รวม NC By.momyoda {ฟิคหลัก}

-

เขียนโดย momyoda

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  24.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) Love is NC...7

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
NC2 LOVE IS…
 
 
“อึก…อื้อออ” ร่างบางที่อยู่ภายใต้การกักกันของคนตัวสูงครางหวานออกมาเมื่อริมฝีปากหยักครอบทับที่อวัยวะเดียวกันอย่างจาบจ้วง
 
            เพราะพอหลังจากที่กอดปลอบกันเสร็จ ร่างสูงก็รั้งเอวบางเข้ามาใกล้ตัวแล้วป้อนจูบอันดุเดือดให้จนแบคฮยอนตามไม่ทัน รู้ตัวอีกทีแผ่นหลังของตัวเองก็สัมผัสกับที่นอนนุ่มแล้ว ขาเรียวถูกแยกออกเพราะอีกคนดันตัวเข้ามาแทรก
 
            แขนทั้งสองข้างยกขึ้นคล้องที่ลำคออย่างรู้งานพร้อมกลับเกลียวลิ้นเล็กที่ไล้วนไปมาทั่วลิ้นร้อนของอีกคน
 
            แบคฮยอนไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาที่จะเป็นฝ่ายถูกไล่ต้อนอย่างเดียวนะ ก็อย่างที่บอกเพียงแค่จูบร่างก็ร้อนวูบวาบขึ้นมาทันทีแล้ว มันเป็นความเคยชินและร่างกายที่ตอบรับกันเป็นอย่างดี…
 
 
            ชุดนอนตัวบางหลุดออกจากร่างกายไปอย่างง่ายดายด้วยน้ำมือของร่างสูง เหลือเพียงชั้นในสีสะอาด มือบางยกขึ้นปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกอย่างรวดเร็วจนคนเป็นเจ้าของอดขำไม่ได้
 
            “รีบหรอ” เอ่ยแซวเมื่อถอดเสื้อออกไปหมดแล้ว แบคฮยอนหน้าแดงกับคำพูดของอีกฝ่าย พลางยันตัวขึ้นนั่งกับเตียง เพื่อถอดกางเกงของชานยอลออก ซึ่งร่างสูงก็ยอมให้คนน่ารักทำอย่างไม่ขัดขืน
 
            ขาเรียวเตะกางเกงสแลคราคาแพงออกไปอย่างไม่สนใจว่ามันจะปลอวไปอยู่ที่ไหน
 
            “อาห์…แบคฮยอน…” มือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มของคนที่คลอเคลียอยู่กับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขา ความอุ่นร้อนจากลิ้นเล็กที่ไล้เลียไปทั่วลอนกล้ามสวยอย่างเย้ายวน
 
            ดวงตาที่เคยหวานสุกใสกลับแปรเปลี่ยนเป็นเซ็กซี่เร่าร้อนจนอารมณ์ของชานยอลโหมขึ้น ตาคู่สวยเงยขึ้นมองทั้งๆที่ยังคงใช้ลิ้นเล่นอยู่ที่หน้าท้องนั่น
 
            ฟันสวยกัดฉับที่ริมฝีปากล่างของตัวเอง มือเล็กค่อยร่นชั้นในสีเทาของร่างสูงลง ส่งมือไปสัมผัสทักทายแท่งเนื้อที่เริ่มแข็งขืนตรงหน้า พรูลมร้อนออกจากปากเพื่อให้อีกคนได้ขนลุกเล่นๆ ชานยอลลูบผมของแบคฮยอนอย่างอ่อนโยนในจังหวะที่ร่างบางปรนเปรอให้เขาโดยใช้มือ
 
            ลิ้นเล็กสีสดแตะทักทายที่ปลายยอด เรียกเสียงครางจากชานยอลได้เป็นอย่างดี ใบหน้าหล่อเชิดขึ้นซูดปากอย่างเสียวซ่าน
 
            แบคฮยอนไม่เคยทำให้เขาผิดหวังในเรื่องอย่างว่าเลยแม้แต่นิด รู้ใจเขาทุกอย่าง นี่คือหนึ่งเหตุผลที่ชานยอลไปไหนไม่รอด ได้แต่จมปรักอยู่กับรสรักของอีกคนแบบนี้
 
            “อึก….” ส่งเสียงอึกอักในลำคอเมื่อปากเล็กครอบเข้าไปได้แค่เพียงครึ่งเดียว เพราะความใหญ่โตของมันทำให้แบคฮยอนไม่สามารถรับมันเข้าไปได้หมด
 
            มือเล็กสาวไปมาตามความยาวเพื่อช่วยอีกคนปลดปล่อยความรุ่มร้อนภายในร่างกาย
 
            “อื้มมม….อ่าห์….” เสียงทุ้มครางในลำคออย่างชอบใจ มือข้างหนึ่งของแบคฮยอนกำอยู่รอบแกนกายพร้อมทั้งสาวไปมา แม้มันจะไม่เต็มมือนักแต่ก็ตั้งใจทำอย่างดีที่สุด ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ยื่นขึ้นไปลูบไล้ที่อกแกร่ง
 
            “อื้อ…อึก…อึก”
 
            “อ่าห์…อีกนิด อ่า…” เมื่อเห็นปลายทางตรงหน้าก็ร้องบอกเป็นเหตุให้แบคฮยอนเร่งความเร็วของปากและมือขาวอีกนิด ฟันคมครูดไปมาที่แท่งเนื้อนั้นอย่างเสียวซ่าน พร้อมทั้งตลัดลิ้นไปมาอย่างช่ำชอง
 
            “อื้อ!!!”
 
            “อ่าห์!!!”
 
            สองเสียงครางออกมาพร้อมกัน ของเหลวสีขุ่นของชานยอลถูกแบคฮยอนรับเข้าไปจนหมดอย่างไม่รังเกียจ มันมากขนาดที่ว่าไหลย้อนออกมาตามมุมปากบาง ร่างบางใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดให้อย่างเอาใจ
 
            นิ้วเรียวงัดใบหน้าสวยขึ้นแล้วป้อนจูบให้เพื่อเป็นรางวัล รสคาวฝาดจากน้ำรักของเขายังคงคละอยู่ในปากบาง ลิ้นร้อนของทั้งสองหยอกล้อกันไปมาอย่างวาบหวาม ชานยอลประคองให้แบคฮยอนนอนราบไปกับพื้นเตียงอีกครั้งพร้อมทั้งถอดปราการชิ้นสุดท้ายของร่างบางออก เท่ากับว่าตอนนี้เขาทั้งสองเปลือยเปล่า
 
            “อื้อ” ครางออกมาเมื่อชานยอลผละริมฝีปากออกไป ร่างบางหอบอย่างเหนื่อยเพราะถูกจูบอย่างเร่าร้อนตามแบบฉบับของชานยอล
 
 
            “เก่งมาก เด็กดี” ไล้หลังมือที่ข้างแก้มอย่างเอ็นดู ริ้วสีแดงจางปรากฏขึ้นที่ข้างแก้ม กลิ่นหอมๆจากกายของแบคฮยอนทำให้ชานยอลอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปตักตวง
 
            จมูกคมกดฝังที่ซอกคอขาวอย่างเอาแต่ใจ ลุกไล้ไปจนถึงไหปลาร้าสวยยาวไปถึงลาดไหล่ กลิ่นกายของแบคฮยอนเป็นกลิ่นที่ชานยอลชอบ
 
            กลิ่นหอมหวานในแบบฉบับของตัวเอง…
 
            ร่างสูงดันลำตัวเข้าแทรกกลางหว่างขาเรียวแล้วบดเบียดตัวลงไปจนทุกส่วนแนบชิดกัน ไม่เว้นแม้แต่ส่วนนั้น แกนกายเล็กที่เริ่มตั้งชันขึ้นมาตามแรงอารมณ์
 
            ชานยอลพรมจูบและทำรอยไปทั่วแผ่นอกบาง นิ้วเรียวบดขยี้ยอดอกจนแดงก่ำ แบคฮยอนแอ่นอกบางรับสัมผัสจาบจ้วงของร่างสูงอย่างพึงพอใจ ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเปล่งเสียงครางหวานออกมา
 
            “อ๊ะ!...อา” ดวงตาสวยคลอไปด้วยหยาดน้ำ ส่งนิ้วเรียวเล็กของตัวเองไปขยุ้มกลุ่มผมหนาเพื่อระบายอารมณ์ จนฟูฟ่องไปหมด
 
            “อื้อ! อ๊ะ” ครางออกมาอีกครั้งเมื่อช่องทางรักสีหวานถูกรุกราน จากการเล้าโลมของชานยอลทำให้ช่องทางนั้นเริ่มแฉะไปด้วยน้ำ มันจึงง่ายต่อการดันนิ้วแรกเข้าไป เสียงครางดังอยู่ข้างหูของคนด้านบนทำให้เพิ่มนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปติดๆ
 
            ปลายนิ้วเรียวหมุนควงไปมา รู้สึกถึงความอุ่นนิ่มและร้อนไปหมด อยากจะเสือกไสตัวเองเข้าไปเร็วๆ แต่ก็เกรงว่าอีกคนจะเจ็บ แม้ว่าร่างกายจะสัมผัสกันมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ชานยอลก็ยังคงห่วงในเรื่องของความเจ็บที่จะเกิดขึ้นกับแบคฮยอน
 
            “อ๊ะ อ๊ะ!” เมื่อปลายนิ้วกระทบกับจุดที่ทำให้รู้สึกดีแบคฮยอนก็ครางออกมาอย่างเสียไม่ได้ ร่างสูงยังคงไล้จมูกไปตามร่างกายของร่างบางเรื่อยๆทั้งนิ้วที่ยังคงสะกิดส่วนอ่อนไหวของแบคฮยอนไปมา
 
            เรียกได้ว่าชานยอลทำทุกอย่างจนแบคฮยอนหายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว
 
            “เข้ามา….อื้อ…เถอะฮะ” บอกออกมาอย่างยากลำบากเพราะอีกคนเอาแต่แกล้งอยู่นั่น ชานยอลระบายยิ้มออกมา เมื่อเห็นสีหน้าและแววตาร้องขอ
 
            แบคฮยอนปรือตามองอย่างยั่วยวน สองแขนยกขึ้นคล้องคอและโน้มลงมาเพื่อเป็นฝ่ายป้อนจูบให้ก่อน ร่างสูงก็ตามใจแต่โดยดีแต่กระนั้นก็ยังจับให้ขาเรียวแยกกว้างออกและดันส่วนนั้นเข้าไปทีละนิดอย่างใจเย็นจนมันเข้าไปจนสุดโคน
 
            “ฮ่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” เมื่อร่างกายรวมเป็นหนึ่ง ชานยอลก็เริ่มจังหวะรักทันทีอย่างไม่รีรอ เสียงครางของแบคฮยอนเคล้าไปกับจังหวะรักที่หนักแน่นที่ชานยอลเป็นคนมอบให้
 
            “อ๊า….อ๊ะ…..อ๊ะ ชาน อื้ออออ ชาน ยะ  ยอล อ๊ะ” เสียงครางของแบคฮยอนไพเราะที่สุดเท่นที่ชานยอลเคยได้ยินมา
 
            ขาเรียวถูกยกพาดขึ้นที่ไหล่แกร่งสองข้างพร้อมกัน กายสูงเองก็โน้มตัวลงมาใกล้อีกพร้อมกับสอบสะโพกเข้าออกตามจังหวะที่อีกคนชอบ ครางทุ้มในลำคออย่างถูกใจเมื่อได้สัมผัสร่างกายที่คุ้นเคย
 
            “อืมมมม อ่าห์…..”
 
           
            “อ๊า….ชานยอล ระ แรงไปฮะ!” เสียงหวานร้องบอกเมื่อรู้สึกว่าชานยอลโถมแรงมากเกินไป จนจุกไปทั่วช่องท้อง กลีบปากบางอ้าเผยอออกเชิดหน้าครางอย่างสุขสมและเสียวซ่าน
 
 
            เสียงดูดดุนจากกลับปากทั้งคู่ดังขึ้นแข่งกับเสียงเนื้อที่กระทบกันไปมา น้ำสีใสไหลเยิ้มออกมาจากมุมปากของแบคฮยอนเมื่อชานยอลส่งลิ้นเข้าไปสัมผัสกับอวัยวะเดียวกันอย่างดุเดือด ช่วงตัวบางไถลไปกับที่นอนจนหัวของร่างบางตกลงจากฟูกที่นอน
 
            ลำคอขาวเต็มไปด้วยรอยรักที่ชานยอลจงใจสร้างขึ้น ไม่ต่างจากร่องรอยบนแผ่นอกบางเลยซักนิดเดียว ที่ว่างแทบไม่มีให้เห็น
 
            “อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า”
 
            “ฮืมมม แบคฮยอน” ต่างฝ่ายต่างเรียกชื่อกันออกมาเพื่อเพิ่มอารมณ์ในบทรัก จวบจนกระทั่งทั้งคู่เห็นสวรรค์รำไรอยู่ตรงหน้า
 
            ชานยอลสอบสะโพกเร็วขึ้นเรื่อยๆ หน้าท้องแกร่งแนบชิดอยู่กับแกนกายเล็กที่ชูชันและเริ่มมีน้ำสีขุ่นปริ่มที่ปลายยอด ขนาดชานยอลไม่ได้แตะส่วนนั้นเลยซักนิดแบคฮยอนยังแทบจะปลดปล่อย
 
            “ถะ…ถึง อ๊ะ อ๊ะ ละ…อื้อ….แล้ว อ๊า!!!!” ครางสุดเสียงพร้อมกับตัวที่กระตุกเกร็งหลายๆครั้ง แกนกายเล็กปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องแกร่ง ชานยอลทั้นกายอีกสองสามครั้งหนักๆเน้นๆก็ตามร่างบางไปติดๆ
 
            “อะ…อื้ออออ” มือบางลูบแผ่วเบาที่กลุ่มผมหนาของคนที่ซบอยู่ที่อกบางของตัวเอง ชานยอลหายใจอย่างแรงเพราะความเหนื่อยเช่นเดียวกับแบคฮยอนที่แผ่นอกกระเพื่อมขึ้นลงอย่างแรง
 
            จูบเร่าร้อนคือสิ่งสุดท้ายที่ทั้งคู่มอบให้กันเหมือนทุกครั้งที่เสร็จสม….
           
 
           
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา