รักจังยัยหมีเพื่อนรัก

-

เขียนโดย kimkat

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.34 น.

  2 ตอน บทนำ
  1 วิจารณ์
  4,829 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ก็ฉัน........?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ณ. กองถ่าย
ย๊าาาาาาาาา  ทิฟฟานีอย่ามานั่งใกล้ ขยับไปหน่อยก็ได้ ใกล้ไปล่ะ " คิมแทยอนที่กำลังนั่งหลบร้อนอยู่นั้นทิฟฟานีก็ดันมานั่งข้างสักจะติดกับกำแพงเเล้วเนี่ย "
 อ่าาาา แทยอนอ่าาาา  ฉันก็ร้อนแต่มันไม่มีทีจะให้ฉันนั่งเหมือนกันเลยมานั่งด้วยเเค่นี้ไม่ได้หรอก?  " ทิฟฟานีที่เดินมานั่งข้างกับแทยอนแค่อยากนั่งใกล้ก็ไม่ได้เลยหรอก
 
ก็.....ก็ฉัน " 
  ก็ ก็ไม่หรอกแทแท  " ทิฟฟานีทีรอลุ้นคำตอบของร่างเล็กก็ขยับไปใกล้สักจนจมูกของร่างบางห่างจากแก้มของแทยอนไม่กี่เซ็นเอง
ก็.. ก็อยากมาใกล้น่าาาา" แทยอนที่รู้ตัวว่าร่าบางเข้ามาใกล้สักจนจะหอมแก้มของตัวเองอยู่เเล้วบวกกับอาการเขินก็ดันร่างบางให้ออกห่างๆ
 
แค่นี้ก็ไม่ได้ใช่ไหม. ชิ "  ทิฟฟานีที่โดนร่างเล็กดันออกมาก็น้อยใจและกำลังจะลุกเดินหนี
 
เดี๋ยวสิฟานี จะไปไหนอ่ะ"แทยอนที่เห็นว่าอีกคนกำลังจะลุกก็จับมืออีกคนเอาไว้และทำหน้าสงสารใส่อีกคน
 
ก็ไม่อยากให้ใกล้ไม่ใช่หรอกก็กำลังจะทำอยู่ไง"ทิฟฟานีแกล้งบอกอย่างน้อยใจเเละเธอก็รู้ว่าแทยอนทำลังจะอ้อนเธอเเล้วเเต่แกล้งทำใจเเข็งต่อและมองไปทางอื่นเผือไม่ให้หลุดยิ้มออกมา
 
ฟานีอ่าาาาา  ล้อเล่นน หรอกเนี่ย? ฟานีอ่าา "แทยอนที่เกาะเเขนฟานีทำหน้าตาอ้อนอีกคนด้วยท่าทางแบบเด็กที่อยากได้ของเล่นชิ้นที่ถูกใจ"
 
อ่าาาาอย่ามาทำแบบนี้ใส่กันเเบบนี้สิ จะอดไม่ไหวเเล้วนะ ฟานีเฉยไว้! เฉยไว้.! อ่าาอะไรอ่ะ ก็ไม่อยากให้นั่งใกล้ไม่ใช่หรอก.! "ฟานีที่นั่งมองการกระทำของแทยอนก็แทบจะอดยิ้มไม่ได้เพราะมันน่ารักมากๆเเต่ต้องเก็บอาการเอาไว้
 
ฟานีอ่าาาไม่งอนดิหายงอนนะเดี๋ยวคืนนี้ให้นอนกอดเลยดีกันนะๆ ทำไงดีละคงต้องใช้วิธีนี้เเล้วล่ะ" แทยอนที่ไม่รู้ว่าจะง้อทิฟานีอย่างไงดีเลยต้องมาใช้วิธีนี้เพราะมันได้ผลสุดล่ะ"
 
หึ หึ คิดจะง้อวิธีนี้หรอกงั้นก็ได้ เรื่องแบบนี้ใครมันจะไม่ยอม555
 
 
 
 
 
 
 
อิอิ  มาให้เเค่นี้ก่อนอยากรู้ว่าจะมีใครอยากอ่านไหม.  เม้นกันหน่อนเนอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา