จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  51.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วทุกคนก็มาถึงโรงเรียน เมื่อพิมเห็นจึงแอบนอยด์ว่าเพื่อนไม่ชวนไปปาร์ตี้ด้วย จึงหลบไปนั่งที่สวนปลอดผู้คนด้านเพื่อนๆเมื่อไม่เห็นพิมก็คิดว่าพิมรู้ข่าวแล้ว
 
 
 
แจม//"เนยสงสารพิมจังเนอะ โดนเพื่อนหักหลัง!!" แจมกับเนยเดินมายุฟางแล้วเน้นคำว่าหักหลังใส่ฟาง
 
 
 
เนย//"นั่นสิทั้งที่ทุกคนก็รู้ว่าพิมชอบใคร แต่ก็ยังมาแย่ง!!"เนยเน้นคำว่าแย่ง แล้วหวาย,เฟย์,จินนี่,แก้ว,ขนมจีนก็มองตาเขม็ง ส่วนด้ายเนยแจมก็ไม่แพ้กัน ส่วนฟาง,มีน,แจมก็ได้แต่เศร้าๆเพราะคิดว่าพิมรู้แล้วแล้วจะไม่มีวันได้เป็นเพื่อนกันอีกเหมือนในอดีต
 
 
 
อดีต.. เกรด12 [ siska หวาย จินนี่ จีน ยังไม่เข้า มาเข้าตอนเกรด 13]
 
 
 
ในอดีต ffk. กับ neko jump สนิทกันมากแต่เกิดเรื่องขึ้นตอนปลายเทอม1 เกรด12 โดยที่ เฟย์กับแจม จะสนิทกันมากแต่..
 
 
 
แจม//"เฟย์แกก็รู้นี่ว่าชั้ลชอบกั้งทำไมแกหักหลังชั้ลแบบนี้ล่ะ"แจมเดินมาตะวาดใส่เฟย์ที่นั่งรอฟางกับแก้วไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
เฟย์//"แจมชอบกั้งหรอ"เฟย์ถามย้ำ
 
 
 
แจม//"ใช่น่ะสิ แกอย่าทำเป็นไม่รู้ ชั้ลไปทำอะไรให้แกห้ะเฟย์แกถึงหักหลังชั้ล ห้ะเฟย์แกทำไปได้ไงเฟย์"แจมเดินไปเขย่าเฟย์ทั้งน้ำตา
 
 
 
เฟย์//"แจม ฮึก ชั้ลขอโทษ ฮึกฮึก"เฟย์ขอโทษทั้งน้ำตา
 
 
 
ฟาง//"แจมแกทำอะไรอ่ะ"ฟางที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็ตกใจ
 
 
 
แจม//"แกก็ดูสิเฟย์มันแย่งกั้งไป ทั้งที่รู้ว่าชั้ลชอบกั้ง"แจมชี้หน้าเฟย์
 
 
 
เนย//"ยังไงแกก็เข้าข้างเฟย์อยู่ดีฟางแกเป็นพี่มันนี่ ชั้ลเป็นแฝดพี่ของแจมงั้นชั้ลเข้าข้างแจมละกัน ต่อไปนี้ก็อย่ามาเป็นเพื่อนกันอีกเลย"เนยขอตัดขาด
 
 
 
แก้ว//"เรื่องแค่นี้ถึงต้องตัดขาดเพื่อนกันเลยหรอเนย"แก้วที่ได้ยินและพอจะเข้าใจก็พูดขึ้น
 
 
 
้เนย//"แกไม่เข้าใจนี่แก้ว ซักวันชั้ลจะทำให้แกเข้าใจเอง แกเข้าข้างมันนี่ไปเลย ไม่ต้องมาเป็นเพื่อนชั้ล ป่ะแจมกลับ"เนยพูดแล้วพาเนยเดินกลับไปที่รถ
 
 
 
แก้ว//"เอออยากตัดขาดนักก็ตัดไปเลย!!"แก้วพูดไล่หลังเนยแจม
 
 
 
เฟย์//"ฮึก แจมเฟย์ขอโทษ"เฟย์พูด
 
 
 
ฟาง//"ไม่เป็นไรนะเฟย์มีพี่อยู่นะไม่เป็นไร"ฟางพูดปลอบน้องสาวแล้วมองน้องสาวของตนอย่างสงสาร
 
 
 
เฟย์//"ฮึก พี่ฟาง"เฟย์สะอื้นแล้วสลบไป"
 
 
 
หลังจากเรื่องวันนั้นแจมก็คอยแกล้งเฟย์ตลอดแต่ดีที่มีฟางกับแก้วคอยช่วยเหลือ ทำให้จากที่เฟย์อยากกลับไปเป็นเพื่อนแจมก็เกลียดและพยายามตอยกลับบ้าง แต่ทุกครั้งที่ทำเฟย์ก็จะแอบไปร้องให้ตลอด
 
 
 
ปัจจุบัน
 
 
 
แจม//"ไปเถอะเนยไปดูพิมดีกว่า"แจมพูดแล้วเดินไปกับเนย
 
 
 
เฟย์//"อีกแล้วพี่ฟาง ฮึก เฟย์ไม่อยากเป็นแบบนี้เลยอ่ะพี่ฟาง ฮึกฮึก แล้วเฟย์ ฮึก ก็ไม่อยากให้พี่ฟางเป็น ฮึก แบบเฟย์ด้วย"
 
 
 
จินนี่//"ไม่เป็นไรนะแก ถึงพวกชั้ลจะรู้จักแก อยู่กับแกน้อยกว่ายัยแฝดหมานั่นแต่พวกชั้ลรักแกมากกว่ายัยแฝดหมาแน่นอน"
 
 
 
ทุกคน//"ใช่ๆ"
 
 
 
เฟย์//"ขอบคุณนะ"
 
 
 
ฟาง//"พี่ก็จะอยู่ข้างเฟย์ตลอดไปนะ"ฟางบอก
 
 
 
เฟย์//"ขอบคุณนะพี่ฟาง"เฟย์พูดแล้วกอดฟาง
 
 
 
แก้ว//"ไม่ร้องสิเฟย์เดี๋ยวเสียชื่อสาวแซ่บสาวเปรี้ยวสุดเก๋หมดนะ"
 
 
 
มีน//"ใช่ๆแล้วดูเดี๋ยวเสื้อยัยฟางมันเปื้อนน้ำตาแกหมดนะ"มีนพูดติดตลก
 
 
 
เฟย์//"มีนอ่ะ"
 
 
 
มีน//"ชั้ลอยากให้แกยิ้มไง"
 
 
 
แจมsiska//"ใช่เวลาแกยิ้มน่าร๊าคคคคคจะตาย"
 
 
 
หวาย//"ช่ายแกถ้าแกร้องไห้เยอะแกก็ไม่สบายพอไม่สบายแล้วชั้ลจะชวนใครไปช๊อปปิ้งยะ"
 
 
 
ขนมจีน//"นั่นดิถ้าแกเป็นไรไปชั้ลจะตามเทรนแฟชั่นได้ที่ไหน"
 
 
 
 
เฟย์//"ชั้ลรู้แล้วว่าชั้ลสำคัญกับพวกแกมากกกกกก"สาวๆได้แต่ยิ้มกันอย่างมีความสุขแต่รู้หรือไม่ว่ากำลังมีคนจ้องทำร้ายพวกเขาอยู่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา