The Evil Within DLC The Remember

-

เขียนโดย Pearimayra

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.44 น.

  4 Devil
  0 วิจารณ์
  6,319 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) The Groom

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อื้อ!....."เจมินี่พยายามลุกขึ้นมา(ตกมาจากชั้นสาม ยังรอดมาได้)"...ที่นี่ที่ไหนเนี่ย!?"เธอเดินสำรวจที่นี่มีแต่เครื่องจักรเย็บผ้า และชุดเจ้าสาว แต่ยังคงไม่พ้น มีคราบเลือดมากมายติดไปทั่วสถานที่แห่งนี้สิ่งต่อไปนี้ เจมินี่เจอแล้วอยากอ้วกคือ..........'ศพคนที่ถูกจับทำท่าหญิงสาวที่กำลังคลอดลูกและชายที่มาให้กำลังใจภรรยาสุดที่รัก'"อุก...!"เจมินี่เอามือปิดปากตัวเอง เหมือนจะกลั้นอะไรบางอย่างออกมา แต่มันทำให้เธอคิดถึงอดีต..............'วันที่เรวี่กำลังจะคลอดเอกวี่(ลูกของพี่เอกกับพี่เรวี่(ฮา) แค่สมมุติเฉยๆ//ไรท์) คุณเอกกับฉันไปที่โรงพยาบาล คุณเอกคอยให้กำลังใจเรวี่ในห้องคลอด โดยที่ฉันได้แต่เฝ้ามองก็เท่านั้น'เจมินี่สลัดความคิดบ้าๆนั่นออกจากหัว และเดินต่อไปจนกระทั่งมาถึงหน้าประตูเจมินี่บิดลูกบิดของประตูบานนั้น แต่มันถูกล็อค!'ล็อค!'เจมินี่คิด และเงยหน้ามองก็พบกับ........."ที่รัก!""เฮ้ย!""รอก่อนนะ ที่รัก เดี๋ยวฉันจะไปหา"และชายร่างใหญ่ก็เดินไป เพื่อเข้าไปหาเธอ"ไอ้บ้า!"เจมินี่วิ่งเข้าไปหลบในล็อคเกอร์ที่อยู่แถวนั้นและแล้วมันก็มา......."ที่รัก เธออยู่ไหน?"ชายร่างใหญ่ตะโกนถามหา'มันมาแล้ว!'เจมินี่คิดในใจ และเงียบปากเอาไว้"เอ๋? หรืออยู่ในนี้"ชายร่างใหญ่เปิดตู้ล็อคเกอร์ที่เจมินี่อยู่พอดีชายร่างใหญ่ดึงตัวเจมินี่ออกมา และเอาตัวทุ้มลงกับพื้น"โอ๊ย!"เจมินี่รีบลุกและหนีออกไปจากที่นี่"หยุดหนีนะ! ที่รัก!"ชายร่างใหญ่วิ่งตามไปเจมินี่วิ่งต่อไปโดยไม่หยุด และมาถึงที่ลิฟต์และมีบันไดอยู่ข้างหน้าเจมินี่ตัดสินใจที่จะกระโดดขึ้นบันได แต่ทว่า.....บันไดพัง"ไม่ๆๆๆๆๆๆๆม่ายยยย!!!"'ตุ้บ!'"ที่รัก เธอโอเคไหม?"ชายร่างใหญ่ถาม"ไม่ต้องมาห่วงกรูว์!!!"เจมินี่ตอบ"อยากตายนักใช่ไหม? ได้ งั้นแกตายแน่..."ชายร่างใหญ่ใช้ลิฟต์ให้ขึ้นมาเพื่อเอาตัวเจมินี่"ฉันจะต้องไม่ไปเจอกับมัน"เจมินี่พูดออกมา และเดินออกจากลิฟต์เธอก็เดินไปเจอเบย์ที่ติดอยู่ในกับดักแท้งค์น้ำ"ช่วยฉันที!"เบย์ตะโกนบอก"โอเค!"เจมินี่ตอบ และวิ่งเข้าไปช่วยเบย์ และเอกก็มาพอดีและทั้งสองก็ช่วยเบย์ได้สำเร็จ และหาทางออกไปจากที่นี่ด้วยกัน แต่ระหว่างทางก็มาพบกับรีเบคก้าที่จะไล่ฆ่าทั้งสามคน แต่แล้วทางหน้าก็ถล่ม และทั้งสามก็กระจัดกระจายกันออกไป(อีกล่ะ) คนละทาง และคนละความจริง ที่ต้องออกตามหา....."ฝันร้ายกำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่นาน...""ความจริงก็จะปรากฏ..."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา