ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เลขา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
แก้ว: เฟย์ ฟาง 
 
 
เฟย์: อ้าวแก้ว มีอะไรเหรอ
 
 
แก้ว: ข่าวด่วนๆๆๆ 
 
 
 
เฟย์: อะไรของแก 
 
 
 
แก้ว: คือว่านะ เลขาของพี่ป็อบอะ ยังไม่มีเลยแก ฉันก็เลยคิดว่า น่าจะให้ยัยฟาง ไปเป็นดีป่ะ
 
 
 
เฟย์: จริงดิ งั้นเอาเลยดิ
 
 
 
 
 
ฟาง: จะดีเหรอคือว่าฉัน 
 
 
 
 
เฟย์: วินาทีที่จะได้ใกล้ชิดอ่ะมาถึงล่ะน่ะจ้ะ 
 
 
 
แก้ว: ใช่ แกต้องคว้าโอกาสนี้ไว้นะฟาง 
 
 
 
 
ฟาง: แต่พี่ป็อบมีแฟนแล้วนะ อีกอย่าง เขาไม่มีทางสนใจฉันหรอก 
 
 
 
 
แก้ว: มันก็ไม่แน่หรอกนะ แกอะไม่รู้อะไรซะแล้ว
 
 
 
ฟาง: รู้ รู้อะไรอ่ะ
 
 
แก้ว: ก็เมื่อสามวันก่อนอะ ยัยจินนี่ อะไรนั้นอ่ะ ควงผู้ชาย ไปผับแล้วทำตัวอย่างกับ เป็นแฟนกับผู้ชาย พวกนั้นทั้งๆที่มีพี่ป็อบอ่ะ
 
 
 
 
เฟย์: เออใช่นึกถึง ยัยจินนี่อ่ะ คุณแม่ฉันก็บอกนะว่า ครอบครัวยัยจินนี่อ่ะ ข้างนอกอาจจะดูไฮโซ แต่เอาจริงๆอ่ะ แม่นาง ติดการพนัน เขาไปเล่นทุกวันแหละ แล้วที่ร้านอาหารอ่ะนะควงผู้ชาย ไปกินข้าวนั่งป้อนกันด้วย 
 
 
 
ฟาง:แล้วพี่ป็อบ เขาไม่รู้เหรอ
 
 
 
แก้ว: จากที่ฉันคิดนะ ฉันว่า พี่ป็อบอะน่าจะโดนสวมเขานะ 
 
 
 
เฟย์: ฉันก็ว่างั้นแหละ 
 
 
 
ฟาง: ฉันสงสารเจาจัง
 
 
 
 
แก้ว: จะว่าไป ถ้าเราไปบอกพี่ป็อบจะเป็นไงน่ะ
 
 
 
ฟาง: อย่าเลย มันเรื่องของเขาสองคนนะ 
 
 
 
       ตืดดๆๆๆๆ
 
 
เฟย์: ใครโทรมา ฮโหล 
 
 
แม่: ยัยเฟย์ นี่แม่นะ
 
 
 
เฟย์: ค่ะแม่ 
 
 
 
แม่: ตอนเย็นรีบกลับบ้านนะ ตอนเย็นมีแขกนะลูก 
 
 
 
เฟย์: ค่ะคุณแม่ 
 
 
 
แม่: จร้าาา
 
 
แก้ว: มีอะไรเหรอแก 
 
 
เฟย์: แม่บอกให้รีบกลับบ้านมีแขกมาอะไรก็ไม่รู้ 
 
 
แก้ว: แม่แกจะจับคู่ให้แกรึเปล่า
 
 
เฟย์: ไม่รู้สิ จับคู่อะไรก็ไม่รู้ ดูตัวอีกแน่ๆเลย แม่ฉันอ่ะเคยนัด กินข้าวอะไรเนี่ยแหละ แต่พอถึงเวลานะ อีตาบ้านั้นอะ กลับไม่มาอ่ะแก
 
 
แก้ว: แปลว่าแกอยากให้มาอ่ะดิ 
 
 
เฟย์: เปล่าเลย ไม่มีทางอ่ะ ฉันว่านะ ไอบ้านั้นอ่ะต้องเป็นแบบ นักเรียนนอกเจ้าชู้ๆแน่ๆเลย 
 
 
 
แก้ว: เพลย์บอยไรงี้ 
 
 
 
เฟย์: อืม ฉันล่ะเกลียดดที่สุดเลย 
 
 
 
ฟาง: ระวังน่ะเกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้น 
 
 
แก้ว: เออนั้นดิ เกลียดอะไร ก็มักได้อย่างนั้นนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
          ก๊อกๆๆๆ
 
ป็อบ: เชิญครับ 
 
 
เฟย์ แก้ว: ขออนุญาติค่ะ
 
 
ป็อบ: อ้าว มีอะไรเหรอ 
 
 
เฟย์: คือว่าคุณภาณุกำลังหาเลขา อยู่ใช่มั้ยค่ะ
 
 
 
ป็อบ: ใช่ มีอะไรเหรอ แล้วไม่ต้องเรียกคุณหรอก เรียกพี่ว่าพี่ป็อบก็ได้ 
 
 
แก้ว: คือพวกเราอยากจะ ให้ฟางมาเป็นเลขาพี่ป็อบนะค่ะ
 
 
ป็อบ: ทำไมล่ะ 
 
 
 
เฟย์: คือว่า ครอบครัวฟาง เขาไม่มีนะค่ะ มีแต่ยาย ที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วอีกอย่าง เลขา เงินเดือนก็สูงอยู่ คือว่า ฟางต้องส่งเงิน ไปที่ยายเขานะค่ะ  พวกเราก็เลย อยากเสนอฟาง 
 
 
 
แก้ว: แล้วอีกอย่างนะค่ะ ฟางเนี่ย ขยันทำงานเก่ง แล้วก็ สู้งานมากๆค่ะ 
 
 
 
ป็อบ: อืม ก็ได้นะ เพราะว่า ยังไม่มีใครมาสมัคงานเลย พี่ว่า เอาฟางก็ได้นะ 
 
 
แก้ว: เออ งั้นหมายความว่า
 
 
 
ป็อบ: อืม ไปบอกฟางเลยว่า พรุ่งนี้มาทำงานเป็นเลขาพี่ 
 
 
 
 
เฟย์: พวกเราขอบคุณแทนฟางด้วยนะค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะ
 
 
 
ป็อบ: ครับ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา