Story In Online.

5.0

เขียนโดย tack_JaJa

วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.37 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,164 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558 03.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ความผูกพัน..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อช่วงเวลาปิดเทอมกลับมาอีกครั้ง ซุงก็ยังจะมุ่งเป้าหมายเดิม คือ..หาอะไรทำแก้เบื่อ โดยการหาเกมเล่นนั่นเอง "จะกลับไปเล่นเกมเดิมดีมั้ยน่าาา.. เอาหน่ะ!! ลองอีกสักครั้ง!"และซุงก็ได้กลับไปเล่นตามเคย แต่..ความรู้สึกเดียวของซุงที่มีต่อเกมนี่ก็คือ..การแต่งงาน!! เขาต้องแต่งงานด้วยตัวเองให้ได้! "คนนั้น! น่ารักดีแหะ ไปขอเปนแฟนดีกว่า แค่ในเกมเอง ไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง"และซุงก็ได้สาวสวยคนนั้น และ คุยกันอย่างถูกคอ สาวคนนั้น ชื่อ เก็ท!! และซุงก็ได้ขอแต่งงานเธอ เธอก็ตกลงพร้อมแต่ง"อะไรแว้ รู้จักกันวันเดียว แต่งได้เลย ไว้รู้จักกันระหว่างแต่งละกัน"และในเกม ก็มีอีกสิ่งหนึ่งเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งเก็ทและซุง นนั้นก็คือ..ระบบลูก ในเกมก็สามารถมีลูกได้ แต่มันเปนช่วงปีใหม่พอดี ทำให้ ทั้งเก็ทและซุงไม่ค่อยมีเวลามากนัก แต่ด้วยความรู็สึกอยากมีลูก(ในเกม) ของทั้งสอง จึงดันทุรังที่จะทำ แม้จะลำบากแต่ก็จะทำ                                                    และในที่สุด ลูกก็เกิด!! ซุงรู้สึกดีใจเหมือนกับการได้รับรู้สึกถึงความเป็นพ่อคนกัเลยทีเดียว (ดูโอเวอร์เนอะ แต่เรื่องจริงล่ะครับท่านผู้ชมมม) ซุงได้พูดกับเก็ทว่า.."รู้สึกภูมิใจบ้างมั้ย ดูสิ คนอื่นเขามีลูกภายใน 1-2 สัปดาห์ เรานี่ทำกันเป็นเดือนเลยเนอะ"มันดูภูมิใจเสียจิงๆ แต่เมื่อถึงวันคลอด..        ครบกำหนด เด็กพร้อมจะเกิดแล้ว วันวาเลนไทน์พอดี!(เรื่องจิงง ไม่ได้โม้..) เก็ทดันไม่ว่างเล่นคอมสะนี่ ต้องรบกวนเพื่อนสนิทมาช่วยคลอดให้ แต่สิ่งที่เราฝันไว้ว่า จะมีลูกผู้หญิง! แต่เพราะซุงว่างมากเกินไป เลี้ยงจนลูกกลายเป็นผู้ชายเลย ทำให้เรื่องวุ่นวายไปหมด ทั้ง ต้องเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนหน้าตาให้ดูหล่อยิ่งขึ้น แต่..สิ่งสำคัญคือ หัวใจของซุงและเก็ทได้เปลี่ยนไป เขาทั้งสองเริ่มรู้สึกดีๆต่อกัน รู้สึกผูกพัน ขาดกันไม่ได้..
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา