รอยแค้น แรงรัก

-

เขียนโดย Aunna

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.56 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,197 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รอยแค้น แรงรัก 1

 

   เช้าวันที่สดใส หญิงสาวที่กำลังนั่ง หวนถึงห้องแชทของเธอที่คุยกับคนที่เธอแอบรัก "พิซซี่" เธอนั่งยิ้มอยู่หน้าจอโทรศัพท์ นี่ก็ประมาณ บ่าย 3 แล้ว เพื่อนสนิทของเธอกลับกันหมดแล้วหล่ะ เพราะพวกเธอมีเรียนภาคเช้า โดยเฉพาะ ฟางเพื่อนสนิทของเธอ ที่เธอรักที่สุด ฟางเป็นคนสดใส ร่าเริง คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่างถึงแม้เราเพิ่งจะรู้ักกันไม่นาน และฟางก็รู้ด้วยว่า เธอชอบพิซซี่

 

'นอนคอนดดดีกว่า ตอนเย็นจะได้ไปหาฟางสะดวก' เธอคิดกับตัวเอง ก่อนจะเดินออกไปหน้ามหาวิทยาลัย

 

แต่สิ่งที่เธอเห็น พิซซี่ ผู้ชายที่เธอแอบรักกำลังยื่นช่อดอกไม้ให้ ฟาง เพื่อนรักของเธอ

 

"ฟาง พิซ" เธอเรียกชื่อทั้งสอง

 

"พิม!!" ทั้งสองเอ่ยชื่อพิม

 

"ฟาง ทำไมฟางทำแบบนี้" พิมเอามือปิดปากแล้วร้องไห้ออกมา

 

"มันไม่ใช่อย่างที่พิมเห็นนะ ฟางอธิบายได้" ฟางพยายามเดินเข้าไปหาพิมที่กำลังเดินถอยห่างจากเธอ

 

"แต่พิมเชื่อในสิ่งที่พิมเห็น ต่อไปนี้เราสองคนขาดกัน" พิมร้องไห้แล้วกำมือแน่นวิ่งเข้าไปในคอนโด

 

 

 ฟางที่เดินตามพิมเข้ามา ก็เดินผ่านห้องของพิมพอดี เธอจึงจะเอื้อมมือไปเคาะประตู

'พิมคงอยากอยู่คนเดียว' เธอคิดแล้วดึงมือออกมา แล้ววิ่งเข้าไปในห้องของตัวเอง

 

"ฮึก ฮือออ" พิมร้องไห้โฮอออกมา เธอเดินไปรอบๆห้อง แล้วดึงรูปของเธอกับฟางออกจากที่ติดไว้ เธอฉีกแล้วทิ้งลงถังขยะ

 

"ต่อไปนี้เธอเป็นมารหัวใจชั้น ฟาง" พิมพูดแล้วยิ้มอย่างเลือดเย็น

 

 

4 ปีต่อมา

 

ก๊อก ๆ

 

"เชิญ" ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ บวกกับ มาดของเขาที่เท่ห์และดุหล่อ

 

"นี่ใบสมัครงานของคนที่มาสมัครทั้งหมดค่ะ คุณป๊อป" ฟ้ายื่นใบที่เป็นปึกๆให้ป๊อปปี้

 

"รับกี่อัตรา แล้ว มาสมัครกี่คน" เขาถามเพราะเรื่องแบบนี้เขาให้เฟย์เป็นคนจัดการ

 

"รับ หน่วยออนเทรด 3 อัตราค่ะ พนักงานบัญชี 50 คน แต่คนที่มาสมัครหน่วยออนเทรด ถ คน หน่วยพนักงานบัญชี 154 คนค่ะ" ฟางรายงานแล้วยิ้มหวานให้ป๊อปปี้

 

"อืม" เขาเปิดดูใบสมัครงานแต่ต้องสะดุดกับ สาวสวย ขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม เขาจึงเผยยิ้มออก

 

"เอาไปให้คุณเฟย์คัดพนักงานบัญชี ส่วนหน่วยออนเทรดผมได้ละ" เขาพูดแล้วยื่นใบสมัครทั้งหมดให้กับฟ้า

 

"ใครคะ" ฟ้าถามแล้วเดินเข้าไปใกล้ป๊อปปี้

 

"ผมได้คนแรกแล้ว ธนันต์ธรณ์ นีระสิงห์" เขาชี้ไปที่รูปของหญิงสาวที่เขาสะดุดตาด้วย

 

"คุณป๊อป หลงยัยเด้กนี่หรอคะ ฟ้าไม่ยอมนะคะ" ฟ้าโวยวายเพราะเธอชอบป๊อปปี้อยู่แล้ว

 

"คุณมีสิทธิ์อะไรในตัวของผม ผมจะสัมภาษณ์เธอคนแรกและด้วยตัวของผมเอง" เขายื่นใบสมัครของทุกคนให้ฟ้า

 

 

"ทำไมคุณป๊อปถึงเลือกนังเด็กนั่นคะ" ฟ้าจึงถามด้วยความไม่สบอารมณ์

 

 

"เกรียตินิยมอันดับ 2 เป็นใครใครก็ต้องเลือกอยู่แล้ว" ป๊อปปร้ยิ้มมุมปากทำให้เขาดูน่ากลัวไปด้วย

 

"ก็ได้ค่ะ" ฟ้าที่ไม่สบอารมณ์ก็เดินปึงปังๆไป

 

'เธอทำน้องชั้นเจ็บ ธนันต์ธรณ์ เธอต้องเจ็บกว่าน้องชั้นร้อยเท่า หึหึ เราได้เจอกันแน่' เขาคิดแล้วมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วยิ้ม มุมปาก

 

_______________________________________________

ง่อว์ว์ว์ว์ มาแว้วๆ เรื่องใหม่ ล่าสุดเล๊ยยยย ฝากติดตามหน่อยนะ พระเอกเรื่องนี้โหดมากจะบอกให้ สงสารนางเอกเราเนอะ รอดูตอนต่อไปนะ คอมเม้นต์กันหน่อยนะ คอมเม้นต์ไม่มี เราไม่มีกำลังใจก็จะลบเลยนะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา