สารวัตรนักเรียนเพลย์บอยกับสาวน้อยน่ารัก

5.2

เขียนโดย FaRBySMEIL

วันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.03 น.

  4 ตอน
  10 วิจารณ์
  11.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 16.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ร้าย..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
          พริ้นสะลึมสะลือตื่นมาในห้องพยาบาลของโรงเรียน...
       
          "....เต้ย.."  พริ้นข่มตาลงทั้งๆ ที่น้ำตาไหล 
 
          "......" เนย์ที่นั่งอยู่ข้างๆ พริ้นมองพริ้นด้วยสายตาเหม่อลอย  "....."
 
          เกิดความเงียบขึ้นพักใหญ่ๆ  "ขอโทษนะ.. มันอยู่ที่เต้ย...จะเลือกใคร" 
 
          เนย์ยิ้มอย่างอ่อนโยน ทั้งที่ดวงตาของเธอแข็งกร้าว 
 
         "อย่าหวังเลยนะพริ้น ว่าเธอจะได้คู่กับเขา...เพราะฉันจะขัดขวางเธอทุกทาง..."
 
         ประโยคท้ายๆ เสียงเนย์เริ่มแผ่วลง  "ฉันแค่....อยากมีความรักเหมือนคนอื่นบ้าง..."
 
         "ตะ..แต่รู้มั้ย ฉันก็รักเต้ยเหมือนกันกับเธอแล้วล่ะ"  พริ้นร้องไห้เสียงดัง
 
         อย่างบ้าคลั่ง ส่วนเนย์ก็เอาแต่เงียบ แล้วมองภาพพริ้นบ้าคลั่งอย่างเหม่อลอย
 
 
       
         เต้ยเดินเข้ามาในห้องพยาบาล 
 
         "เนย์...." เนย์หันมามองชายหนุ่มสายตาเหม่อๆ 
 
       "เนย์!! เป้นไรสัส!" เพื่อนเต้ยเดินมาเขย่าเนย์แบบหยอกๆ 
 
         ส่วนพริ้นก้แกล้งทำเหมือนหลับ ทั้งที่น้ำตานางก้ไหลนองหน้า
 
        เต้ยมองเนย์แบบห่วงใยเจียนจะขาดใจ 
 
        "มะ....ไม่เป็นไร" เนย์ตอบพลางชำเลืองมองที่พริ้น "...."
 
        เต้ยเลยจูงมือเนย์ออกจากห้องพยาบาลพร้อมกับเพื่อน 
 
        
 _______________________________
 
    เม้นต์ๆ ใครเป้นนางเอกดี ?
 
  1.เนย์
  2.พริ้น . <3 ตามใจเลย
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา