fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) โน่ไปไหน?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
☆☆เอิ้น☆☆
     หน้าร้าน*****
     " หึ!!รักกันจังนะ ไม่ยอมให้ห่างเลย มึงคอยดูนะไอ้ปุณณ์กูจะพรากคนที่มึงรักมาให้ได้ เหมือนที่พวกมึงทำกับกู "  ผมชื่อเอิ้น รู้แค่นี้พอขี้เกียจแนะนำตัว
     " เรียบร้อยแล้วคับคุณเอิ้น " ลูกน้องผม
     " ดี ไปรอ มันออกมามึงทำตามแผนเลย หึ!!สิ่งที่กูอยากได้กูต้องได้ "
     " คับ เฮ้ย!!พวกมึงไปเตรียมตัว "
.........
     ลานจอดรถ
     " เฮ้ย!!ฉิบหาย!!ไอ้เหี้ยตัวไหนเจาะยางรถกูว่ะ  #$^&&/ " เสียงไอ้ปุณณ์สบถด่าแล้วหันไปพูดอะไรสักอย่างกับไอ้โน่ แล้วจึงเดินออกมา หึ!!เป็นตามแผน
     ปั๊ก!!..ผลุบ.
     " เฮ้ย!!!มึงทำอะไรไอ้ปุณณ์ อื้อๆๆ.." ลูกน้องผมโป้ะยาสลบให้โน่ เหี้ยปุณณ์นะหรอโดนตีให้แม้งสลบหลับแม้งตรงนี้แหละ  
     " หลับให้สบายนะน้องโน่ "
☆☆ปุณณ์☆☆
     " อะ..โอ้ย!!!เจ็บ..ที่ไหนว่ะเนี่ย ห้องสีขาว ม่านสีขาวสะอาด ผมจำได้ว่าผมถูกตีหัว
     " พี่ปุณณ์ตื่นแล้วหรอคับ เป็นไงบ้าางพี่ " ไอ้เปอร์คับ
     " ปวดหัวว่ะ ที่ไหนว่ะเนี้ยะ .......แล้วโน่อ่ะ " ผมถามถึงไอ้โน่ทันทีเพราะไม่เห็นมัน
     " โรงบาลอ่ะพี่ ส่วนไอ้โน่มัน....เอ่อ..คือว่า..เอ่อคือ " มันพูดเหมือนมีอะไรสักอย่าง
     " บอกมาสิว่ะ..ไอ้โน่อยู่ไหน..เมียกูอยู่ไหน " ผมลุกจากเตียงคนไข้ด้วยความโกรธ ตอนนี้ผมไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว
     " พวกเราคิดว่าเอ่อ..ไอ้โน่ถูกจับตัวไปอ่ะพี่ " ไอ้คม ไอ้ปาล์ม ไอ้เก่ง 
     " ทำไมพวกมึงคิดอย่างนั้น " 
     " ก็ตอนที่ผมเจอพี่อ่ะ มันมีไอ้นี้ตกอยู่บริเวณนั้น ไอ้ผ้าเช็ดหน้าป้ายยาสลบเนี้ยะอะ "  ไอ้เก่งมันยื้นผ้าผืนนั้นมาให้ผม 
     " แต่พวกเราไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะไอ้โน่ไม่เคยมีเรื่องกับใครที่ไหน " ไอ้ปาล์ม
     " แล้วนี้ไอ้โอมไปไหน " เพื่อนสนิทหายไปทั้งคนทำไมไมเห็นวี่แววมันเลย
     " โทรไปหาแล้วมันปิดเครื่องอ่ะพี่ แม้ง " ไอ้คมคับ
ครืดดดดดดด ครืดดดดดด  ...เอิ้น....
     " มีเหี้ยอะไร " 
     ( โอ่ะ!!ฟื้นแล้วหรอว่ะ น่าจะตายนะมึง ) หรือว่ามัน
     " เป็นมึงสิน้ะ เมียกูอยู่ไหน!!! " 
     ( หึ!! ไม่ต้องห่วงหรอกไอ้ปุณณ์ กูไม่ชอบของเหลือเดนว่ะ ) 
     " แล้วมึงจับมันไปทำไมว่ะ ไอ้เอิ้น " 
     ( กูต้องได้ของทุกอย่างที่เป็นของมึง เหมือนที่พวกมึงแย่งของๆกูไป  5โมงเย็นนี้มึงมาหากู มึงคงรู้นะว่าที่ไหน ช้าแม้นาทีเดียวเมียมึงตาย ) 
     " อย่านะมึง ไอ้โน่ไม่ระ..." 
     (ตื้ดๆๆ...)
     " โธ่โว้ย!!!!!! "
     " ไอ้พี่เอิ้นมันจับตัวไอ้โนไปหรอคับ เรื่องอะไรอะพี่ มีอะไรให้พวกเราช่วยมั้ย
     " หึ!!มีแน่ "
.........
2 คนนี้มีเรื่องไรกัน
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคร้า
     ใครอยู่ทีมเอิ้นอย่าเกลียดไรท์นร้า
     
     
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา