รวม NC By.momyoda {ฟิคหลัก}

-

เขียนโดย momyoda

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  24.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) Love is NC...1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
NC1 LOVE IS…
 
 
“อื้ออ!” ร้องครางออกมาสุดเสียง เมื่อยามที่แกนกายที่ยังคงฝังแน่นอยู่ภายในถอดถอนออกไปจนรู้สึกวูบโหวงที่ช่องท้อง
                       
 
“นายทำ…แฮ่ก….ฉัน….แทบคลั่ง…อ่าห์…” ดันแกนกายเข้าไปอีกครั้งอย่างไม่ออมแรง ขาเรียวแยกออกจากกันอัตโนมัติเพื่อให้คนที่คร่อมทับอยู่ด้านบนสอดใส่เข้ามาได้มากขึ้น
 
 
“อ๊า…ช…ชาน ยอล” ครางเรียกชื่อของอีกคนออกมาอย่างสุขสมยามที่ปลายยอดกดซ้ำเข้าที่จุดกระสันอย่างจัง มือเรียวกำผ้าปูที่นอนแน่นจนแทบขาดคามือ รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วทุกบริเวณที่ปากหยักลากผ่าน แอ่นแผ่นอกบางตอบสนองลิ้นร้อนที่วนเวียนอยู่
 
 
 
มืออีกข้างก็เลื่อนมาลูบกลุ่มผมหนาสีเข้ม ดึงทึ้งด้วยแรงอารมณ์ที่กายสูงเพียรส่งแรงกระแทกเข้ามา
 
 
ชานยอลยกขาเรียวข้างหนึ่งของแบคฮยอนขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกกายทั้งรัวเร็วและร้อนแรงจนอีกคนหายใจแทบไม่ทัน
 
 
จะขาดใจตายก่อนไหม?
 
 
“ฮ๊ะ!...อ๊ะ…อ๊ะ…” ครางร้องออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ยิ่งแบคฮยอนครางมากเท่าไหร่ แรงที่ส่งมายิ่งมากขึ้นเท่านั้น ราวกับเสียงครางหวานๆเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ชั้นดี
 
 
 
ชานยอลจับร่างของอีกคนพลิกให้คว่ำลงทั้งๆที่ส่วนนั้นยังไม่แยกออกจากกัน ดึงสะโพกงอนงามให้สูงขึ้นอีกนิด เข่ามนตั้งชันกับพื้นเตียงสั่นระริก ก้มใบหน้าซบลงกับหมอนที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ
 
 
 
“อ๊ะ…อื้ออ” เชิดหน้าครางออกมาเมื่อโดนสวนเข้าอย่างจัง ชานยอลไม่ผ่อนแรงเลยแม้แต่นิดเดียว รับรู้ถึงแผ่นอกแกร่งที่แนบชิดอยู่ที่หลังของตนเอง ทุกสัดส่วนของร่างกายตอบรับกันอย่างดี
 
 
จังหวะไหนที่คนร่างบางชอบ ชานยอลรู้
 
 
 
เช่นเดียวกับแบคฮยอนที่รู้ดีว่าท่าไหนจะทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น
 
 
 
“อ่าห์…แบคฮยอน…บะ…แบค…” ครางเสียงทุ้มชิดหูเล็กของร่างบาง ลิ้นร้อนไล้เลียไปทั่วลำคอขาวด้านหลัง สอดมือไปรัดเอวนุ่มนิ่มไว้จนชิดกับอกของตัวเอง ไม่เว้นช่องว่างให้สิ่งผ่าน สะโพกสอบก็ยังคงกระแทกไม่หยุดยั้ง กลับกันมีแต่จะเพิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนคนที่ถูกกระทำตัวสั่นคลอน
 
“อ อึก อื้อ….ร…แรง อีก ชาน…อ๊า… แรงอีก” สูดปากครางขออย่างเอาแต่ใจ คนถูกขอก็ยอมตามใจ เพียรส่งแรกกระแทกเข้าไปอีกจนเตียงสปริงขนาดใหญ่เด้งรับและกระแทกเข้ากับผนังดังกึกๆ ดีที่ห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียง ไม่งั๊นข้างห้องได้มาเคาะประตูด่าเป็นแน่ โทษฐานที่เสียงดังในเวลาเช้าตรู่แบบนี้
 
“อื้อ…แรง แฮ่ก…ดีไหม?...” ถามออกมา ปากหยักยังคงคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง แบคฮยอนเอื้อมมือของตัวเองมากำรูดแกนกายเล็กที่ตั้งชันอยู่ พลางขยับมือเป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างสูงส่งมา
 
 
ส่วนชานยอลก็มัวแต่เมามันกับยอดอกที่แข็งขืนสู้มือเขาอยู่ จับใบหน้าหวานผินมารับรสจูบร้อนแรง หยาดน้ำหวานของทั้งคู่หยดลงที่พื้นเตียงเป็นดวงๆ ดวงตาใสแจ๋วที่บัดนี้คลอไปด้วยหยาดน้ำแห่งแรงอารมณ์เรียกอารมณ์ดิบในกายของชานยอลได้เป็นอย่างดี
 
 
 
“แรง….แฮ่ก…ไป อ๊า แรงไปแล้ว” ผละใบหน้าออกมาร้องเตือนอีกคน แต่เหมือนจะไม่ได้ผล เพราะชานยอลยังคงส่งแกนกายเข้าไปกระแทกที่จุดสวาทอย่างไม่ลดละ
                                               
 
 
 
เหมือนมีหมู่มวลทุ่งดอกไม้มาอยู่ตรงหน้า น้ำสีใสไหลออจากหางตา ริมฝีปากเล็กอ้าเผยอออกสูดเอาอากาศเข้าปอด หัวสมองพลันขาวโพลนเมื่อปลายทางแห่งความสุขอยู่ไม่ไกล เร่งมือเล็กของตัวเองให้ขยับรัวเร็วขึ้นที่แกนกายของตัวเอง เพียงไม่นานช่วงตัวบางก็กระตุกถี่ปลดปล่อยทุกหยาดหยดออกมาจนเลอะเตียง
 
 
 
ช่องทางที่ขมิบรัวทำเอาชานยอลกัดฟันกรอด ขบกรามแน่นกระทั้นตัวแรงๆอีกสองสามทีก็แตะขอบสวรรค์ตามร่างบางไปติดๆ เข่ามนที่เคยตั้งชันทรุดฮวบลงกับพื้นเตียง ความรู้สึกอุ่นวาบลามไปทั่วช่องท้อง ขมิบถี่รับน้ำรักของอีกฝ่ายเข้าร่างไป แต่มันมากมายเสียจนไหลย้อนออกมาทางช่องทางสีหวานจนเลอะเปรอะเปื้อนง่ามขาเรียวสวย
 
 
 
“แฮ่ก…” เสียงหอบหายใจของคนที่เพิ่งถอนกายออกไป ดังอยู่ที่หูของแบคฮยอน ชานยอลพลิกกายให้นอนหงาย ปล่อยให้ร่างบางนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น พอหายเหนื่อยได้ แบคฮยอนก็พลิกตัวกลับ ขยับเข้าไปชิดอีกคน เอาหัวซบลงที่หน้าท้อง แล้วดึงผ้าห่มผืนหนามาคลุมร่างของตนและอีกคนไว้
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา