไม่ไหว นะ นะ นะครับ นะ
 
 
 
 
ฟาง: แต่ว่า 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่สัญญาว่าจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นถ้าพี่ป็อบจะนอน ก็นอนได้แต่มันจะดีเหรอค่ะ พี่เป็นเจ้านาย ฟางเป็นลูกน้อง
 
 
 
 
ป็อบ: รู้ก็รู้สิ  พี่ง่วงแหละ (แทรกตัวเข้าไปในห้อง) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เดี๋ยวพี่ป็อบนอนในห้องนะค่ะ ฟางจะนอนที่โซฟาข้างนอก 
 
 
 
 
ป็อบ: ได้ไงอ่ะ ฟางเป็นผู้หญิง ก็ต้องนอนในห้องสิ เดี๋ยวพี่นอนข้างนอกเอง 
 
 
 
 
ฟาง: ขอบคุณนะค่ะที่ให้เกียรติฟางมาตลอด 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ครับ พี่รักฟางนะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: เอ่อ ฟางไปอาบน้ำนอนก่อนนะค่ะ
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ครับ
 
 
 
 
 
 
                ระเบียงนอกห้อง
 
 
 
 
ฟาง: พี่ป็อบยังไม่นอนอีกเหรอค่ะ ตีหนึ่งแล้วนะค่ะ
 
 
 
 
ป็อบ: พี่นอนไม่หลับอ่ะ 
 
 
 
 
ฟาง: เป็นอะไรรึเปล่า
 
 
 
 
ป็อบ: ฟางไปนอนเถอะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: เครียดเหรอค่ะ
 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่แค่นึกถึงตอนที่คบกับจินนี่อ่ะ
 
 
 
 
ฟาง: ...............
 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่รู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงได้โง่ขนาดนี้ พี่โง่ที่เชื่อเขาเหมดใจ โง่ที่รักเขา พี่มันโง่ โง่โง่โง่
 
 
 
 
ฟาง: ไม่จริงค่ะ พี่ป็อบไม่ได้โง่ ที่พี่ทำทุกอย่างก็เพราะความรัก ความรัก เพราะว่ารักถึงทำได้ทุกอย่าง ยอมแลกได้ทุกอย่าง ฟางเชื่อเสมอว่า ความรัก รักแท้ มันมีอยู่จริง
 
 
 
 
 
ป็อบ: ไม่จริง รักแท้มันไม่อยู่จริงหรอก 
 
 
 
 
 
ฟาง: มีสิค่ะ ฟางนี้ไง ที่รักพี่จริงๆ รักมาตั้งนาน รักมาตลอด แล้วไม่เคยรักใครเลย 
 
 
 
 
 
ป็อบ: (รู้สึกแปลกๆกับคำพูดของฟาง ) ฟางถ้าเราไม่ได้คบกัน หรือพี่แต่งงาน มีลูก ฟางยังจะรักพี่อยู่อีกเหรอ
 
 
 
ฟาง: ฟางก็ไม่รู้เหมือนกัน ฟางรู้แค่ว่า ฟางรักพี่ป็อบคนเดียวไม่เคยคิดที่จะรักใครนอกจากพี่
 
 
 
 
ป็อบ: (กอดฟาง) ฟาง ขอบคุณนะ ที่รักพี่ รักมาตลอด แล้วไม่เคยรักใครนอกจากพี่ ขอบคุณนะ
 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ ฟางสัญญาว่าจะ อยู่เคียงข้างพี่ตลอดไป 
 
 
 
 
 
                    เมื่อฟางพูดจบ ป็อบปี้กับฟางก็ค่อยๆคลายอ้อมกอดออกจากกัน แต่หน้าของเขาทั้งสองคนใกล้กันมาก และป็อบปี้ก็ค่อยๆประทับรอยจูบลงที่ปากของฟาง ฟางที่เคลิ้มกับการกระทำของป็อบปี้ก็หลับตาและปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการของหัวใจ ป็อบปี้อุ้มฟางมาในห้อง เขาฟางฟางไปที่เตียง ค่อยๆวางฟางลงที่เตียงอย่างนุ่มนวล 
 
 
 
 
ป็อบ: ฟาง พี่รักฟางนะ 
 
 
 
 
ฟาง: ........
 
 
 
 
ป็อบ: พี่ต้องการฟางนะ พี่ต้องการฟาง 
 
 
 
 
        (คิดต่อกันเอาเองนะ แอดแต่ง nc ไม่เปงง>< ฮืออ โทษน่ะๆ ) 
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา