The Evil Within DLC The Remember

-

เขียนโดย Pearimayra

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.44 น.

  4 Devil
  0 วิจารณ์
  6,314 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) Project Devil And Project The Killer(1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Evil Within(Gamer)DLC The Remember:Devil 4 Project Devil And Project The Killer(1)Gemini Talk"อึ่ก...!"ฉันพยายามที่จะลืมตาขึ้นมา แต่ฉันสาบานได้เลยว่า ฉันพยายามที่จะตื่น แต่มันยากเหลือเกิน ทำไมนะ?"โอ๊ย!"ฉันลุกขึ้นมาก็พบกับ.........ห้องทดลอง!?"What the...? ที่นี่ที่ไหนอีกล่ะเนี่ย!?"ฉันมองไปรอบๆ ก็พบกับเครื่องแผ่นเสียงที่มีคนอัดไว้แล้วฉันตัดสินใจที่จะเปิดฟังมัน ว่ามันมีอะไรบ้าง'บทสนทนาของ ดร.เดนนิช กับ ดร.มานพ'ดร.มานพ:ดร.เดนนิช คุณจะทำอะไรของคุณ!?ดร.เดนนิช:ฉันกำลังคิดว่า ถ้าเราทำให้มนุษย์มีพลัง มันจะเป็นยังไง?ดร.มานพ:แต่ว่า คุณก็ทำการทดลอง Project The Killer สำเร็จแล้วนิ!ดร.เดนนิช:ยัง มันสำเร็จได้แค่ 50 เปอร์เซนต์ เอง ฉันจะทดลองเด็กสาวพวกนี้ให้สำเร็จไปมากกว่านี้ และวิลเลี่ยม จะเป็นตัวทดลองตัวแรกใน Project Devil ดร.มานพ:ว่าไงนะ!? คุณยังจะทำต่อไปอีกเหรอ!?ดร.เดนนิช:ใช่ ฉันเตรียมใช้ยาที่ฉันทดลองแล้ว จะไปฉีดในตัวลูกชายแท้ๆของฉัน ไม่มีใครขัดขวางได้!ดร.มานพ:แต่มัน............ดร.เดนนิช:ฉันรู้อยู่แล้ว ฉันต้องปิดเป็นความลับ เพราะฉะนั้น Killer 00......Killer 00:ครับดร.เดนนิช:ฆ่าดร.มานพซะ!ดร.มานพ:อะไรนะ!?Killer 00:รับทราบ หึหึหึ...ดร.มานพ:ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!'ฉึก!!!'ดร.เดนนิช:ทำได้ดีมาก Killer 00Killer 00:ขอบคุณที่ชมครับ แล้วจะทดลองต่อไปเหรอครับ ด๊อกเตอร์!?ดร.เดนนิช:ใช่แล้วล่ะ! ฉันจะทำให้เด็กพวกนี้เหมือนนายยังไงล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า!!!!!!!!!!!'เสียงที่อัดไว้ ก็สิ้นสุดลง'"การทดลองอย่างงั้นเหรอ?"ฉันทำท่าครุ่นคิดอยู่อีกนาน'ดร.เดนนิช เป็นใคร?''เขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร?''แล้ว The Killer พวกนั้น เป็นการทดลองของเขาเหรอ?''ทำไมเสียง Killer 00 มันคล้ายกับ.........................คุณเอก!?'ฉันสับสนไปหมดแล้ว!!!"โว้ยย!!!!!!!"ฉันตะโกนออกมาฉันเดินออกไปจากห้องทดลองบ้านั่น! ทำไมฉันถึงมาที่นี่ได้เนี่ย!?'แอ๊ด...'(เสียงเปิดประตู)ฉันเดินออกมาเจอห้องประชุมใหญ่ เจอเครื่องอัดเสียงอีกแล้ว!?ฉันเดินไปเปิดฟังมันอีกครั้ง'บทสนทนาในห้องประชุมองค์กร DBA'Boss DBA:ดร.เดนนิช คุณจะทดลองอะไรอีกล่ะ?ดร.เดนนิช:การทดลอง Project Devil ครับ(โปรดติดตามตอนต่อไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา