ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34) น้ำตาหยดสุดท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
เฟย์: หลับรึยังค่ะคุณแม่ 
 
 
 
 
ฟาง: ยัง รออยู่ไง จะหลับได้ไง 
 
 
 
 
แก้ว: อ่ะ นี้กระเป๋าแล้วก็ของใช้ ทุกอย่างอยู่ในนี้หมดแล้ว 
 
 
 
 
ฟาง: ขอบคุณนะ 
 
 
 
 
 
เฟย์: เอ่อ ฟาง เอ่อคือ พี่ป็อบ ฝากของมาให้
 
 
 
ฟาง: (หน้าฟางจากที่สดใสกลับเศร้าขึ้นมาอีกครั้ง) อะไรเหรอ
 
 
 
 
เฟย์: เหมือนเป็น อัลบั้มภาพอ่ะ อ่ะ 
 
 
 
 
ฟาง: (ฟางไม่รับ) ฝากตั้งไว้บนโต๊ะหน่อยสิ 
 
 
 
 
เฟย์: ไม่ดูเหรอ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่อ่ะ เอ่อ เฟย์ ทิ้งถังขยะตรงหน้าห้องน้ำเลย ฉันไม่อยากเห็นมันอีกแล้ว 
 
 
 
 
 
แก้ว: ทิ้งเลยเหรอฟาง 
 
 
 
 
 
ฟาง: อืม
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ทิ้งแล้ว....งั้นพวกเรากลับบ้านก่อนนะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: อืม กลับบ้านดีๆนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  กลางดึก ฟางลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดเมื่อเห็นอัลบั้มภาพ ฟางจึงค่อยๆหยิบขึ้นมา น้ำตาก็เริ่มไหล ไม่ยอมหยุด เธอทำทุกอย่างด้วยความรัก แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้คืนมามันทุกข์เหลือเกิน 
 
 
 
 
 
ฟาง: แม่ต้องลืมมันให้ได้ ต้องลืมมันให้ได้ ถึงแม้ว่าลูกจะไม่มีพ่อแต่แม่สัญญานะว่าแม่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ลูกคือสิ่งเดียวที่แม่รัก แม่จะไม่ร้องไห้อีกแล้ว (ลูบท้องแบนราบ) 
 
 
 
 
 
 
 
                               
 
 
 
 
 
 
แก้ว: เก็บของเส็จยังจ้ะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: เส็จแล้ว 
 
 
 
 
 
เขื่อน: เอ่อน้องฟาง 
 
 
 
 
ฟาง: พี่เขื่อน พี่โทโมะ 
 
 
 
 
เขื่อน: ฟางพอมีเวลาให้พี่มั้ย สักสิบนาทีก็ได้ 
 
 
 
 
เฟย์: ไม่มี มาทางไหน ออกไปทางนั้นเลย 
 
 
 
 
ฟาง: เฟย์ มีค่ะ พี่เขื่อนมีอะไรรึเปล่า 
 
 
 
 
เขื่อน: พี่อยากขอโทษฟาง กับเรื่องทั้งหมดอ่ะ ที่พวกพี่เอาความรู้สึกของฟางมาเล่น
 
 
 
 
โทโมะ: พี่เองก็ขอโทษฟางนะ ขอโทษจริงๆนะ ที่พี่ทำเรื่องเลวๆแบบนั้น 
 
 
 
 
 
ฟาง: ชั่งมันเถอะค่ะ ฟางลืมมันไปหมดแล้ว ลืมมันไปเถอะค่ะ อยู่กับปัจจุบัน แล้วก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป ฟางไม่ได้โกรธ หรือว่าเกลียดพี่สองคนเลย 
 
 
 
 
 
เขื่อน: แล้ว ป็อบปี้ล่ะ ฟางให้อภัยมันได้มั้ย 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางให้อภัยเขาไม่ได้ เพราะฟางไม่ได้โกรธเขา ฟางโกรธตัวเองตังหากที่ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ ฟางไม่เจียมตัวเอง ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แล้วฟางจะไปอยู่ไหน 
 
 
 
 
แก้ว: ไม่ต้องยุ่ง เพื่อนฉัน ฉันดูแลเอง เชิญ ออกไปได้แล้ว 
 
 
 
 
โทโมะ: แก้ว ฉันคุยกับฟาง ไม่ใช่เธอ 
 
 
 
 
แก้ว: ฟางไม่อยากคุยกับนาย 
 
 
ฟาง: พอเถอะ ฟางจะกลับบ้านค่ะ ฟางจะกลับบ้าน
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา