fic kristao

-

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.47 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,878 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) oh !!my panda

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
            "ไอ้คริส ไอ้บ้า ไอ้หมาลอบกัด แน่จริงตัวต่อตัวดิ ไม่ใช่รอบกัดกันแบบนี้"
     ผมโวกเวก โวยวายอยู่หน้าห้องชมรมดนตรีเก่าที่ตอนนี้กลายเป็นรังของ wolf ไปแล้ว 
ผมฮวางจือเทา ประธานนักเรียนมัธยม SM ผู้ที่ได้ฉายาว่า ประธานขาโหด 
        นี่ผมพล่ามมาตั้งนานทำไมไม่มีมนุษย์ตัวใดออกมาเลย
 
"อ้าวคุณประธานเองเหรอครับนึกว่าใครมาซะเช้าเชียวเชิญเข้ามาก่อนครับ คุณอี้ฟานพักผ่อนอยู่ด้านใน"
     ผมพยักหน้าให้ลู่หาน หนึ่งในเดอะแก๊งค์ของ wolf 
พอเข้ามาถึงด้านในสายตาก็สาดส่องหาเป้าหมาย
ก่อนจะไปสะดุดกับร่างสูงที่นอนอยู่บนโซฟายักษ์สีแดงกลางห้อง
 
"คุณประธานครับสนใจรับเครื่องดื่มอะไรไหมครับ"  ลู่หานถามขึ้น
"ผมเอาอะไรก็ได้ครับ" 
พูดจบลู่หานก็เดินหายเข้าไปในห้องที่คาดว่าจะเป็นห้องครัว
 
ผมเดินไปหาคริสที่นอนอยู่บนโซฟา ชิ! อยากเอาหมอนกดให้ตายเลยจริงๆ
ผมสำรวจหนัาคริสอยู่สักพัก พอหลับหมอนี้ก็ดูน่ารักดีเหมือนกันแหะ
 
ตุบ!!
ไวกว่าที่คิดผมถูกไอ้บ้าคริสผลักลงไปนอนราบบนโซฟาแล้วอีกฝ่ายก็ค่อมผมแทน
 
"คิดจะลักหลับผัวเหรอครับที่รัก"
"ปล่อยนะ ใครจะลักหลับนายกันไอ้บ้า"
ผมพยายามดิ้นให้หลุดออกจากพันธะของคริสแต่ยิ่งดิ้นหมอนี้กับยิ่งรัดแน่นขึ้น
 
"คุณประธาน ครับ พอดีน้ำมะ..หมด" เสียงใสๆของลู่หานดังขึ้นทำให้ผมใช้โอกาสนี้ผลักคริสออก
 
"เออ คือว่าผมไปหาน้ำมาให้นะครับ ไปแล้ว" สุดท้ายลู่หานก็วิ่งหน้าตั้งออกจากห้องไป
 
"ไอ้คริสบ้า"
 
"ทำไมครับกลัวคนอื่นรู้เรื่องของเราเหรอ"
 
"หยุดพูดเลยนะ แล้วก็บอกมาด้วยว่าเอาหลิงหลิงไปไว้ไหน"
 
ใช่ครับที่ผมมาที่นี่ก็เพื่อมาตามหาหลิงหลิงตุ๊กตาตัวโปรดของผมที่ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง
 
"สงสัยหลิงหลิงออกไปเที่ยวมั้ง" 
ไอ้บ้าคริสใช้สมองส่วนไหนคริสเนี่ยตุ๊กตาบ้านป๊ามึงไปเที่ยวได้เหรอ
 
"ไม่ต้องมาโกหกเลย ถ้านายไม่เอาไปแล้วแมวที่ไหนจะเอาไปก็อยู่กันแค่สองคน"
คริสไม่ตอบแต่กับรวบตัวผมไปนั่งบนตักแทน
 
"ปล่อยนะบ้าคริส"
 
"บอกแล้วไงว่าให้เรียกอี้ฟาน" ฟอดดดด
 
" >////<ไม่ปล่อยได้แล้ว"
 
ความสัมพันธ์ของผมกับอี้ฟานนะเป็นความลับเลยแหละ เพราะอยู่ต่อหน้าก็เหมือนจะกัดกันแต่พอเอาเข้าจริงก็อย่างที่เห็น เพราะเรื่องทั้งหมดนะมันเกิดเมื่อ2เดือนก่อน
 
วันนั้นที่ผมดันไปยึดรังของพวก wolf เข้า พอเจ้าตัวรู้ก็เลยหาทางเอาคืนผม
'พี่อี้ชิงครับเทาอยากเล่นม้าหมุน อ่ะนะคร๊าบบบบ น้องเทาสัญญาว่าจะไม่ดื้อไม่สน แล้วก็จะยอมกินผัก'
 
'ครับได้ซิครับ' 
และในวันนั้นวันที่ผมอ้อนพี่อี้ชิงพี่ชายของผม ก็ถูกอี้ฟานแบล็กเมล์ 
'ถ้าคุณประธานอยากให้ผมลบคลิปนี้ คืนนี้มาหาผมที่ห้องสิครับ'
 
ซึ่งในคืนนั้นแหละที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป
 
ไอ้บ้าคริสนั้นข่มขืนผมแถมยังบังคับให้ผมไปอยู่กับหมอนี้อีก ทั้งที่ผมหาเหตุผล108 หมอนั้นก็ยังดึงดันให้ผมไปอยู่ด้วย ถึงขนาดโทรไปหาพี่อี้ชิงเลยทีเดียว
    แต่ผมคงไม่เครียดหรอกนะที่ย้ายไปอยู่กับไอ้หัวทองถ้ามันไม่หาทางกดผมทุกครั้งที่มีโอกาส
 
นั้นแหละครับคือจุดเริ่มต้นของเรา
จนมาถึงปัจจุบันนี้
 
"บอกมานะคริส นะครับคนดีของเทา "
ผมพยายามอ้อนไอ้บ้าคริสเอาว่ะไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล
 
"ไม่เอาเทาเทาสนใจหลิงหลิงมากกว่าอี้ฟาน"
ไอ้คริสบ้านี่มันเอาหลิงหลิงไปซ่อนเพราะเหตุผลแค่เนี่ย
 
"โอ้ไม่งอนนะครับเทาสัญญาว่าจะสนใจอี้ฟานคนเดียว"
 
"ไม่"
 
"โอ้ยยยย เห็นหัวผมด้วยครับจะเอากันไปเอาที่อื่น คนจะนอน"
 ไคหรือคิมจงอินที่ออกมาจากหลังโซฟา งั้นแสดงว่าไคก็ได้ยินหมดเลยสิ
 
"แกแหละไปนอนที่อื่นคนจะเอากัน"
ไอ้คริสบ้านี่ก็หน้าด้านเกิน
 
"อ้าวพี่ลู่มายืนทำอะไรตรงนี้ครับ ทำไมไม่เข้าไป"
 
"ไอ้ฮุนไอ้เด็กบ้าจะทักทำไม"
นี่สรุปได้ยินที่ผมกับคริสคุยกันหมดเลยดิ ผมส่งสายตาดุๆไปให้อี้ฟาน
 
"เออ คุณประธานกับคุณอี้ฟานไปรักกันตอนไหนครับเนี่ย"
เซฮุนถามขึ้นหลังจากดูเหตุการณ์เงียบๆ
 
"ไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ว่ารักกันนานแล้ว" คริสตอบเซฮุนไอ้บ้าคริสนี่น่าตบจริงๆ
 
"เออคืองั้นพวกผมไปเข้าเรียนล่ะครับบาย " แล้วทุกคนก็ทยอยกันออกจากห้องไปทิ้งไว้แต่ผทกับอี้ฟานอีกแล้ว
 
"ปล่อยได้แล้วคริส จะไปเรียนแล้ว"
 
"ไม่ปล่อยจะอยู่กับเทา"
 
"ดื้อ" ผมล่ะหัวเสียกับหมอนี้จริงๆ
 
"แล้วรักไหมล่ะครับ"
 
"รู้แล้วจะถามทำไม"
 
"บอกหน่อยนะ"
 
"ไม่"
 
"งั้นคืนนี้จะทำให้เทาพูดคำว่ารักไม่หยุดเลย หรือเริ่มจากตอนนี้ดีน๊าาา"
 
"หยุดนะอี้ฟาน หยุดนะ"
 
 
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าไม่รักคริสตั้งแต่ตอนไหนแต่พอรู้ตัวอีกทีผมก็ขาดคริสไม่ได้ซะแล้วสิ แล้วสรุปว่าความรักลับๆของผมกับคริสคงไม่ลับแล้วมั้ง
.
.
.
.
                                 จบบริบูรณ์
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา