ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

50) เด็กดื้อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
แก้ว: สงสัย จะยาวว ฮ่าๆๆ (ยืนแอบฟังที่ประตู) 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: ทำไมเหรอครับ น้าแก้ว 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ปอนด์อยากมีน้อง รึเปล่าล้ะ ถ้าอยากมี ก็ปล่อยแม่อยู่กับพ่อนะ
 
 
 
 
 
 
แก้ว: บ้า พูดไรงี้ น่าเกลียด (ตีแขนโทโมะ) 
 
 
 
 
 
    
 
         
 
 
                        หลังจากเส็จภาระกิจ "ปรับความเข้าใจ" (><)  ฟางหลับไปเพราะเหนื่อยมาก ส่วนป๊อบปี้นอนมองฟางที่หลับอยู่ "เค้าไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ เวลานี้อีก เค้าได้อยู่กับเธอ แล้วก็ลูกอีกครั้งคราวนี้ต่อให้ฟางไล่ยังไงเค้าก็ไม่ยอมเธออีกแล้ว"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: อืม อือ (ค่อยๆลืมตาขึ้นก็เห็นป๊อบปี้จ้องเค้าอยู่) 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ตื่นแล้วเหรอ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: นี้คงเป็นแผนการของคุณอีกสินะ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แผน? แผนการอะไร เดี๋ยวแล้วจะไปไหน 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: จะไปที่อื่น  โอ๊ย! 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เจ็บเหรอ 
 
 
 
 
 
ฟาง: เปล่า ปล่อยได้แล้ว นี้คุณ!! (ดึงมานั่งบนตัก) 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง พี่ขอโทษนะ ที่เคยทำร้ายจิตใจฟาง ฟางรู้มั้ยว่าตลอดเวลา5ปี พี่ไม่เคยมีความสุขเลย จริงอยู่ที่พี่เอาความรู้ของฟางมาล้อเล่น มาเป็นเกมส์ ที่แลกกับเงิน แต่ลองเอาเข้าจริงๆ พี่รักฟาง รักฟางหมดหัวใจ พี่เคยผิดหวังจากจินนี่ พี่ก็เลยมองว่า ผู้หญิงทุกคน หวังแต่เงิน 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ใช่ผู้หญิงทุกคน หวังแต่เงิน ฉันก็หวัง คุณไม่รู้เหรอ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: หึ ไม่จริงเลย ฟางไม่ใช่คนแบบนั้น ฟางมีค่า มากกว่าเงินอีก ล้ำค่า หาที่ไหนไม่ได้ด้วย 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่รักฟางนะ รักมาก มาก ที่สุด ยกโทษให้พี่ได้มั้ย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ถ้าฉันไม่ยกโทษให้คุณล้ะ คุณจะทำยังไง จะหายไปอีก 5 ปี หรือว่า หายไปตลอดกาลดี
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: (กอดแน่นกว่าเดิม) คราวนี้เหรอ ก็คงจะไม่ยอมแล้ว พี่จะไม่ยอมปล่อยให้หัวใจของพี่ไปไหนอีก พี่สัญญาว่าครั้งนี้ พี่จะเก็บรักษาหัวใจทั้ง สองดวงเอาไว้ไม่ให้หายไปไหนอีกแล้ว 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: จะว่าไปฉันก็..........หายโกรธคุณตั้งนานแล้วแต่คุณนั่นแหละที่หายไปไหนไม่รู้ 5 ปี ปล่อยให้ฉันกับลูกอยู่กันสองคน 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฮ่ะ หายโกรธ ฟางหายโกรธพี่ตอนไหน แล้วที่พูดคือ? 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ตอนที่ปอนด์เกิด ฉันดีใจมาก พอฉันเห็นหน้าลูก ฉันก็นึกถึงคุณ ไม่รู้ว่าคุณไปอยู่ไหน หายไปไหน ฉันคิดถึงคุณ รอว่าเมื่อไหร่ คุณจะกลับมา แต่ฉันก็ได้แต่คิด ฉันขอโทษนะ ที่ไล่คุณวันนั้น 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ไม่เคยโกรธฟางเลย พี่รักฟาง พี่ว่าฟางทำถูกแล้วล้ะ พี่ควรจะได้บทเรียน 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: งั้นเอาอีกสักบทเรียน ดีมั้ย 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่เอาแล้ว ยอมแพ้แล้ว สุดท้ายเกมส์เกมส์นี้ ฟางเป็นคนชนะ พี่แพ้ แพ้หัวใจตัวเอง ที่ไปรัก เด็กดื้ออย่างฟาง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ใครเป็นเด็กดื้อ !! 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็ฟางไง เด็กดื้อ ดื้ออออ ดื้อมากๆๆด้วย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ดื้อยังไง 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็ ไม่รู้ใจตัวเอง ใจแข็ง ปากแข็ง แถมขี้งอน เยอะไปหมดอ
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ว่าฉันเหรอ นี้(ตีป๊อบปี้) !! 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แต่ถึงจะดื้อ จะขี้งอน จะปากแข็ง ใจแข็ง พี่ก็รักฟาง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางก็รักพี่ป๊อบค่ะ รักมากด้วย  รักมาตั้งนาน 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่น่าเชื่อนะ ว่าฟางจะรักพี่นานขนาดนี้ สงสัย ตอนมหาลัย พี่คงจะหล่อเอามากๆ
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: อี๊ หลงตัวเอง 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็มันจริงอ่ะ ไม่งั้นฟางคงไม่ แอบรักพี่มาตลอด หรอกจริงม่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ใช่ ลืมเลย ลูกล่ะ ลูกอยู่ไหน 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: สงสัยจะอยู่กับเขื่อนมั้ง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันอยากไปหาลูก 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง ต่อไป ไม่ต้องพูด ฉัน กับคุณอีกนะ พี่ไม่ชอบเลย สัญญาก่อน
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ก็ได้ สัญญาก็ได้ ไปหาลูกนะๆๆ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อืม ไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน มานี่เลย (อุ้มฟางไปอาบน้ำด้วยกัน) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา