fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) โอมมิก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
☆☆โอม☆☆
     ตอนนี้ผมนั่งอยู่ในร้านหมูกะทะ***ข้างๆผมนี่น้องมิกคับ ฝั่งตรงข้ามก็คือน้องวิน พวกไอ้เป้อไอ้เก่งไปตักของคับ ไอ้คมก็ไปห้องน้ำกับไอ้ปาล์ม  ส่วนคนที่มาช้าก็เชี่ยโน่ไงคับ ช้าทุกงาน อ่ะมีคนมานั่งพอเงยหน้าไปมองสดุ้งนิดนึงคับเฮียปุณณ์มาด้วยได้ไงว่ะ
     " อะ..อ้าวเฮียปุณณ์มาด้วยหรอคับ " เฮียแกแค่พยักหน้าแล้วมองหน้าผมสลับกับน้องมิก
พร้อมกับรอยยิ้มที่บ่งบอกว่าเฮียแกพร้อมเปิดเผยความลับทุกเมื่อถ้ายังล้อเมียแกอ่ะ  นึกถึงเรื่องที่ไอ้เปอร์บอกที่โรงเรียนวันนี้  ตอนแรกก็งงๆอ่ะว่าเรื่องอะไร ตอนนี้รู้ล่ะ
     ' ไอ้โอมพี่ปุณณ์ฝากกูมาเตือนมึงว่ะ '
     ' เรื่องอะไรว่ะ '
     ' พี่แกบอกให้มึงเลิกล้อไอ้โน่อ่ะ ไม่งั้นความลับแตกแน่  ว่าแต่มึงมีความลับอะไรว่ะ '
     ' เรื่องของมึงป่าวไอ้เปอร์ '
     ผมนั่งคิดอะไรไปเรื่อยๆไม่ได้ฟังว่าคนในโต้ะคุยอะไรกัน จนเวลาผ่านไป แล้วผมก็ต้องตื่นจากภวังค์ เมื่อน้องมิกเมาหลับมาซบผมเนียะ เขินนะโว้ย 
     " เฮ้ย..พี่ว่าน้อง2คนไม่ไหวไอ้โน่ก็ด้วย  แยกย้ายเห่อะ เปอร์มึงเอาน้องมิกกับน้องวินกลับบ้านได้ป่ะทางเดียวกันนิ " เสียงเฮียปุณณ์สั่งไอ้เปอร์ ไม่ได้การล่ะ
     " เดี๋ยวผมไปส่งเองพี่  ไอ้เปอร์มึงไปส่งน้องวินแล้วกัน มึงไปคนเดียวอันตรายคนเมาตั้ง2คน " ต้องหาเหตุผลมาอ้างเดี๋ยวคนอื่นสงสัย
     " อืมเอางั้นก็ได้ ผมไปก่อน....." หลังจากนั้นผมฃม่ได้ฟังเพราะผมแบกเจ้าตัวเล็กออกมาแล้ว 
     ..........
     คุณว่าผมจะพาน้องเค้าไปส่งบ้านหรอ  คิดผิดผมพามาบ้านผมดีกว่า  ไม่ใช่อะไรหรอกนะกลัวแม่เค้าจะว่าผมพาลูกเค้าไปเสียคน (ก็พาไปจริงๆนิ : ไรท์ ) ดีที่ข้านผมไม่มีคนอยู่พ่อแม่ไปต่างจังหวัด1อาทิตย์ 
     " มิกๆ เช็ดตัวก่อนไหม มิกๆๆ "ผมเขย่าตัวมิกที่ดูเหมือนจะสลึมสลือ
     " คับๆพี่โอมหรอ พี่มาอยู่บ้านโผ้มมด้ายงายอ่ะ " หึนี่ไม่รู้ตัวจริงๆๆใช่ไหม เดี๋ยวปล้ำซะเลย 555555
     " นี่มันบ้านพี่นะมิก ไม่ต้องถามไรนะ ไปล้างตัว "
     "คับ..อ่ะ..อึก..แหวะ... " เต็มๆๆตัวผมเลยไอ้เด็กบ้าเอ่ย!!
     " พะพี่โอม ..มิกขอโทดคับพี่ไปล้างตัวพร้อมมิกเลยเถอะ " ช่างแมร้งล่ะ พร้อมก็พร้อมกันว่ะ พยายามทำใจแล้วกัน ข...ขาวจัง มึงถอดเสื้อผ้าเร็วไปไหน แม้งมันเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียวคับตอนนี้  จิตผมแทบเตลิดไปหมดแล้ว
     " ทะ..ทำไรอะมิก "
     " อาบน้ำไงพี่โอม แล้วพี่จะอาบทั้งชุดอะหรอ " ยังจะมายิ้มน่ารักๆ ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ ให้ตายเห่อะจะน่ารักน่ากดไปนะ 
     " อ่อๆๆ แปบๆ "พูดจบผมก็ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่บ็อกเซอเหมือนมัน และอยู่ดีๆๆเจ้าตัวเล็กก็เดินมากอดผมจากด้านหลังซ่ะงั้นอ่ะ
     " พี่โอมคับ พี่รู้ไหมผมอ่ะชอบพี่มากเลยนะคับ " ตั้งสติๆๆน้องมันเมายังไม่สร่างดี ผมหันหน้าเข้าไปคุยกับน้องเค้า
    " พะ..พี่ก็ชอบน้องมิกนะคับ " โว้ยไม่ทนแล้วโว้ยปากแม้งน่าจูบฉิบ
    " จริงหรอคะ..อ่ะ...อื้อ..อื้อออ " ไม่ทนแล้วๆๆ
...........
โอมมิกมาแล้ว  วันนี้ไรท์ดีดคร้า อัพดึกไปนะ 5555
ตอนหน้ามี เอ็นซี ดีม่ะ เม้นมาๆๆ
     
      
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา