Misleading เรื่องเข้าใจผิด

9.4

เขียนโดย Baby_Snowy

วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.33 น.

  37 Misleading
  178 วิจารณ์
  54.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558 11.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) --> บทที่ 17 <--

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Misleading เรื่องเข้าใจผิด
 
 
บทที่ 17
 
 
 
"ค่ะ... ทางนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เขาไม่ได้ทำอะไรฟางกับลูก คิดว่าเขาคงไม่รู้เรื่องที่ผู้หญิงคนนั้นทำ... เอ่อ เรื่องนั้น... แต่ฟางไม่อยากกลับไปเจ็บอีก... ค่ะ ขอฟางคิดดูก่อนนะค่ะ... ขอบคุณนะค่ะพี่ชาย..."ฟางกดวางสาย ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง
 
 
รอยยิ้มบางๆ ที่มุมปากบาง เมื่อเห็นภาพที่ร่างสูงนอนกอดลูกสาวอยู่ แต่จู่ๆ ภาพที่เขานอนกับผู้หญิงอีกคนก็ซ้อนทับภาพนั้นขึ้นมา ทำให้รอยยิ้มบางๆ จางให้ไป
 
 
เธอจะเชื่อใจเขาได้อีกเหรอ? ในเมื่อเขาทำลายความเชื่อใจนั้นไปด้วยมือของเขาเอง...
 
 
"คุณแม่ขา"เสียงใสของน้องปันปันที่เดินเข้ามาในห้องเธอ ทำให้ฟางหลุดออกจากภวังค์ความหลังที่เจ็บปวด
 
 
"ว่ายังไงค่ะ?"ฟางถาม พร้อมกับย่อตัวให้เท่ากับน้องปันปัน
 
 
"ปันปันหิวข้าวจัง แล้วน้องล่ะค่ะ? เอ๋! ป๊ะป๊านี่!"น้องปังปันบอกผู้เป็นแม่ ก่อนจะหันไปหาน้อง แต่กลับเห็นผู้เป็นพ่อนอนกอดน้องสาวอยู่ จึงรีบขึ้นเตียงไปปลุกทันที
 
 
ฟางยิ้มให้กับท่าทีของลูกสาว ก่อนจะเดินออกจากห้องไป เพื่อไปทำอาหารให้ลูกสาวและชายหนุ่ม
 
 
"ป๊ะป๊าขา ตื่นได้แล้วป๊ะป๊า"น้องปันปันเขย่าแขนป๊อปปี้เบาๆ ทำให้ชายหนุ่มงัวเงียตื่นขึ้นมาตามเสียงเรียกของลูกสาว
 
 
"ครับ ป๊ะป๊าตื่นแล้วครับ"ป๊อปปี้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะรวบร่างเล็กของลูกสาวมากอดแล้วหอมแก้มลูกสาว พร้อมกับก้มลงหอมแก้มร่างเล็กที่นอนอยู่ ก่อนจะมองหาหญิงสาวที่เขานอนกอดมาทั้งคืน
 
 
"คุณแม่ลงไปทำข้าวเช้าให้หนูอยู่ค่ะ"น้องปันปันพูดขึ้น เมื่อเห็นพ่อมองหาแม่อยู่ ทำให้ป๊อปปี้ยิ้มกับความรู้ทันของลูกสาว
 
 
"งั้นเดี๋ยวป๊ะป๊าไปอาบน้ำก่อนนะครับ เดี๋ยวเราลงไปหาแม่กัน"ป๊อปปี้เอ่ย ก่อนจะหอมแก้มลูกสาสอีกครั้งแล้วลงจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
วันนี้เขาจะไปหย่ากับพิม และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครัวของเขาคืนมา
 
 
 
....................................................................................................................................................
 
 
"คุณสองคนแน่ใจนะครับว่าจะหย่ากัน?"นายทะเบียนถามเพื่อความแน่ใจของคนทั้งสอง
 
 
"ครับ ผมแน่ใจ"ป๊อปปี้ตอบเสียงหนักแน่น ทำให้พิมกำมือแน่น
 
 
อยากให้กับเธอมากนักใช่ไหม? เตรียมตัวรับความเจ็บปวดจากเธอได้เลย!
 
 
พิมเซ็นชื่อลงใบหย่าเสร็จ ก็เดินออกมาจากห้องนั้นทันที ก่อนจะมายืนดักรอชายหนุ่มที่รถของเขา
 
 
"คุณมีอะไรกับผมเหรอพิม?"ป๊อปปี้ถาม เมื่อเห็นหญิงสาวยืนดักรอเขาอยู่ที่รถ
 
 
"แหม เราเพิ่งจะหย่ากันเองนะค่ะป๊อป อย่าทำเฉยชากับพิมสิค่ะ"พิมเอ่ยยั่ว แล้วยิ้มเหยียดๆ
 
 
"ที่คุณหย่ากับพิม เพราะจะกลับไปหานังนั่นสินะ หึ! บอกไว้ก่อนว่าพิมไม่หยุดแค่นี้แน่! ถ้าพิมเจ็บ มันก็ต้องเจ็บกว่าพิม!"พิมว่า ก่อนจะเดินไปที่รถแล้วขับรถออกไปทันที
 
 
ป๊อปปี้มองพิมไปอย่างไม่ไว้ใจ ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกไป เพื่อไปหาฟางกับลูกๆ
 
 
ระหว่างที่เขาขับรถอยู่ก็คิดถึงคำพูดของพิมว่าเธอคิดจะทำอะไรกันแน่
 
 
ปื้น! ปื้นนนนนนนนนน!!!
 
 
เสียงแตรจากรถบรรทุกคันใหญ่ที่เสียหลักดังลั่นไปทั่ว ทำให้ป๊อปปี้รีบเหยียบเบรกทันที แต่ทว่า...
 
 
"เฮ้ย!!!"ป๊อปปี้สถบลั่น เมื่อไม่สามารถหยุดรถได้ ทำให้รถของเขาชนประสานงากับรถบรรทุกอย่างแรง
 
 
โครมมมมม!!!
 
 
 
....................................................................................................................................................
 
 
เพล้ง!!!
 
 
กรอกรูปแต่งงานหล่นจากผนังแตกกระจาย ทำให้ฟางที่นั่งอยู่ในสวนข้างบ้านรีบวิ่งเข้ามาในบ้านทันที
 
 
"หล่นได้ยังไงกัน?"ฟางพึมพำถามตัวเอง ก่อนจะเข้าไปเก็บเศษกระจกที่แตกกระจายอยู่เต็มพื้น และด้วยความรีบทำให้เธอถูกเศษกระจกบาดนิ้ว
 
 
"บ้าจริง"ฟางพึมพำ ก่อนจะดูดนิ้วตัวเอง ในใจกลับรู้สึกแปลกๆ อย่างที่ไม่เคยเป็น...
 
 
กริ๊ง กริ๊งงงงง
 
 
เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น ทำให้ฟางรีบเดินออกไปเปิดประตูทันที ร่างสูงที่คุ้นตาทำใหคิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน
 
 
"มีอะไรหรือเปล่าเจฟ?"ฟางถาม เพราะเจฟคือคนที่ถูกส่งให้มาดูแลเธอกับลูก และค่อยรายงานการเคลื่อนของพิม
 
 
"คุณภาณุประสบอุบัติเหตุครับ ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล... ครับ"
 
 
 
______________________________________________________________________________________
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อัพจร้า^^
 
 
กะ เกิดอะไรขึ้นกับพี่ป๊อป??? ตอนหน้ามาลุ้นกัน!!!
 
 
ฝากติดตามผลงานกันด้วยเน้อ^^
 
 
 
________________________________________________________________________________________
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา