แฟนใหม่

-

เขียนโดย TomoFang

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.47 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  7,192 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความเจ็บปวดของแฟนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1ปีต่อมา
 
 
 
"ฟางครับ โมะทำอาหารเช้าแล้วมาทานกัน"ในนั้นมี แกงเหลือง ผัดกระเพรา แล้วเมนูที่เขื่อนชอบคือสปาเก็ตตี้
 
 
 
"สปาเก็ตตี้ เขื่อน...ฮึกฮือๆ"โทโมะโดนอย่างนี้ประจำไม่ว่าอะไรที่เขาทำจะเป็นของที่เขื่อนชอบทำให้กับฟาง ...เขื่อนอีกแล้วหรอ...
 
 
 
"โมะว่าเดี๋ยวโมะเอาไปเก็บดีกว่านะ"แล้วโทโมะก้เอาอาหารไปเก็บ ระหว่าที่เก็บน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลเป็นทาง
 
 
"ทำไมกันฟาง..ฮึก...ลืมเขาไปซักทีได้มั้ย...โธ่เว้ย แพล้ง"โทโมะต่อยกระจกตรงหน้าเขาแตกเป็นเสี่ยงๆมือที่มีเลือดไหลแดงสดๆ ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเพราะมันชาด้านไปหมดทั้งตัวแล้ว
 
 
 
แล้วโทโมะก็เดินออกมาพร้อมทำแผลที่มือเรียบร้อยเดินออกไปเจอฟางที่นั่งเหม่อลอยตรงเก้าอี้
 
 
 
"ฟางครับเดี๋ยวโมะไปทำงานก่อนนะ"ฟางก็ไม่คิดจะลืมเขื่อนสักที
 
 
 
"ค่ะโชคดีนะคะ"ฟางบอกด้วยความที่มีความรักให้อยู่บ้าง...เฮ้อฟาง...เธอคงจะคิดจะเคยไม่ลืมเขาจริงๆสินะ...ในหัวของโทโมะก็คิดแบบนี้
 
 
 
แล้วโทโมะก็ขับรถออกไปที่บริษัทของเขาเพื่อจะทำงานฟางที่อยู่ทีบ้านก็นั่งเหม่ออยู่ตรงนั้น
 
 
 
"เฮ้อเริ่มอยากดื่มน้ำแล้วสิ"แล้วเธอก็เดินไปเรื่อยๆจนถึงในครัว
 
 
 
"เฮ้ย! นี้มันเกิดอะไรขึ้นกัน เลือดใคร หรือว่า โทโมะ!"ฟางตกใจทันทีเมื่อเห็นเลือดที่อยูตรงพื้นกับกระจกที่แตกเป็นเสี่ยงๆ
 
 
 
 
-
-
----------------------------------------------------------------------------------
 
ตอนแรกมาแล้วฝากติดตาม
 
คอมเม้นด้วยนะจ้ะ
 
แล้วเจอกันน๊าาาาาาาาาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา